Họp báo đính chính các thông tin sai về sản phẩm khi in trên bao bì

Họp báo đính chính các thông tin sai về sản phẩm khi in trên bao bì

Thứ 3, 21/03/2017 | 17:10
0
Sáng ngày 21/3/2017, Công ty Cổ phần XNK D.O PRO – đơn vị sở hữu Thương hiệu mỹ phẩm Nelly.P đã tổ chức buổi họp báo nhằm thông báo tới toàn thể khách hàng về việc in sai thông tin trên sản phẩm.

Phản ánh của khách hàng gần đây, sản phẩm kem làm trắng da toàn thân Intensive Whitening Body Cream của mỹ phẩm Nelly.P đã có những sai sót ở khâu đóng gói. Theo đó, quy cách in thông tin trên vỏ hộp của sản phẩm này đã có những sai sót như sau: Trong phần in thành phần của sản phẩm đã in sai công thức so với thông tin bên nhà máy đưa lên. Địa chỉ công ty là địa chỉ cũ, chưa cập nhật địa chỉ trụ sở mới của công ty.

Ngay sau khi nhận được phản ánh từ phía dư luận khách hàng, ban quản trị công ty D.O PRO đã lập ban kiểm soát trực tiếp xuống nhà máy của công ty để kiểm tra và có các ý kiến chỉ đạo kịp thời. Sau buổi làm việc với bên bộ phận kiểm duyệt và in ấn, ban kiểm soát đã gửi báo cáo lên tổng công ty xác nhận rằng, những sai sót trong quá trình in ấn cho sản phẩm kem Intensive Whitening Body Cream đều như những gì khách hàng đã phản ánh. Ban quản trị công ty D.O PRO ngay lập tức đình chỉ bộ phận kiểm duyệt thông tin và tổ in ấn, đồng thời huỷ bỏ toàn bộ số bao bì đã in không đúng thông tin, đưa toàn bộ số sản phẩm này đi kiểm định lại tại viện Kiểm định mỹ phẩm thuộc bộ Y tế để xác nhận các thành phần có trong sản phẩm đều đúng so với công thức phía bên kỹ sư nhà máy đưa lên.

Thuốc & TPCN - Họp báo đính chính các thông tin sai về sản phẩm khi in trên bao bì

 Thông tin trên vỏ hộp sau khi đã được kiểm duyệt

Ngay sau đó, phía công ty D.O PRO cũng đã tổ chức một buổi họp báo trước toàn thể khách hàng. Tại buổi họp báo có sự tham gia của ông Lê Minh Đức – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần XNK D.O PRO, bà Phạm Lan Phương – Giám đốc mỹ phẩm Nelly.P và ông Nguyễn Sỹ Luân – Giám đốc Marketing của thương hiệu mỹ phẩm Nelly.P.

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Phạm Lan Phương gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì những sai sót trong quá trình in ấn của công ty và đã chỉ đạo khâu thiết kế và in ấn cập nhật lại thông tin trên bao bì và thay toàn bộ cho tất cả các sản phẩm có bao bì sai thông tin cũ. Bà công bố đã quyết định kỷ luật mức cao nhất là sa thải đối với tổ nhân viên không hoàn thành đúng trách nhiệm dẫn đến sai sót gây hoang mang trong bộ phận khách hàng sử dụng sản phẩm mỹ phẩm của Nelly.

Thuốc & TPCN - Họp báo đính chính các thông tin sai về sản phẩm khi in trên bao bì (Hình 2).

 Ông Lê Minh Đức phát biểu chỉ đạo tại buổi họp báo

Cũng trong buổi họp báo, ông Lê Minh Đức đã đưa ra các giấy tờ sau khi đưa đi kiểm định. Các sản phẩm Intensive Whitening Body Cream đều hoàn toàn đúng với công thức phía kỹ sư nhà máy đưa ra. Đồng thời ông Lê Minh Đức cũng gửi lời khuyến cáo tới khách hàng. “Là người tiêu dùng thông minh, các bạn nên khẳng định niềm tin của mình ở chất lượng sản phẩm thay vì những nguồn thông tin sai lệch, gây hoang mang. Ngoài ra, các bạn nên lựa chọn nhà phân phối uy tín để đảm bảo 100% sản phẩm đặt mua là hàng chính hãng”.

Trong buổi họp ông Lê Minh Đức còn nhấn mạnh: "Kinh doanh như một cuộc cách mạng, chúng ta phải đấu tranh để dần đi đến cái Chân – Thiện – Mỹ về sản phẩm, dịch vụ. Không được lấy lý do non trẻ để cho tồn tại sai sót, phải khắc phục ngay tức thời không để đối tượng xấu lợi dụng nhằm trục lợi và hạ uy tín công ty".

"Qua đây cũng cám ơn một số cơ quan báo chí đã đồng hành cũng doanh nghiệp Việt, hỗ trợ về mặt thông tin, pháp lý để doanh nghiệp Việt ngày càng chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng trước mắt có thể cạnh tranh với các sản phẩm nước ngoài tại thị trường trong nước”, ông Lê Minh Đức nói.