Họp báo vụ CSGT bắn đồng nghiệp: Chưa thể lấy lời khai

Họp báo vụ CSGT bắn đồng nghiệp: Chưa thể lấy lời khai

Thứ 2, 23/09/2013 | 13:34
0
Ngay sau vụ nổ súng tại trạm CSGT Suối Tre (Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) làm một Thiếu tá cảnh sát giao thông tử vong và 2 CSGT khác bị thương phải nhập viện cấp cứu, Ban giám đốc Công an tỉnh đã tiến hành tổ chức họp báo thông tin chính thức về vụ việc.

Sáng nay (23-9), Ban giám đốc Công an tỉnh đã tổ chức họp báo để thông tin chính thức về vụ nổ súng tại Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (Trạm giao thông Suối Tre), khiến một Thiếu tá cảnh sát giao thông (CSGT) tử vong và 2 CSGT khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Đại tá Nguyễn Văn Kim, phó giám đốc Công an tỉnh, thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã chính thức cho biết: Vào khoảng 18 giờ ngày 22/9, trong lúc đang trực tại Trạm giao thông Suối Tre, một số cán bộ, chiến sĩ đã nghe tiếng súng nổ tại một phòng ngủ của các chiến sĩ trong trạm liền chạy đến để xem xét. Tại đây, các chiến sĩ phát hiện 3 cán bộ chiến sĩ gồm: Thiếu tá Trần Ngọc Sơn (39 tuổi, trạm phó), Đại úy Ngô Văn Vinh (38 tuổi) và Thượng úy Đoàn Thanh Phú (30 tuổi) đều bị thương nên đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa TX.Long Khánh. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng ở vùng bụng nên sau gần 2 giờ đồng hồ, Thiếu tá Sơn đã tử vong tại bệnh viện, 2 chiến sĩ còn lại vẫn đang được các bác sĩ tiếp tục cứu chữa.

Pháp luật - Họp báo vụ CSGT bắn đồng nghiệp: Chưa thể lấy lời khai

Đại tá Nguyễn Văn Kim tại buổi họp báo.

Đại tá Nguyễn Văn Kim cũng cho biết: “Hiện chưa lấy được lời khai hai chiến sĩ đang bị thương nên chưa thể trả lời được”. Đại tá Kim nói thêm: “Chúng tôi đã yêu cầu cơ quan điều tra kiểm tra, làm rõ quy trình trực ban của các cán bộ chiến sĩ CSGT có liên quan đến vụ nổ súng. Ban giám đốc cũng chưa nghe mâu thuẫn giữa những chiến sĩ bắn nhau. Trước đó các chiến sĩ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Cũng theo Đại tá Nguyễn Văn Kim, sau sự việc trên, Ban giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đồng thời thông báo đến công an các công an các địa phương và các phòng nghiệp vụ để chỉ đạo các đơn vị này tăng cường công tác quản lý cán bộ, nhất là công tác quản lý vũ khí, tránh để xảy ra vụ việc tương tự.

Như báo Nguoiduatin.vn đưa tin trưa ngày 22/9, nhóm cảnh sát giao thông trên có đi ăn uống và hát karaoke ở TX.Long Khánh, đến khoảng 17h cả nhóm trở về Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau, sau đó có nhiều tiếng súng nổ.

Pháp luật - Họp báo vụ CSGT bắn đồng nghiệp: Chưa thể lấy lời khai (Hình 2).
Trạm CSGT Suối Tre, hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Các cán bộ, chiến sĩ trong trạm chạy đến thì đã thấy 3 người bị thương, liền đưa đi bệnh viện cấp cứu. Nguồn tin ban đầu cho biết, có khả năng Đại úy Ngô Văn Vinh đã dùng súng bắn các nạn nhân.

Đến 21h ngày 22/9, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Long Khánh để nắm tình hình và chỉ đạo lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ vụ nổ súng, đồng thời phong tỏa hiện trường vụ việc là Trạm CSGT Suối Tre để điều tra.

