Hỗn chiến chết người tại vũ trường Monaco

Hỗn chiến chết người tại vũ trường Monaco

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0

Ngày 25/9, cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ chém chết người tại vũ trường Monaco ở số (102 Lê Văn Thọ, phường 9, quận Gò Vấp) làm 1 người chết và 1 người bị thương.

Pháp luật - Hỗn chiến chết người tại vũ trường Monaco

Hiện trường xảy ra vụ án mạng trước vũ trường Monaco làm 1 người thiệt mạng

Nổi điên vì bị giẫm chân

Vào lúc 1h sáng ngày 25/9, anh Nguyễn Văn Thành (SN 1973, thường trú tại Hà Nội, tạm trú ở quận 12) rủ anh Phan Văn H. (SN 1984, thường trú tại Hà Nội) và một số người bạn vào vũ trường Monaco để mừng sinh nhật mình. Anh Thành là người rất ít đi vũ trường, nhưng muốn mừng ngày sinh của mình thêm chút vui vẻ, anh Thành đã không ngần ngại làm một buổi tiệc ra trò tại vũ trường để bạn bè lác mắt.

Vào lúc 1h20’ sáng, cả nhóm mừng tiệc sinh nhật rôm rả tại vũ trường, anh Thành liên tục kêu rượu mạnh để đãi mọi người tham dự tiệc. Sau khi kết thúc tiệc rượu, anh Thành liền kêu cả nhóm ra khiêu vũ trên sân khấu chính. Vào lúc này, có một nhóm thanh niên khác cũng ra khiêu vũ và vô tình giẫm lên chân nhóm người anh Thành. Qua một hồi lời qua tiếng lại, hai bên xảy ra mâu thuẫn nhưng được mọi người can ngăn nên đã dàn xếp ổn thỏa.

Khoảng 1h30', anh Thành kêu cả nhóm ra về. Tuy nhiên, khi nhóm anh Thành khi vừa ra đến cổng thì có một nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người ập tới trước cổng vũ trường đâm, chém tới tấp. Vụ tấn công quá bất ngờ, anh Thành và một người bạn bị chém với vết thương hiểm nên gục xuống cổng vũ trường. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Ít phút sau, công an quận Gò Vấp có mặt tại trước vũ trường Monaco để giải tán đám thanh niên đang hỗn chiến. Một phát súng chỉ thiên được bắn ra, hàng chục đối tượng bỏ chạy tán loạn.

Tại hiện trường, hai thanh niên nằm gục trong vũng máu và hàng chục xe máy, hung khí được Công an quận Gò Vấp thu giữ. Người dân và lực lượng cơ quan đưa 2 thanh niên đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Hồng Đức (phường 10, quận Gò Vấp). Tại bệnh viện, bác sĩ xác nhận thanh niên tên Nguyễn Văn Thành (39 tuổi, tạm trú quận 12) đã tử vong.

Không may bị liên lụy

Theo nguồn tin của PV, anh Thành là người gốc Hà Nội, vào nam lập nghiệp hơn chục năm nay. Khi anh Thành bị nhóm côn đồ đâm, tất cả bạn bè của anh Thành đều hết sức bất ngờ. Ngoài ra, trong vụ hỗn chiến đặc biệt nghiêm trọng này, anh H. dù không có liên quan gì cũng bị truy sát đến nguy kịch. Chiều 25/9, anh H. cho PV biết, anh H. là em họ của anh Thành dù ở xa nhau nhưng hai anh em thân thiết nhau như anh em ruột.

Khi biết anh Thành chuẩn bị tổ chức sinh nhật, anh H., nói sẽ vào dự cho vui. Tuy nhiên, khi vừa mới vào TP.HCM được vài ngày thì sự việc đau lòng đã xảy ra. Hiện anh H. đã qua cơn nguy kịch, nhưng vết thương thủng phổi và trên đầu vẫn làm cho anh H. đau đớn. Anh H. cho biết khi ở vũ trường, lúc nhóm anh Thành mâu thuẫn với nhóm thanh niên kia thì anh không hề hay biết, vì anh H. đến sau.

Tự nhiên vừa bước ra khỏi cổng thì thấy một nhóm người lao vào mình đâm tới tấp, không kịp chống đỡ, anh đã ngất tại chỗ vì ra quá nhiều máu. Khi tỉnh dậy thì thấy mình đã nằm trong bệnh viện, nhưng may mắn là bác sỹ thông báo đã qua cơn nguy kịch. Theo như anh H. nói thì nếu vết thương tạm ổn, anh sẽ bay ra Hà Nội điều trị, chứ cảm giác ở nơi đất khách quê người, nằm ở bệnh viện làm anh thấy tủi thân. Hơn nữa anh cũng cảm giác sợ TP.HCM, mới vào được vài ngày, chưa kịp tận hưởng những cảm giác vui vẻ đã phải đối đầu với nỗi lo sợ côn đồ trả thù.

Vũ trường Monaco từng xảy ra nhiều vụ ẩu đả dẫn đến án mạng. Khoảng 1 năm trước, tại đây cũng có vụ đâm nhau khiến 1 người chết bên ngoài vũ trường. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Vân Hương - Đỗ Hưng


Cùng chuyên mục

Đắk Lắk: Bắt 4 đối tượng mua bán một cô gái phục vụ khách hát karaoke

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:07
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an vừa bắt giữ 4 đối tượng mua bán một cô gái với giá 20 triệu đồng để phục vụ khách hát karaoke.

Kiên Giang: Chém bạn suýt mất mạng, 2 thanh niên lãnh án

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:44
Ngày 19/3, TAND tỉnh Kiên Giang đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt 2 bị cáo Phúc và Hào tổng cộng 14 năm tù tội giết người.

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: VKS nhận định thế nào về các cựu lãnh đạo thanh tra của NHNN?

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:30
Dù đã nộp lại toàn bộ số tiền thu lợi bất chính, Đỗ Thị Nhàn, Trưởng đoàn thanh tra tại SCB vẫn bị đề nghị cách ly vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội.

Người phụ nữ “nổ” là giám đốc, quen biết nhiều để lừa đảo lãnh án

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:27
Tại phiên toà, Hạnh thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sở dĩ bị cáo rơi vào con đường lừa đảo là vì làm ăn thua lỗ, nợ nần nên dẫn đến làm liều.

Tp.Đà Nẵng: Bắt đối tượng mới ra tù, tiếp tục buôn bán ma tuý

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:19
Từng có tiền án 7 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma tuý, mới ra tù năm 2023, nhưng Huy vẫn tiếp tục "ngựa quen đường cũ".
     
Nổi bật trong ngày

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: 10.000 quả trứng đổ xuống đường gây tai nạn, tài xế xe tải nhận án phạt

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Nam tài xế lái xe tải ở Đài Loan (Trung Quốc) vừa bị phạt tiền vừa có nguy cơ bị treo bằng lái 1 năm do làm đổ 10.000 quả trứng xuống đường dẫn tới tai nạn.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.