Hot boy nói gì khi bạn gái xăm mình, phẫu thuật, đi bar

Hot boy nói gì khi bạn gái xăm mình, phẫu thuật, đi bar

Thứ 2, 07/10/2013 | 09:48
0
Có bạn gái xăm hình, dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, đi bar... Ứng Duy Kiên, Bê Trần và Giang Popper đã có chia sẻ về vấn đề này.

Xã hội phát triển đã kéo theo rất nhiều sự thay đổi về quan điểm của mỗi người khi đánh giá một cô gái, từ ngoại hình, phong cách sống, đến cả việc nữ công gia chánh. Không ít người phải công nhận, các cô gái ngày nay đang ngày càng biết làm mình xinh đẹp hơn, biến cuộc sống trở nên phong phú và không nhàm chán, mọi phương thức chăm sóc cho bản thân đều rất có khoa học.

Sự thay đổi về ngoại hình và phong cách sống được mọi người, nhất là các chàng trai bàn luận và quan tâm nhiều hơn cả. Mặc dù ngày nay, con gái xăm mình, đi bar, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là một vấn đề gì đó quá to tát nữa, tuy nhiên vẫn rất nhiều người thắc mắc, không biết những chàng trai có bạn gái cá tính, phong cách như vậy, họ nghĩ gì?

Ứng Duy Kiên - bạn trai Hà Lade

Xã hội - Hot boy nói gì khi bạn gái xăm mình, phẫu thuật, đi bar
Hà Lade là một trong những hot girl Hà thành được nhiều bạn trẻ biết đến. Từ trước đến nay, Hà Lade vẫn luôn là một cô nàng ược tiếng ngoan ngoãn, học giỏi, ít scandal, tuy nhiên, trong một năm qua, cô nàng đã bất ngờ thêm mình vào danh sách những hot girl Hà thành nghiện xăm nhất. Đến hiện tại, Hà Lade đã có 4 hình xăm trên người.
Xã hội - Hot boy nói gì khi bạn gái xăm mình, phẫu thuật, đi bar (Hình 2).
Ứng Duy Kiên, bạn trai của Hà Lade cũng là một anh chàng sở hữu phong cách "độc và dị". Tuy bạn gái có nhiều hình xăm nhưng với anh, bạn gái có hình xăm nhiều hay ít không phải vấn đề mà anh quan tâm nhiều đến, điều mà Ứng Duy Kiên thực sự quan tâm là bạn gái có thể làm được gì, trong đầu cô ấy có gì và phong cách sống cô ấy ra sao.

Ứng Duy Kiên chia sẻ: "Đối với mình khi chọn bạn gái, ít nhất cô ấy phải là người thông minh, giỏi những công việc nhà và khả năng tự lập cao và tất nhiên cũng ưa nhìn... thì Hà làm tốt và có hết những điều đấy. 

Mình thích những cô gái xăm mình nhưng phải là những cô gái thể hiện được cá tính của mình thông qua việc xăm mình đó. Vì nói thật nhiều bạn xăm mình bây giờ cũng do thích nhất thời rồi lại đi xóa. Khi đó những hình xăm đấy giống như là phong trào và không mang một ý nghĩa cụ thể nào cả. Còn về những cô gái thích đi bar, mình không thích và không có hứng thú với họ (tất nhiên đấy chỉ là ý kiến riêng).

Xã hội - Hot boy nói gì khi bạn gái xăm mình, phẫu thuật, đi bar (Hình 3).
Mỗi khi hai đứa đi chơi chung với nhau, thường thì ánh mắt khó chịu của mọi người là dành cho mình chứ không phải là dành cho Hà. Mình khá quen với việc đấy vì đến tận thời điểm này quan niệm về xăm vẫn luôn nhận những định kiến trái chiều và gây ác cảm với đa số mọi người.  Nói chung trong cuộc sống mình cũng không thể mặc kệ những cái nhìn của mọi người tuy nhiên đấy vẫn chỉ là cái nhìn chủ quan của mọi người mà thôi. Đôi khi họ không đánh giá đúng được bản chất con người và năng lực của mình".

