Họp kỷ luật vụ giáo viên đâm bút vào đầu học sinh

Họp kỷ luật vụ giáo viên đâm bút vào đầu học sinh

Thứ 5, 03/01/2013 | 13:45
0
Đây là thông tin mới nhất về vụ việc cô giáo trường tiểu học A thị trấn Văn Điển (Thanh Trì) đã dùng bút đâm vào đầu bé gái trong lớp học dạy thêm ngoài trường do giáo viên này phụ trách.

Trao đổi với Nguoiduatin.vn, ông Đào Tân Lý, phó trưởng phòng GD - ĐT huyện Thanh Trì cho biết: “Hiện tại chúng tôi đã thành lập hội đồng kỷ luật và sẽ họp ngay vào chiều ngày hôn nay 03/1 để tiến hành kỷ luật giáo viên.

Xã hội - Họp kỷ luật vụ giáo viên đâm bút vào đầu học sinh
Trường tiểu học A thị trấn Văn Điển nơi cô giáo Hảo công tác (Ảnh: Phan Chính)

ông Lý, khẳng định sự việc có thật và đang trong quá trình xác minh tường trình của giáo viên, sau buổi họp chiều nay sẽ có quyết định kỷ luật giáo viên.

“Chúng tôi sẽ làm đúng trách nhiệm, xử đúng người đúng tội, đúng pháp luật, sau đó sẽ báo cáo sự việc lên lãnh đạo huyện Thanh Trì và Sở GD – ĐT Hà Nội” – ông Lý nói

Tuy nhiên, những thông tin báo chí đưa là hơi quá, theo tường trình của cô giáo có cảm giác sự việc đơn giản hơn nhiều. Cô nói khi đó đang cầm bút chấm bài và giục cháu học sinh làm bài nhanh lên – ông Lý nói tiếp.

Được biết, sáng nay 03/1, Sở GD – ĐT Hà Nội cũng đã về kiểm tra và làm việc với trường Tiểu học A thị trấn Văn Điển.

Trước đó, tại lớp học thêm của cô giáo Hảo – cũng là giáo viên chủ nhiệm của cháu bé, do viết không theo kịp các bạn, cô giáo đã cầm bút đâm vào đầu cháu C.L, khiến đầu cháu bị chảy máu.

>Đình chỉ giáo viên dùng bút đâm vào đầu học sinh

Phan Chính