Hot boy 9X Nguyễn Anh Khiêm khiến dân tình xôn xao với nhan sắc tựa na

Hot boy 9X Nguyễn Anh Khiêm khiến dân tình xôn xao với nhan sắc tựa na

Thứ 6, 19/11/2021 | 14:23
0
Sở hữu vẻ đẹp trai cùng với thần thái cuốn hút, mẫu ảnh Nguyễn Anh Khiêm đang là cái tên đốn tim dân mạng trong thời gian gần đây.

Với vẻ đẹp trời phú, Nguyễn Anh Khiêm là cái tên nhận được sự săn đón của rất nhiều nhiếp ảnh gia. Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp trai được ví như nam thần xứ Trung Dương Dương, chàng trai Nguyễn Anh Khiêm còn khiến cộng đồng mạng bất ngờ với profile “xịn sò”, nhận được sự mến mộ của rất nhiều người.

Kết nối - Hot boy 9X Nguyễn Anh Khiêm khiến dân tình xôn xao với nhan sắc tựa na

Nguyễn Anh Khiêm gây ấn tượng bởi vẻ ngoài được ví như diễn viên xứ Trung nổi tiếng Dương Dương.

Được nhiều người biết đến ở hiện tại với cương vị là mẫu ảnh nổi tiếng, thế nhưng ít ai biết rằng chàng trai sinh năm 1993 đã có một giai đoạn dài phải lăn lộn trong nghề để tìm vị trí cho mình. Anh Khiêm chia sẻ rằng, bản thân đã từng làm mẫu ảnh ở nhiều vị trí khác nhau từ mẫu ảnh cưới, chụp mẫu miễn phí… Tất cả những điều này đều với mục đích rèn luyện năng lực tự tin đứng trước ống kính để pose dáng, tạo được những bức ảnh đẹp nhất.

Đối với chàng trai trẻ, vẻ đẹp được ví như diễn viên Dương Dương từ xứ Trung là một ưu điểm vượt trội giúp cậu có được nhiều cơ hội hơn trong công việc, thế nhưng cũng là áp lực vô hình. Anh Khiêm luôn muốn mọi người nhìn mình với thực lực của bản thân chứ không phải là một gương mặt giống với người khác.

Chính vì điều này nên chàng trai trẻ đã phải cố gắng rất nhiều để xây dựng nên thương hiệu cá nhân, đem đến cho các thương hiệu một Nguyễn Anh Khiêm hoàn toàn mới lạ, khác biệt và là chính mình. Cậu cũng thẳng thắn cho rằng vẻ ngoài chỉ là bước đệm để bản thân tự tin hơn đến với nghề làm mẫu ảnh, việc được nhãn hàng yêu mến lựa chọn hoàn toàn là dựa vào thực lực và sự cố gắng của bản thân vì suy cho cùng “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, chỉ có vẻ đẹp trai thôi thì chắc chắn chưa đủ.

Kết nối - Hot boy 9X Nguyễn Anh Khiêm khiến dân tình xôn xao với nhan sắc tựa na (Hình 2).

Vẻ đẹp tự nhiên, nam tính với cá tính riêng.

Mới đây, chàng trai “thanh xuân vườn trường” Nguyễn Anh Khiêm đã làm cộng động mạng bấn loạn với một bộ ảnh độc đáo cùng người bạn diễn đặc biệt, đó là một bạn mèo lông dài vô cùng dễ thương. Bộ ảnh đã khiến chị em gần như tan chảy trước vẻ đẹp trai trời phú cùng sự dịu dàng với bạn diễn. Có nhiều bạn nữ còn đùa rằng “Chỉ muốn mình được là boss mèo, ở bên cạnh làm bạn diễn của Nguyễn Anh Khiêm”, hoặc có những bạn trẻ táo bạo hơn nữa khi thốt lên rằng “Nếu mê trai đẹp là sai thì em đây không cần đúng”. 

Có thể nói, với vẻ ngoài đẹp trai không góc chết cùng sự nam tính, mạnh mẽ được thể hiện qua từng đường nét trên cơ thể, cái tên Nguyễn Anh Khiêm đã luôn được réo gọi trong hội chị em với cách gọi vui là “nam thần giữa đời thường”.

Kết nối - Hot boy 9X Nguyễn Anh Khiêm khiến dân tình xôn xao với nhan sắc tựa na (Hình 3).

Bộ ảnh nam thần bên đại boss gây thương nhớ.

Không chỉ thu hút người khác bởi vẻ đẹp trai có thừa, Nguyễn Anh Khiêm còn gây ấn tượng mạnh bởi tính cách ấm áp, hiền lành, là một người yêu động vật… Gần như những đặc điểm tính cách này lại khác hoàn toàn so với sự nam tính chúng ta nhìn thấy trên ảnh. 

Có lẽ chính vì sự đặc biệt này nên Nguyễn Anh Khiêm lại càng nhận được sự mến mộ của nhiều người, không chỉ là những cô gái theo dõi anh đằng sau những bức ảnh mà còn là sự mến mộ thật lòng đến từ những người đã từng cộng tác cùng Anh Khiêm.

Kết nối - Hot boy 9X Nguyễn Anh Khiêm khiến dân tình xôn xao với nhan sắc tựa na (Hình 4).

Nét đẹp nhẹ nhàng không kém phần nam tính của Nguyễn Anh Khiêm.

Với lợi thế về ngoại hình cùng sự nghiêm túc khi làm nghề, chắc chắn Nguyễn Anh Khiêm sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai với những bộ ảnh chất lượng. Đồng thời, anh sẽ tiến sâu hơn vào nghề với nhiều dự án hình ảnh chất lượng để làm mới bản thân.

Lê An

Chàng trai gây bão mạng vì giảm một lèo 81kg rồi lột xác thành hotboy

Thứ 2, 14/06/2021 | 11:20
Từng nặng tới 156 kg nhưng sau một năm kiên trì, anh chàng người Thái Lan đã có màn "lột xác" ấn tượng khi trút bỏ thành công 81 kg.

Hotboy khiến cả phim trường náo loạn vì giả giọng quá giống Hương Giang Idol

Thứ 5, 03/10/2019 | 20:40
Chàng hotboy Lương Hoàng Phúc (TP.HCM) đã khiến cả phim trường náo loạn vì giả giọng nói của nữ ca sĩ Hương Giang Idol.

Bí kíp trở thành hotboy của anh chàng “siêu gầy”

Thứ 4, 24/07/2019 | 09:56
Tôi là Kiên – một chàng trai thuộc tạng người khó béo và từng bị gọi là “Kiên Còi”. Vậy mà tôi đã tăng từ 51kg lên 60kg trong vòng 3 tháng. Bí kíp nào giúp tôi tăng cân nhanh chóng như vậy?
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo thời tiết ngày 24/4/2024: Hôm nay thời tiết có mát mẻ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (24/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.