Hồng Quế, Elly Trần: ‘Bà mẹ đơn thân’ đình đám của showbiz

Hồng Quế, Elly Trần: ‘Bà mẹ đơn thân’ đình đám của showbiz

Thứ 5, 13/10/2016 | 16:34
0
Hồng Quế, Elly Trần, Hiền Thục,…đã vượt qua sức ép dư luận để trở thành những “bà mẹ đơn thân” mạnh mẽ của showbiz Việt.

Làm mẹ đơn thân chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Tuy vậy, vẫn không ít mỹ nhân Việt như Hồng Quế, Elly Trần, Hiền Thục,… lựa chọn con đường này cho mình, dẫu biết rằng sẽ rất khó khăn. Ở họ đều toát lên một nghị lực phi thường khi phải lấp đầy những nỗi cơ đơn, thiếu thốn bằng tình yêu thương vô bờ bến dành cho những đứa con bé bỏng.

Hồng Quế

Làng giải trí Việt vừa đón tin vui khi chân dài Hồng Quế hạ sinh con gái đầu lòng vào chiều tối 12/10 bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở Hà Nội. Niềm hạnh phúc được lên chức khiến Hồng Quế như muốn “vỡ òa”.

Trên trang cá nhân, chân dài vui mừng chia sẻ, “công chúa” của cô nặng 2,9kg và có tên gọi ở nhà rất dễ thương là Cherry. Đồng thời, cô cũng cảm ơn những người bạn, fan hâm mộ thời gian qua đã quan tâm và gửi những lời chúc đến hai mẹ con.

Ngôi sao - Hồng Quế, Elly Trần: ‘Bà mẹ đơn thân’ đình đám của showbiz

Hồng Quế hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng.

Đang là siêu mẫu đình đám của làng giải trí Việt, Hồng Quế khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hé lộ thông tin bầu bí dù chưa khoác trên mình bộ váy cưới bước vào lễ đường.

Bỏ ngoài tai những lời “miệt thị” của dư luận, chân dài thoải mái chia sẻ về niềm vui làm mẹ trên trang cá nhân. Song, cho tới bây giờ, danh tính của bố em bé vẫn là điều bí ẩn với công chúng.

Elly Trần

Elly Trần sinh con khi còn khá trẻ. Ở tuổi 20, cô đã trở thành mẹ của cô bé Cadie Mộc Trà và chỉ một thời gian ngắn sau đó, Elly Trần lại trở thành “bà mẹ bỉm sữa hai con” khi cậu bé Alfie Túc Mạch chào đời.

Ngôi sao - Hồng Quế, Elly Trần: ‘Bà mẹ đơn thân’ đình đám của showbiz (Hình 2).

 Elly Trần hài lòng với cuộc sống bên 2 nhóc tỳ siêu dễ thương.

Cả 2 lần sinh con, Elly Trần đều khiến khán giả “mắt chữ O, mồm chữ A” vì quá khó tin. Ngoài lý do Elly Trần giấu kín như bưng khi mang bầu, việc “không chồng mà chửa” cũng khiến Elly Trần trở thành nhân vật hot của showbiz Việt.

Cho đến hiện tại thì danh tính, hình ảnh cha của 2 nhóc tỳ vẫn được Elly giấu kín. Cô chỉ chia sẻ bạn trai mình là người châu Âu, ngoài ra không có thêm bất kỳ thông tin nào.

Hiền Thục

ngôi sao “tiên phong” mở đầu xu hướng làm mẹ đơn thân của các sao nữ Việt. Cô không tránh khỏi bị mọi người bàn ra tán vào một thời gian. Tuy nhiên với bản lĩnh của mình, Hiền Thục đã vượt qua tất cả để có cuộc sống hạnh phúc bên con gái Gia Bảo mà không có Tuấn Thăng bên cạnh. Nữ ca sĩ cũng là một trong những biểu tượng của một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ của showbiz.

Ngôi sao - Hồng Quế, Elly Trần: ‘Bà mẹ đơn thân’ đình đám của showbiz (Hình 3).

Hiền Thục được xem là "bà mẹ đơn thân" bãn lĩnh nhất showbiz.

Trước đó, Hiền Thục từng có mối tình đẹp với nhạc sĩ Tuấn Thăng. Bởi vậy, kể cả khi chưa kết hôn nhưng đã mang bầu, giọng ca “Yêu dấu theo gió bay” vẫn nhận được lời chúc mừng của người hâm mộ. Tuy nhiên, một đám cưới đẹp như mơ đã không hề diễn ra như nhiều người mong đợi.

Lùm xùm đã nổ ra khi Hiền Thục và Tuấn Thăng tuyên bố chia tay chỉ ít ngày sau khi cô vượt cạn. Đồng nghĩa, Hiền Thục phải trải qua quãng thời gian khó khăn nhất đời phụ nữ một mình và sau này nuôi con một mình.

Phương Thanh

Dư luận từng xôn xao về chuyện Phương Thanh “không chồng mà chửa”. Chia sẻ về việc này, nữ ca sĩ cho biết: “Một lần đi khám, tôi vô tình được bác sĩ cho biết nếu không có con sớm, tôi dễ bị vô sinh do lớn tuổi. Nghe đến đây, tự nhiên nước mắt tôi chảy ra, khóc mà lòng ngổn ngang không biết phải sắp xếp việc này thế nào. Sau đó, tôi quyết định có em bé khi còn khả năng, chậm một chút là tôi ân hận cả đời”. Thế là bé Gà ra đời.

