Hồng Yến – Yến Bạc Liêu trở thành đối tác phân phối độc quyền sản phẩm Yến sào của chuỗi siêu thị Vilco Mart 24H

Hồng Yến – Yến Bạc Liêu trở thành đối tác phân phối độc quyền sản phẩm Yến sào của chuỗi siêu thị Vilco Mart 24H

Thứ 6, 03/12/2021 | 17:13
0
Công ty Hồng Yến Bạc Liêu với thương hiệu HỒNG YẾN - YẾN BẠC LIÊU đã trở thành đối tác phân phối độc quyền sản phẩm Yến sào cho chuỗi siêu thị Vilco Mart 24H.

Vượt qua hàng loạt tiêu chí tuyển chọn khắc khe của Công ty CP tập đoàn đầu tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam - VILCOGROUP, Công ty TNHH MTV SX TM Hồng Yến Bạc Liêu với thương hiệu HỒNG YẾN - YẾN BẠC LIÊU đã trở thành đối tác phân phối độc quyền sản phẩm Yến sào cho chuỗi siêu thị Vilco Mart 24H.

Kết nối - Hồng Yến – Yến Bạc Liêu trở thành đối tác phân phối độc quyền sản phẩm Yến sào của chuỗi siêu thị Vilco Mart 24H

Ông Đinh Trọng Vỹ (Chủ tịch HĐQT Công ty CP tập đoàn đầu tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam) và bà Chu Phương Hồng (Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV SX TM Hồng Yến Bạc) ký kết hợp tác.

Ngày 1/12 vừa qua, chuỗi siêu thị Vilco Mart 24H do Công ty cổ phần siêu thị Kết Nối Yêu Thương Việt Nam - Vilco Mart 24h (trực thuộc Công ty CP Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam - VILCOGROUP) đã chính thức đưa vào vận hành. Sau sự kiện này, siêu thị Vilco Mart 24H sẽ liên tục mở rộng ra 63 tỉnh, thành của cả nước với quy mô lên đến 500 siêu thị.

Kết nối - Hồng Yến – Yến Bạc Liêu trở thành đối tác phân phối độc quyền sản phẩm Yến sào của chuỗi siêu thị Vilco Mart 24H (Hình 2).

Ông Đinh Trọng Vỹ (Chủ tịch HĐQT Công ty CP tập đoàn đầu tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam) và bà Chu Phương Hồng (Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV SX TM Hồng Yến Bạc) bắt tay chúc mừng sự hợp tác giữa 2 công ty.

Tất cả các sản phẩm mà Vilco Mart24h kinh doanh đều mang tiêu chí là sản phẩm tiêu dùng xanh, sạch, sức khỏe an toàn và thân thiện với môi trường, chuyên phân phối các sản phẩm về sức khỏe như: Yến sào, thiết bị y tế, mấy lọc nước khoáng kiềm, thực phẩm chức năng, đông trùng hạ thảo, sâm ngọc linh, mật ong, rượu vang…

Kết nối - Hồng Yến – Yến Bạc Liêu trở thành đối tác phân phối độc quyền sản phẩm Yến sào của chuỗi siêu thị Vilco Mart 24H (Hình 3).

Ông Đinh Trọng Vỹ (Chủ tịch HĐQT Công ty CP tập đoàn đầu tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam), bà Chu Phương Hồng (Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV SX TM Hồng Yến Bạc) cùng các khách mời tại buổi ký kết hợp tác.

Với sứ mệnh kết nối hàng triệu trái tim yêu thương trên cả nước, những mặt hàng hóa của chuỗi siêu thị Vilco Mart24h khi bán ra đều được trích một phần để gửi vào quỹ “Ươm mầm tương lai” để giúp đỡ, trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo khó khăn ở các tỉnh. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm sẽ được dán tem Hành trình kết nối yêu thương với 2 mã QR, 1 mã QR để truy xuất thông tin nguồn gốc sản phẩm và 1 mã QR để truy xuất những người đã ủng hộ cho quỹ từ thiện.

Kết nối - Hồng Yến – Yến Bạc Liêu trở thành đối tác phân phối độc quyền sản phẩm Yến sào của chuỗi siêu thị Vilco Mart 24H (Hình 4).

Bà Chu Phương Hồng (Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV SX TM Hồng Yến Bạc) cùng các khách mời tại buổi lễ ký kết hợp tác.

Khi người tiêu dùng quét mã QR bên trái tem thì sẽ thấy được tất cả thông tin về sản phẩm bao gồm: Nguồn gốc xuất xứ, thông tin Nhà sản xuất, thông tin Nhà phân phối, Các chứng nhận, chứng chỉ,… hành trình kết nối yêu thương sẽ là đơn vị đứng ra hỗ trợ cho người tiêu dùng trong những trường hợp gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng một cách tốt nhất. Khi quét mã QR bên phải tem là người tiêu dùng đã trích ra một số tiền nhỏ để góp quỹ ủng hộ trẻ em, đồng thời người quét có thể kiểm tra được tổng số tiền mà người dân trong tỉnh mình đã ủng hộ được khi dùng sản phẩm.Và số tiền sau quyên góp là bao nhiêu sẽ được dùng để bảo trợ cho trẻ em ở chính tỉnh đó.

