Honda ZR-V chốt ngày ra mắt tại Nhật Bản

Chủ nhật, 31/07/2022 | 09:53
0
Honda thông báo sẽ nhận đặt hàng đối với mẫu xe đô thị ZR-V vào tháng 9 tới đây tại Nhật.

Mẫu xe ZR-V được phát hành tại Nhật Bản có đôi chút khác biệt so với mẫu xe liên doanh GAC Honda Automobile tại Trung Quốc với các chi tiết về tấm lưới cản nhiệt là hoàn toàn khác nhau. ZR-V tại  Nhật có tấm lưới tản nhiệt là các thanh dọc xếp song song trong khi ZR-V giới thiệu tại Trung Quốc là các hình lục giác chồng lấn.

ZR-V được phát triển và hướng đến sử dụng trong môi trường đô thị với phong cách thông minh và thanh lịch. Ở phía sau, xe thiết kế hẹp chiều cao, đuôi xe có phần được nâng lên đôi chút để lộ ra bề mặt rộng của lốp được sử dụng.

Nội thất bên trong thiết kế keo kiểu trải rộng sang hai bên tạo không gian cabin rộng rãi hơn. Các chi tiết trên bảng điều khiển được tinh gọn để hướng tới sự đơn giản và mượt mà. Các gói chức năng Honda Sensing và Honda Connect sẽ là hỗ trợ lái và hỗ trợ hệ thống thông tin giải trí của ZR-V.

Honda ZR-V được trang bị loại động cơ giống Civic e:HEV. Ở phiên bản thể thao (sport) sẽ được cung cấp sức mạnh từ động cơ phun xăng trực tiếp dung tích 2.0L kết hợp với hệ thống 2 động cơ hybrid (e-CVT).

Ngoài ra còn một biến thể sử dụng động cơ, dung tích 1.5L tăng áp kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Hệ dẫn động AWD thời gian thực được thiết lập cho cả mô hình hybrid và mô hình xăng để thích hợp với đường có tuyết hoặc leo địa hình phức tạp

So với mẫu xe được giới thiệu tại Trung Quốc thì mẫu ZR-V này có nhiều khả năng sẽ cập bến thị trường Việt Nam sau khi được giới thiệu tại Nhật Bản. ZR-V sẽ cạnh tranh với đối thủ trực tiếp là Toyota Corolla Cross.

Lan Anh

Cùng chuyên mục

Camlei bật mí phụ kiện must-have cho các quý cô mùa hè đam mê du lịch

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:54
Mùa hè rực rỡ đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đầy thú vị. Để giúp bạn có một kỳ nghỉ hè hoàn hảo, hot instagramer Camlei đã chia sẻ những phụ kiện "must-have" cho các quý cô đam mê du lịch.

Lực lượng Nga đột kích làng Ocheretyne, phát hiện điều không ngờ

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:22
Tuần qua, một đơn vị quân đội Ukraine đã bất tuân lệnh, từ bỏ vị trí phòng thủ dẫn đến việc các lực lượng Nga đã gần như kiểm soát hoàn toàn một ngôi làng ở tiền tuyến vùng Donetsk.

Thử tài giải đố bằng 15 câu hỏi thú vị

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:53
Hãy cùng test xem bạn biết bao nhiêu đáp án nhé.

Ông Trump lên tiếng sau khi Hạ viện Mỹ duyệt viện trợ 61 tỷ USD cho Ukraine

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:55
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump gần đây nêu quan điểm trước sự chia rẽ sâu sắc của nội bộ phe Cộng hòa khi Hạ viện Mỹ duyệt gói viện trợ trị giá 61 tỷ USD cho Ukraine

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh lựa chọn động cơ xanh cho chuyến du lịch hè

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:52
Lương Thùy Linh đã trở thành cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Không chỉ ghi dấu ấn bởi nhan sắc rạng rỡ, trí tuệ sắc bén, cô còn gây ấn tượng bởi là gương mặt đại diện cho nhiều dự án cộng đồng, đặc biệt là những dự án về môi trường.