Họp khẩn cấp Hội đồng Quản trị Nokia

Họp khẩn cấp Hội đồng Quản trị Nokia

Chủ nhật, 23/06/2013 | 08:10
0
Liệu cuộc họp của Hội đồng quản trị Nokia để "chuẩn bị những quyết định quan trọng về tương lai của công ty" sẽ đưa ra những quyết sách gì mới để vận hành cỗ máy khổng lồ nay?

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

Theo tờ báo YLE, hội đồng quản trị của Nokia đã được triệu tập về Phần Lan để tham dự một cuộc họp vào hôm thứ Tư vừa qua, một số thành viên của hội đồng thậm chí còn chuẩn bị cho cuộc họp khác diễn ra ngay hôm sau.

Công nghệ - Họp khẩn cấp Hội đồng Quản trị NokiaYLE nói họ gặp nhau là để "chuẩn bị những quyết định quan trọng về tương lai của công ty". Những quyết định này được kì vọng sẽ xuất hiện trong báo cáo do Nokia đăng tải vào ngày 18/7. Theo giọng điệu của bài báo, đây có vẻ như không phải là một cuộc họp bình thường mà nó liên quan đến những thay đổi quan trọng nào đó. Và thật trùng hợp, ông Joe Belfiore, phó giám đốc kiêm quản lí mảng phát triển Windows Phone của Microsoft cũng đang có "một chuyến đi nghỉ" đến Phần Lan. Vị này cũng có ghé thăm Nokia nữa.

Liệu những quyết định của hội đồng quản trị có liên quan gì đến tin đồn rằng Microsoft suýt mua lại Nokia hay không? Chúng ta hãy chờ xem.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thu Hằng

Đại gia Trung Quốc 'âm mưu thôn tính' Nokia

Thứ 4, 19/06/2013 | 11:32
Ông Richard Yu - giám đốc điều hành của Huawei mới đây đã gây chú ý bởi tuyên bố "đang xem xét" mua lại Nokia.

Nokia "đưa tiễn" Symbian

Thứ 5, 13/06/2013 | 14:06
Dù từng rất thịnh hành và thành công trong quá khứ nhưng ở thời điểm hiện tại, Symbian đã được coi là một hệ điều hành chết và đợt máy cuối cùng sẽ được Nokia tiêu thụ trong hè này trước khi chính thức ngừng bán ra.

Nokia được bầu chọn có thiết kế đẹp nhất

Thứ 4, 27/02/2013 | 15:10
Để đạt được danh hiệu này, nhà sản xuất điện thoại Phần Lan đã vượt qua và bỏ xa nhiều đối thủ tên tuổi khác như Samsung, Apple, Sony...

Tận mắt chiếc Nokia Lumia 720 chính hãng tại Việt Nam

Thứ 3, 09/04/2013 | 20:22
Sau nhiều sản phẩm không đạt được thành công như mong đợi thì dòng Lumia của Nokia lại có thêm một thành viên nữa đó là chiếc Nokia Lumia 720.