Hôn nhân: Nữ nhi thực dụng hay nam nhân vô dụng?

Cập kê ngưỡng 30 tuổi, cô gái ấy vẫn đứng núi này, nghiêng núi nọ và chưa “chốt” cho mình một đức lang quân. Nhiều người nói cô tính toán vậy, sẽ mãi không tìm được hạnh phúc.

Cô là Liên, xinh đẹp, cao ráo và có công ăn việc làm ổn định, thu nhập 1 tháng khoảng 30 triệu đồng. Không phải chưa từng có mối tình nào vắt vai mà như cô nói, vì vài lần tìm hiểu không kĩ, cô trót yêu phải những người không phù hợp về điều kiện kinh tế. Cô cũng có tìm hiểu thêm một vài mối quan hệ, nhưng đều cảm thấy không đáp ứng được tiêu chí của mình.

Trong số những người cô từng tìm hiểu, có một chàng trai tên Hoàng. Anh cao ráo, đẹp trai và rất duyên, công ăn việc làm cũng ổn định. Cô chắc mẩm tìm được ý trung nhân, cho đến khi anh nói, nhà anh nghèo… anh cũng chưa có nhà, xe ô tô…

Mặc dù đã “rung rinh” trước trai đẹp, cô quyết định dừng lại.

Giờ Liên vẫn lẻ bóng. Bạn bè nói cô quá tính toán mà không biết nhìn xa trông rộng. Liên – nữ nhi thực dụng hay những nam nhân cô gặp vô dụng?

Làm sao biết con mình có bị quấy rối tình dục hay không?

Thứ 5, 04/04/2019 | 20:00
Sau rất nhiều vụ việc xảy ra thời gian gần đây, quấy rối tình dục đang trở thành một trong vấn đề được nhiều người quan tâm và lo lắng. Làm thế nào để biết con mình có bị quấy rối tình dục hay không?

1 ngấn con gái, 2 ngấn con trai đúng hay sai?

Thứ 6, 05/04/2019 | 09:54
Các cụ ngày xưa hay bảo: 1 ngấn con gái, 2 ngấn con trai. Thời gian gần đây cũng rộ lên phong trào xem ngấn con trước để đoán giới tính con sau, không biết đúng hay sai?