Hồng Nhung - 'Nữ hoàng chiêu trò Giọng hát Việt 2013'

Hồng Nhung - 'Nữ hoàng chiêu trò Giọng hát Việt 2013'

Thứ 2, 20/05/2013 | 08:34
0
Trong những màn tranh giành thí sinh, Huấn luyện viên Hồng Nhung đã thể hiện rõ sự khéo léo và tinh tế đã thành “thương hiệu” của cô.

Chương trình Giọng Hát Việt mùa đầu tiên kết thúc với sự lên ngôi của giọng ca tuổi 17 Phạm Thị Hương Tràm. Tiếp nối thành công của Giọng Hát Việt mùa thứ nhất, chương trình truyền hình Giọng Hát Việt đã bắt đầu lên sóng mùa thứ hai để tiếp tục tìm ra những tài năng mới.

Sự kiện - Hồng Nhung - 'Nữ hoàng chiêu trò Giọng hát Việt 2013'

Cô gái sinh năm 1989 Âu Bảo Linh gây được ấn tượng rất tốt

Trong đêm thi đầu tiên của vòng Giấu mặt, 12 thí sinh đã thể hiện 12 cá tính đầy ấn tượng. Từ những giọng ca trữ tình sâu lắng đến chất giọng opera hay phá cách với dân gian đương đại. Tất cả đã làm nên một đêm thi đầy kịch tính và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Sự kiện - Hồng Nhung - 'Nữ hoàng chiêu trò Giọng hát Việt 2013' (Hình 2).

Thí sinh 16 tuổi chinh phục cả 4 HLV The Voice 

Bên cạnh đó, các Huấn luyện viên cũng mang đến chương trình nhiều bất ngờ và tiếng cười cùng với những màn giành giật thí sinh không khoan nhượng của họ. Họ đã thể hiện những cách thức riêng để đưa thí sinh về đội của mình: Một Hồng Nhung khôn khéo luôn hiểu rõ tâm lí và cảm nhận của thí sinh; Một Mỹ Linh khó tính và cẩn thận nhưng lại sẵn sàng tranh giành bằng mọi yếu tố khi tìm được một thí sinh ưng ý; Một Đàm Vĩnh Hưng đầy chiêu trò, hài hước và tấm vé mà anh sẽ trao khi ai đó chọn anh là điều kiện phát triển tốt nhất; Và cuối cùng là một Quốc Trung thâm thúy, sâu sắc nhưng không kém phần dữ dội khi đưa vai trò Producer như một sự bảo đảm tương lai cho những ai vào đội của mình.

Sự kiện - Hồng Nhung - 'Nữ hoàng chiêu trò Giọng hát Việt 2013' (Hình 3).

4 HLV của Giọng hát Việt rất hóm hỉnh và "chặt chém" nhau hết sức gay cấn

 

Mỗi người một vẻ nhưng tất cả họ đều hóm hỉnh và có những màn “chặt chém” nhau hết sức gay cấn. Kết thúc tập 1, Huấn luyện viên Hồng Nhung giành được 4 thí sinh trong khi cả hai Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Quốc Trung mỗi người có 3 thí sinh về đội của mình. Trong tập này với sự khó tính của mình, Huấn luyện viên Mỹ Linh chỉ giành về được 2 thí sinh đầu tiên.

Sự kiện - Hồng Nhung - 'Nữ hoàng chiêu trò Giọng hát Việt 2013' (Hình 4).

Sự kiện - Hồng Nhung - 'Nữ hoàng chiêu trò Giọng hát Việt 2013' (Hình 5).

HLV Hồng Nhung giành được 4 thí sinh nhờ sự khéo léo và tinh tế

Trong những màn tranh giành thí sinh, Huấn luyện viên Hồng Nhung đã thể hiện rõ sự khéo léo và tinh tế đã thành “thương hiệu” của cô. Cô nắm rõ suy nghĩ và cảm nhận của các thí sinh cũng như đảm bảo về điều kiện, môi trường cho họ phát triển. Bằng cách nói nhẹ nhàng và dễ dàng thu phục lòng người, cô đã được Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng gọi là “Nữ hoàng chiêu trò” của Giọng Hát Việt 2013.

Mai Nguyên

'Đại tiệc' Giọng hát Việt 'nóng' từ khi chưa lên sóng

Thứ 6, 17/05/2013 | 21:55
BTC Giọng hát Việt năm nay đã có sự đầu tư hoành tráng từ dàn huấn luyện viên cho đến chất lượng thí sinh cũng như quy mô sân khấu để tạo nên nhiều yếu tố hấp dẫn.

Công bố 'bộ tứ' của Giọng hát Việt mùa thứ hai

Thứ 3, 16/04/2013 | 09:00
Tối qua 15/4, BTC đã công bố danh sách 4 vị giám khảo của Giọng hát Việt mùa thứ hai gồm: Mỹ Linh, Hồng Nhung, Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng.

Hương Tràm hồi hộp trước giờ Giọng hát Việt lên sóng

Chủ nhật, 19/05/2013 | 14:02
Trước giờ Giọng hát Việt 2013 lên sóng, Quán quân The Voice mùa đầu tiên Hương Tràm hồi hộp không kém những thí sinh của cuộc thi này.