Có một thời, Hà Lade dính phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, do trong nhiều bức ảnh, khuôn mặt của Hà trông dài và nhọn hơn. Trước tin đồn này, Ứng Duy Kiên cho biết: "Tin đồn đấy đã làm mình và Hà buồn cười mỗi khi lên đọc những dòng bình luận của mọi người. Trong suy nghĩ của mình, một người phụ nữ khi họ nhờ thẩm mỹ can thiệp đến nhan sắc giúp cho họ đẹp lên mình đồng ý cả hai tay và không bao giờ có ác cảm hay dị nghị với họ cả. Nhưng nếu nói về Hà, mình thích cô ấy với vẻ tự nhiên như hiện giờ và thực sự nếu cô ấy có đi phẫu thuật thẩm mỹ hay sửa sang cái gì đấy thì chắc chắn mình sẽ rất buồn và không hề bằng lòng với điều đó".

Bê Trần - bạn trai Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn là một trong những hot girl đình đám nhất Hà thành. Nổi lên từ cơn sốt "bộ ba sát thủ", Quỳnh Anh Shyn đang ngày càng xinh đẹp, có phong cách và trưởng thành hơn. Cô nàng kết đôi với hot boy Bê Trần được một năm nay và cả hai luôn là cặp đôi được giới trẻ yêu mến.

Xã hội - Hot boy nói gì khi bạn gái xăm mình, phẫu thuật, đi bar (Hình 4).
Có một cô bạn gái dễ thương, độc lập, hiểu biết và chịu khó trang bị nhiều kĩ năng sống hiện đại, ít scandal, Bê Trần chia sẻ anh chàng rất tự hào về người yêu mình. Mặc dù Quỳnh Anh chưa sở hữu hình xăm nào, tuy nhiên Bê Trần vẫn khá "thoáng" trong vấn đề này. Anh chàng chia sẻ: "Theo cá nhân mình thì phụ nữ thế kỉ 21, vấn đề xăm hình hay đi bar cũng nên biết. Mình không cấm đoán hay quá khắt khe với những điều đó, nhưng trước khi làm điều gì đó thì phải cân nhắc kỹ.

Theo mình thấy, đi bar và xăm hình tuy đều thể hiện được phong cách, cá tính của mỗi người, nhưng về bản chất nó vẫn có sự khác nhau. Đi bar thì mình nghĩ phải nên đi cho biết cuộc sống thế nào, nhưng không nên quá lệ thuộc vào nó, biết cân nhắc thì sẽ tốt. Còn hình xăm thì phải xác định tư tưởng công việc có ảnh hưởng không, và cũng nên xem xét hình xăm có quá phản cảm không".

Quỳnh Anh Shyn cũng là một hot girl từng dính phải tin đồn chỉnh sửa nhan sắc. Tuy nhiên Bê Trần cho rằng anh không quá khắt khe về điều đó. "Nếu trong tương lai, Quỳnh Anh có phẫu thuật thẩm mỹ thật thì chắc chắn mình sẽ nói chuyện với cô ấy, vấn đề chính vẫn là nếu phẫu thuật thẩm mỹ sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống thế nào? Nếu chúng làm cho mình đẹp hơn nhưng không quá ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc thì không sao, nhưng ảnh hưởng thì phải xem xét mức độ. Nói chung về vấn đề này mình cũng xem xét theo nhiều góc cạnh chứ không phải người quá gay gắt".

Xã hội - Hot boy nói gì khi bạn gái xăm mình, phẫu thuật, đi bar (Hình 5).
Còn về việc xăm hình, Bê Trần cũng chia sẻ rõ quan điểm nếu hình xăm đó nhỏ và không quá phản cảm thì không sao, tuy nhiên hình xăm lớn thì phải cân nhắc, bởi dù sao đi nữa, con gái mà sống chung với những hình xăm như vậy trên người thì vẫn không nên.

