Holywood xôn xao lễ đính hôn bí mật của Jennifer Aniston

Holywood xôn xao lễ đính hôn bí mật của Jennifer Aniston

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
7 năm sau khi chia tay tài tử Brad Pitt, Aniston đã tìm được hạnh phúc mới cho cuộc đời mình.

Jennifer Aniston đã từng suy sụp khi chồng cũ của cô, diễn viên Brad Pitt kiên quyết dứt áo ra đi tìm tình mới. Có thời điểm, Aniston thậm chí nói rằng cô bị tổn thương nặng nề và không biết đến lúc nào mới có thể chữa lành “trái tim rỉ máu” của mình. Thế rồi giữa cơn bão lòng dữ dội ấy, nhà biên kịch Justin Theoux xuất hiện, như ngọn gió mát lành giúp Aniston thấy cuộc đời bình ổn lại. Giờ đây, sau hơn một năm hẹn hò, Jennifer Aniston đã quyết định đẩy quan hệ của hai người lên một tầm cao mới. Ở đó, không có Brad Pitt, không có quá khứ đau buồn mà chỉ có niềm vui và lễ đính hôn bí mật tràn đầy hạnh phúc.

Sự kiện - Holywood xôn xao lễ đính hôn bí mật của Jennifer Aniston

Jennifer Aniston hạnh phúc bên chồng sắp cưới

Trả lời trên tờ People của Mỹ, người đại diện của nam diễn viên Justin Theoux cho biết cặp đôi đã lên kế hoạch cho một lễ cưới trong thời gian tới. Người này còn nói thêm rằng, trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 41 của Justin hôm thứ Sáu tuần trước, anh đã nhận được một món quà cực kỳ bất ngờ và hạnh phúc khi cô bạn gái xin đẹp Jennifer Aniston đã chấp nhận lời cầu hôn của anh. Nói về chuyện ngày, người đại diện của Jennifer Aniston cũng đã thừa nhận trên trang The Huffington Post về việc nữ diễn viên xinh đẹp đã đính hôn.

Nữ diễn viên 43 tuổi và diễn viên, nhà biên kịch Justin Theoux lần đầu tiên gặp nhau khi cùng tham gia bộ phim hài Wanderlust và bắt đầu bị bắt gặp hẹn hò từ tháng 5/2011. Khi mới bị bắt gặp hẹn hò, cả hai diễn viên đều cố gắng che giấu quan hệ của mình và khăng khăng nói rằng họ chỉ là bạn tốt.

Tuy nhiên, cánh phóng viên đã phát hiện ra hai người đã dành rất nhiều thời gian bên nhau. Thậm chí, dù chỉ nhận là bạn tốt nhưng cả hai đã bị bắt gặp tới khách sạn Sunset Tower hồi tháng 5 năm ngoái. Dù hai người không đến cùng nhau nhưng cả hai thuê cùng phòng khách sạn và trước khi tới khách sạn, cặp đôi xuất phát cùng ở một địa điểm là nhà riêng của Jennifer Aniston, nơi họ đã cùng nhau ăn tối suốt 3 tiếng đồng hồ. Khi đó, một người bạn của Jennifer cho biết rằng nữ diễn viên luôn trong trạng thái tinh thần rất tốt. Cô luôn vui vẻ và hạnh phúc khi được dẫn Justin tới những nhà hàng yêu thích của mình. Cả hai có vẻ như đang tán tỉnh nhau nhưng thật sự vẫn chưa phải là một đôi.

Tuy nhiên, ngay sau đó, sự xuất hiện bên nhau với tần suất dày đặc đã khiến Jennifer và Justin không thể giấu diếm quan hệ của mình. Trong một cuộc phỏng vấn với chương trình Good Morning America hồi năm ngoái, khi được hỏi cuộc sống riêng, Jennifer đã không giấu được niềm vui khi thừa nhận rằng mình đang hạnh phúc và là một người phụ nữ cực kỳ may mắn khi tìm được một nửa của mình. Kể từ khi công khai quan hệ yêu đương, cặp đôi này hiếm khi rời nhau.

Hồi đầu tháng 8, cặp đôi đã cùng nhau tới Hawaii tận hưởng một kỳ nghỉ lãng mạn bên nhau. Khi trở về, Justin đã đưa ra lời cầu hôn ngọt ngào trong ngày sinh nhật mình và được nàng đồng ý. Nếu đám cưới diễn ra, đây sẽ là lần kết hôn thứ hai của Jennifer Aniston. Trước đó, cô đã có cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm được xem là trong mơ với tài tử Brad Pitt. Còn với Justin Theroux, nhà biên kịch 41 tuổi này sẽ có lần đầu tiên làm chú rể.

Thông tin về lễ đính hôn của Jennifer Aniston và Justin Theroux được công bố lần đầu vào ngày thứ Sáu tuần trước 10/8, đúng ngày tin đồn về lễ cưới của Angelina Jolie và chồng cũ của cô, Brad Pitt được phát tán. Theo tin đồn, hôn lễ của cặp đôi này sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy 11/8 tại lâu đài riêng của cặp đôi ở Provence, Pháp. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn, ngày 11/8 đã trôi qua và người ta không thấy đám cưới nào diễn ra tại lâu đài trên.

Minh Nhật