Ngôi sao - Hồng Quế, Elly Trần: ‘Bà mẹ đơn thân’ đình đám của showbiz (Hình 4).

 Con gái và người đàn ông của Phương Thanh vẫn là một ẩn số đối với công chúng.

sao Việt kín kiếng về đời tư, Phương Thanh chưa một lần tiết lộ hình ảnh về công chúa bé nhỏ và người đàn ông của đời mình. Điều này khiến dư luận càng thêm tò mò.

Xuân Lan

Siêu mẫu Xuân Lan kết hôn, ly hôn rồi làm mẹ đơn thân. Tất cả đều khiến dư luận sửng sốt. Từ khi làm mẹ đơn thân, Xuân Lan đã khiến không ít người thắc mắc về chuyện bố của bé Thỏ là ai. Để bảo vệ con, Xuân Lan không ít lần lên tiếng đáp trả những dị nghị của dư luận.

Sau nhiều sóng gió, Xuân Lan đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên cạnh cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn. Người đẹp luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho con gái. Sự chăm sóc và tình yêu mà chị dành cho con gái khiến nhiều người xúc động.

Ngôi sao - Hồng Quế, Elly Trần: ‘Bà mẹ đơn thân’ đình đám của showbiz (Hình 5).

 Xuân Lan hạnh phúc bên con gái bé bỏng.

Xuân Lan từng khiến người hâm mộ xúc động khi tâm sự về nỗi vất vả khi làm mẹ đơn thân. Chân dài chia sẻ: “Em là single mom. Qua nhiều sóng gió. Đến 37 tuổi mới may mắn có được thiên thần nhỏ này. Em một mình yêu con từ thuở phôi thai tạo hình trong bụng mẹ. Em đã nói em là mẹ đơn thân từ lâu lắm lắm. Mà mẹ đơn thân là nuôi con một mình!! Đây là quyết định sáng suốt nhất để em có được tình yêu với Thỏ…”.

Vân Hugo

Vân Hugo kết hôn khi còn khá trẻ nhưng lại sớm “đứt gánh” dù đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Sau khi ly hôn, người đẹp một mình nuôi dạy con trai. Trở thành mẹ đơn thân, công chúng nhìn thấy một hình ảnh Vân Hugo khác trước rất nhiều. Cô mạnh mẽ và sống phóng khoáng hơn.

Sau nhiều sóng gió, hiện tại, Vân Hugo hoàn toàn hài lòng với cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Tường Minh (tên thân mật là bé Bin) con trai Vân Hugo là cậu bé sống tình cảm, Bin luôn thích thể hiện tình yêu dành cho mẹ. Vân Hugo tiết lộ: "Càng lớn, Bin càng thương mẹ và biết nghe lời. Bé thích tập viết, chịu khó ngồi bàn học với mẹ.

Ngôi sao - Hồng Quế, Elly Trần: ‘Bà mẹ đơn thân’ đình đám của showbiz (Hình 6).

Trở thành mẹ đơn thân, Vân Hugo ngày càng mạnh mẽ và sống phóng khoáng.

Cách đây không lâu, khi biết tin chồng cũ sắp lấy vợ mới, Vân Hugo đã gửi lời chúc mừng. Đồng thời, cô cũng mong rằng sau tất cả Tường Linh có thể trở thành một người chồng tốt.

Linh Anh (t/h)

Chân dài Hồng Quế đã sinh con gái đầu lòng nặng 2,9kg

Thứ 5, 13/10/2016 | 09:04
Chân dài Hồng Quế đã sinh con gái đầu lòng vào lúc 16 giờ 45 ngày 12/10 tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương - Hà Nội.

Elly Trần tái xuất lộng lẫy sau thời gian dài vắng bóng

Chủ nhật, 14/08/2016 | 16:29
Tái xuất lộng lẫy tại một buổi dạ tiệc sang trọng, Elly Trần đặc biệt thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như khán giả.

Hiền Thục từng là người tình trong mộng của The Men

Thứ 6, 15/04/2016 | 15:32
Quen biết và chơi chung với nhau hơn 6 năm, The Men lần đầu tiên hợp tác cùng với nữ ca sĩ “Nhật ký của mẹ” trong sản phẩm âm nhạc sắp phát hành.

Chân dài Hồng Quế đã sinh con gái đầu lòng nặng 2,9kg

Thứ 5, 13/10/2016 | 09:04
Chân dài Hồng Quế đã sinh con gái đầu lòng vào lúc 16 giờ 45 ngày 12/10 tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương - Hà Nội.

Elly Trần tái xuất lộng lẫy sau thời gian dài vắng bóng

Chủ nhật, 14/08/2016 | 16:29
Tái xuất lộng lẫy tại một buổi dạ tiệc sang trọng, Elly Trần đặc biệt thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như khán giả.

Hiền Thục từng là người tình trong mộng của The Men

Thứ 6, 15/04/2016 | 15:32
Quen biết và chơi chung với nhau hơn 6 năm, The Men lần đầu tiên hợp tác cùng với nữ ca sĩ “Nhật ký của mẹ” trong sản phẩm âm nhạc sắp phát hành.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.