Giang Popper - bạn trai Hồng Nhung

Hồng Nhung là một nữ sinh Hà thành có thành tích học tập "khủng", được nhiều người ngưỡng mộ. Cô nàng còn gây sốt bởi có những... 6 hình xăm lớn trên cơ thể, lại toàn ở chỗ... đập vào mắt.  Không chỉ học giỏi, vẽ đẹp, Hồng Nhung còn là một cô nàng 9X đa năng khi biết chơi piano, sáng tác nhạc, diễn xuất trong các MV ca nhạc... Giới trẻ biết đến Hồng Nhung qua MV "Chiếc lá vô tình" mà cô bạn tham gia diễn xuất. Hồng Nhung cũng là bạn gái của Giang Popper - một thí sinh quen thuộc với khán giả truyền hình qua chương trình Viet Nam's Got Talent mùa đầu tiên với việc lọt vào vòng chung kết. 

Có bạn gái là một cô gái có cá tính mạnh, trên người có những 6 hình xăm, lại còn toàn những chỗ dễ nhìn thấy, thế nhưng Giang Popper vẫn cảm thấy vui và có phần hãnh diện vì những gì bạn gái mình thích dám thể hiện ra ngoài chứ không phải che giấu đi sở thích của mình. "Thực ra là do có nhiều người tiêu cực hóa vấn đề thôi chứ đó cũng là một nền văn hóa đáng được coi trọng nếu nhìn nhận một cách nghiêm túc mà", anh chia sẻ.

Xã hội - Hot boy nói gì khi bạn gái xăm mình, phẫu thuật, đi bar (Hình 6).

"Quan niệm chọn bạn gái của mình là xinh đẹp một chút thôi. Mình cũng thực sự ấn tượng với bạn gái nào có gu ăn mặc riêng và chất. Bản thân mình cũng không thích những cô gái ngoan, mình chỉ muốn bạn gái là một người biết điều, ngoài ra thì phải biết cách tự xử lí tất cả mọi việc xung quanh", Giang Popper nói.

Có một cô bạn gái và cả bản thân mình cũng... xăm kín người, Giang Popper cho biết mỗi khi ra đường, cả hai đều không tránh khỏi ánh mắt của mọi người dồn vào mình. "Mỗi lần như vậy mình cảm thấy rất vui vì dù như thế nào đi nữa thì người ta vẫn phải chú ý tới bạn gái mình, nghĩa là cô ấy có một chút sức hút nhất định nào đó. Có thể với họ là không ưa, là ngứa mắt, nhưng với mình thì không sao cả, mình vẫn yêu cô ấy".

Giang Popper còn chia sẻ anh chưa bao giờ có ác cảm với những người phẫu thuật thẩm mỹ, vì đây cũng chỉ là một phương pháp phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ mà thôi. Giang Popper chỉ không đồng tình với những người dám chịu nỗi đau thể xác để có ngoại hình hoàn hảo hơn nhưng lại không dám thừa nhận, tự lừa dối chính bản thân là mình đẹp tự nhiên.

"Nếu bạn gái mình có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ, mình sẽ ngồi bàn bạc với bạn gái xem có thật sự cần thiết hay không. Vấn đề địa chỉ tin cậy và phương pháp an toàn là điều phải coi trọng đầu tiên. Sau đó là cân đo đong đếm về chi phí nữa, không phải chuyện là có đủ tiền hay không, mà nếu rẻ quá đừng ham, nếu đắt thì cũng đừng cố, tự dưng mua khổ vào người", anh chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ

Xăm mình để nâng tầm đẳng cấp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Chưa bao giờ các cô cậu tuổi đôi mươi lại "chịu khó" xăm mình như hiện nay. Họ cho rằng "dân chơi" thì phải biết xăm mình và biết "diễn" đúng thời điểm để mọi người được... rửa mắt.

Cô gái xăm trổ: 'Có người chưa gặp vẫn chửi bới tôi'

Thứ 4, 02/10/2013 | 10:02
Là con gái lại mê xăm mình, Đinh Nguyệt Cầm - 9X sống tại TP.HCM đã đối diện với không ít những định kiến.

Cận cảnh girl xinh nén đau xăm mình

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Các cô gái này thể hiện đẳng cấp dân chơi bằng cách nén nỗi đau thể xác. Rất nhiều các cô gái sẵn sàng "chịu chơi" để có một hình xăm cá tính trên những vùng da nhạy cảm ...