Ngoài ra, lực lượng kỹ thuật hình sự, cơ quan điều tra cũng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra.

Băng Tâm

Bộ công an vào cuộc kiểm tra vụ CSGT bị bắn tử vong

Thứ 2, 23/09/2013 | 11:21
Bộ công an "đang cho người lập tức kiểm tra vụ việc 4 người (trong đó có 3 chiến sĩ CSGT - PV) bị bắn tại Trạm CSGT Suối Tre - Đồng Nai khiến đồng chí trạm phó của trạm này tử vong vào chiều tối ngày 22/9", ông Nguyễn Danh Cộng, chánh văn phòng Bộ công an cho biết.

Hậu karaoke, CSGT Đồng Nai bắn nhau: 1 chết, 2 bị thương

Thứ 2, 23/09/2013 | 07:16
Cùng nhau đi ăn nhậu rồi hát karaoke suốt từ trưa đến chiều tối vui vẻ, trên đường về ba CSGT quay ra Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (thị xã Long Khánh, Đồng Nai) cãi lộn rồi nổ súng vào nhau. Hậu quả, một thiếu tá công an tử vong, hai người còn lại trọng thương.

Phó phòng CSGT chỉ đạo không 'hiệu quả' bằng 'cò'

Thứ 6, 20/09/2013 | 16:36
Trong một báo cáo của phóng viên về vụ làm thủ tục chuyển đăng ký xe ô tô từ Hà Nội về Hà Tĩnh, phóng viên đã nhờ lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Hà Nội can thiệp.

Bắt nghi can giả cán bộ Bộ công an kiểm tra CSGT

Thứ 7, 14/09/2013 | 08:58
Sau nhiều lần vòng vo, cuối cùng Lộc cúi đầu khai nhận về việc mặc sắc phục và giả cán bộ của cục C70, Tổng cục VII, Bộ công an để kiểm tra quy trình làm việc 1 nhóm CSGT Hàng Xanh.

CSGT bắn người vi phạm bị chuyển công tác

Thứ 3, 10/09/2013 | 09:37
Liên quan đến vụ CSGT bắn người vi phạm xảy ra vào trung tuần tháng 7 vừa qua, cơ quan chức năng đã có kết luận xử lý vụ việc. Theo đó, Đại úy Trần Ngọc Hoàng, Đội CSGT, Công an TP Thanh Hóa bị xử lý hành chính và chuyển công tác khác.

Tạm giữ nghi can 'hất' CSGT lên nắp ca pô gần 3km

Thứ 6, 30/08/2013 | 08:36
Chiều 29/8, Công an TP Hải Dương đã có quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Đức Hải (SN1979) ở Minh Đức - Mỹ Hào - Hưng Yên về hành vi chống người thi hành công vụ.
Cùng chuyên mục

Cái kết buồn cho kẻ bất chấp tất cả để kiếm tiền "nhanh" cưới vợ trẻ

Thứ 3, 16/04/2024 | 21:22
Vợ chưa hôn thú ôm tiền bỏ theo người đàn ông khác để lại cho Lì 2 đứa con nhỏ. Khi có người thật lòng yêu mình, Lì chọn cách kiếm tiền "nhanh" để cưới vợ.

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỷ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.

Bắt nữ luật sư "rởm" lừa chạy án chiếm đoạt tiền tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:30
Mặc dù không có công ăn việc làm ổn định, không có bằng cấp nhưng Thủy vẫn 'nổ' mình là luật sư để lừa đảo bằng hình thức 'chạy án', chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng.

Khen thưởng nóng đơn vị bắt giữ thành công đối tượng giết người

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:39
Ngày 15/4, Ban Giám đốc Công an tỉnh Nam Định khen thưởng nóng Phòng CSHS có thành tích xuất sắc trong điều tra vụ giết người xảy ra vào đêm 11/4 tại Nam Định.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỷ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.