Kết nối - Hồng Yến – Yến Bạc Liêu trở thành đối tác phân phối độc quyền sản phẩm Yến sào của chuỗi siêu thị Vilco Mart 24H (Hình 5).

Bà Chu Phương Hồng (Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV SX TM Hồng Yến Bạc) trả lời báo chí về chương trình ký kết hợp tác.

Đây là điều đặc biệt mà từ trước đến nay chưa có đơn vị doanh nghiệp nào có thể làm được. Thông qua mã QR này, người tiêu dùng, Nhà phân phối cùng Mart24h và hành trình kết nối yêu thương có thể cùng nhau giám sát số tiền đã ủng hộ và sử dụng số tiền này đúng người, đúng mục đích, đúng ý nghĩa.

Nhằm khẳng định sự uy tín trên thị trường tiêu dùng toàn quốc, Vilco Mart 24h đã đưa ra cách thức và các tiêu chí kinh doanh bao gồm rất nhiều quyền lợi cho nhà đầu tư và cả xã hội, cụ thể: Kinh doanh 5 không: Không kinh doanh đa cấp; Không kinh doanh tài chính; Không kinh doanh tiền ảo; Không kinh doanh hứa trả quyền lợi vào ngày hôm sau; Không kinh doanh tăng giá thực tế của sản phẩm lên rồi giảm giá ảo xuống từ 10%>50% mới bán cho người tiêu dùng

5 tiêu chí nhà cung cấp muốn đưa vào hệ thống: Sản phẩm phải có giấy tờ đầy đủ; Cam kết giá cung cấp rẻ nhất thị trường; Không được đầu cơ tăng giá trong dịch bệnh, bão lũ, hạn hán; Cam kết thu hồi đổi trả nếu sản phẩm kém chất lượng và hết hạn sử dụng; Cam kết mỗi năm trích % doanh thu hoặc bằng sản phẩm từ thiện, số lượng tùy lòng hảo tâm nhưng buộc phải có.

Để trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm yến sào mang thương hiệu HỒNG YẾN - YẾN BẠC LIÊU cho chuỗi siêu thị Vilco Mart 24H, các sản phẩm của HỒNG YẾN - YẾN BẠC LIÊU phải là các tổ yến cao cấp nguyên chất được khai thác trực tiếp từ các nhà yến của HỒNG YẾN - YẾN BẠC LIÊU. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, HỒNG YẾN - YẾN BẠC LIÊU hoạt đông dưới quy trình khép kín, từ công đoạn khai thác, thu hoạch, chế biến và phân phối. Sản phẩm bảo đảm 100% yến nguyên chất, không dùng bất cứ hóa chất nào trong quá trình làm sạch, theo tiêu chí: Không chất phụ gia - Không chất tẩy trắng - Không chất bảo quản.

Kết nối - Hồng Yến – Yến Bạc Liêu trở thành đối tác phân phối độc quyền sản phẩm Yến sào của chuỗi siêu thị Vilco Mart 24H (Hình 6).

Gian hàng của thương hiệu Hồng Yến - Yến Bạc Liêu được trưng bày bắt mắt, thuận tiện cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

Với thành công trở thành phân phối độc quyền sản phẩm yến sào mang thương hiệu HỒNG YẾN - YẾN BẠC LIÊU cho chuỗi siêu thị Vilco Mart 24H, HỒNG YẾN - YẾN BẠC LIÊU tiếp tục đạt được thành công kép khi vào ngày 27/11 trước đó, HỒNG YẾN – YẾN BẠC LIÊU đã đáp ứng các tiêu chí đánh giá sản phẩm từ thị trường và người tiêu dùng, đã được vinh danh nhận giải thưởng "Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2021 (Asia – Pacific Outstanding Brand 2021).

Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương là sự kiện được tổ chức thường niên do Tạp chí kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS - Australia, QMS tại Việt Nam tổ chức. Mục đích của giải thưởng là nhằm tôn vinh những thương hiệu uy tín, nổi tiếng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước và trong khu vực trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu.

Với những thành công trên đã ghi nhận xứng đáng những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên HỒNG YẾN – YẾN BẠC LIÊU, khẳng định vị thế HỒNG YẾN – YẾN BẠC LIÊU trên thị trường hiện nay.

T.TRẦN

Hồng Yến - Yến Bạc Liêu được vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2021

Chủ nhật, 28/11/2021 | 11:42
Hồng Yến – Yến Bạc Liêu đã được vinh danh nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2021.
Cùng tác giả

Bình Thuận: Điều tra án mạng trong quán bar ngày đầu năm

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:05
Chiều ngày 2/1 công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ giết người xảy ra tại quán bar ở Tp Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Vĩnh biệt Thạch Văn Thanh, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 2, 02/10/2017 | 11:11
Mất mát, đau thương đã đến với tập thể những người làm báo điện tử Người Đưa Tin: chiều 1/10, phóng viên thường trú tại Cà Mau (CQĐD phía Nam) - anh Thạch Văn Thanh đã qua đời do gặp tai nạn giao thông.
Cùng chuyên mục

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo thời tiết ngày 24/4/2024: Hôm nay thời tiết có mát mẻ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (24/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.