Cô gái Việt làm thợ xăm với cơ thể phủ hình xăm

Thứ 2, 15/04/2013 | 20:33
Theo đuổi ngành vốn không được nhiều người dành thiện cảm, lại càng hiếm chỗ cho phụ nữ. Vi Thúy hiện đang sở hữu một tiệm xăm riêng tại Đức và chung vốn một tiệm tại Sài Gòn.

Những hình xăm cổ đại mang lời nguyền chết chóc

Thứ 7, 27/04/2013 | 08:49
Gần đây, học giả người Úc Roger Bayard tại đại học Adelaide đã thu hút sự chú ý của dư luận sau khi đề cập tới một loại hình xăm kỳ bí sáng tạo trên câu chuyện về một người gốc Ailen nổi loạn tên là Ned Kelly. Theo ông những người mang hình xăm này thường có xu hướng chết một cách bạo lực hơn so với những người thường khác.

Chàng trai xăm 150 nhân vật truyện tranh vào lưng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
John Mosley, 22 tuổi vì quá mê mẩn bộ truyện tranh "Where is Wally" đã quyết định xăm hình toàn bộ 150 nhân vật của bộ truyện lên lưng mình.

Xăm đá, trào lưu lập dị của giới trẻ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Gần đây, giới trẻ đang “sốt xình xịch” với một trào lưu làm đẹp hoàn toàn mới lạ. Khác với những thú chơi như xăm hình nghệ thuật trước đây, một bộ phận giới trẻ đang chuyển hướng sang một mốt xăm hình với những hình xăm lấp lánh, lôi cuốn.

Xăm mình để nâng tầm đẳng cấp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Chưa bao giờ các cô cậu tuổi đôi mươi lại "chịu khó" xăm mình như hiện nay. Họ cho rằng "dân chơi" thì phải biết xăm mình và biết "diễn" đúng thời điểm để mọi người được... rửa mắt.

Cô gái xăm trổ: 'Có người chưa gặp vẫn chửi bới tôi'

Thứ 4, 02/10/2013 | 10:02
Là con gái lại mê xăm mình, Đinh Nguyệt Cầm - 9X sống tại TP.HCM đã đối diện với không ít những định kiến.

Cận cảnh girl xinh nén đau xăm mình

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Các cô gái này thể hiện đẳng cấp dân chơi bằng cách nén nỗi đau thể xác. Rất nhiều các cô gái sẵn sàng "chịu chơi" để có một hình xăm cá tính trên những vùng da nhạy cảm ...

Cô gái Việt làm thợ xăm với cơ thể phủ hình xăm

Thứ 2, 15/04/2013 | 20:33
Theo đuổi ngành vốn không được nhiều người dành thiện cảm, lại càng hiếm chỗ cho phụ nữ. Vi Thúy hiện đang sở hữu một tiệm xăm riêng tại Đức và chung vốn một tiệm tại Sài Gòn.

Những hình xăm cổ đại mang lời nguyền chết chóc

Thứ 7, 27/04/2013 | 08:49
Gần đây, học giả người Úc Roger Bayard tại đại học Adelaide đã thu hút sự chú ý của dư luận sau khi đề cập tới một loại hình xăm kỳ bí sáng tạo trên câu chuyện về một người gốc Ailen nổi loạn tên là Ned Kelly. Theo ông những người mang hình xăm này thường có xu hướng chết một cách bạo lực hơn so với những người thường khác.

Chàng trai xăm 150 nhân vật truyện tranh vào lưng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
John Mosley, 22 tuổi vì quá mê mẩn bộ truyện tranh "Where is Wally" đã quyết định xăm hình toàn bộ 150 nhân vật của bộ truyện lên lưng mình.

Xăm đá, trào lưu lập dị của giới trẻ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Gần đây, giới trẻ đang “sốt xình xịch” với một trào lưu làm đẹp hoàn toàn mới lạ. Khác với những thú chơi như xăm hình nghệ thuật trước đây, một bộ phận giới trẻ đang chuyển hướng sang một mốt xăm hình với những hình xăm lấp lánh, lôi cuốn.