Hot girl 18 tuổi đột quỵ vì dùng thuốc tránh thai 2 năm

Hot girl 18 tuổi đột quỵ vì dùng thuốc tránh thai 2 năm

Thứ 7, 14/09/2013 | 10:26
0
Georgie Holland đã sử dụng thuốc tránh thai Yasmin trong hai năm và phải đối mặt với tác dụng phụ của thuốc.

Georgie Holland, 18 tuổi, đã bị đột quỵ ngay tại trường đại học và sau khi đưa đến bệnh viện, các bác sĩ còn phát hiện một cục máu đông trong não đã ảnh hưởng đến sự lưu thông máu của cô.

Georgie Holland, sống tại Thrapston (Northamptonshire, Anh). Cô từng đăng quang trong một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc gia. Cô gái 18 tuổi này đã trải qua một cơn đột quỵ tại trường học và phải điều trị tích cực trong bệnh viện. Thông thường, đột quỵ thường xảy ra với người cao tuổi, với một cô gái trẻ có sức khỏe bình thường, đây là sự việc khá hiếm gặp.

Xã hội - Hot girl 18 tuổi đột quỵ vì dùng thuốc tránh thai 2 năm
Georgie sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp.

Các bác sĩ chuyên khoa cho rằng nguyên nhân đột quỵ của cô là douống thuốc tránh thai Yasmin trong hai năm. Yasmin là loại thuốc tránh thai khá phổ biến, nhưng có tác dụng phụ rất hiếm gặp là gây ra đột quỵ. Trước đây, người ta cũng từng ghi nhận một trường hợp đột quỵ do thuốc tránh thai. Năm 2011 một bà mẹ người Mỹ, Joan Cummins, đã kiện nhà sản xuất của Yasmin vì thuốc tránh thai của họ khiến con gái bà, Michelle Pfleger đột quỵ dẫn đến tử vong.

Georgie hiện tại đang phải uống thuốc làm loãng máu hằng ngày. Cô đang cố gắng bình phục sớm để tham gia cuộc thi sắc đẹp toàn châu Âu. Tuy nhiên, ý định này gặp khá nhiều khó khăn vì Georgie vẫn đang phải chịu di chứng của cơn đột quỵ. Cục máu đông trong não đã ảnh hưởng đến tầm nhìn ngoại vi mắt phải của cô. Có khả năng cô sẽ phải chịu di chứng hạn chế tầm nhìn của mắt suốt đời.

Người đại diện cho hãng thuốc Yasmin phát biểu trước báo chí: "Chúng tôi cảm thấy vô cùng đáng tiếc cho những phụ nữ bị ảnh hưởng xấu bởi Yasmin và gia đình họ. Tại Bayer, sự an toàn của các sản phẩm đã được kiểm tra rất nghiêm túc và chúng tôi liên tục điều tra các báo cáo về tác dụng phụ, phối hợp chặt chẽ với cơ quan quản lý y tế liên quan đến việc sử dụng, lợi ích và rủi ro của tất cả các sản phẩm, bao gồm Yasmin. Bayer khuyến khích tất cả các bệnh nhân và nhân viên y tế báo cáo các sự kiện bất lợi cho các công ty trực tiếp hoặc MHRA".

Xã hội - Hot girl 18 tuổi đột quỵ vì dùng thuốc tránh thai 2 năm (Hình 2).
Georgie và mẹ.

Gia đình Georgie đang rất lo lắng khi cuộc thi tới gần mà mắt cô không thể nhìn rõ mọi thứ, đồng thời sức khỏe của cô cũng chưa hoàn toàn bình phục. Cô và gia đình đã bỏ rất nhiều công sức và đặt nhiều hy vọng vào cuộc thi này.

Theo Báo Đất Việt

Hình ảnh gây tranh cãi của các hot girl Việt

Thứ 4, 11/09/2013 | 21:09
Nội dung của những bức ảnh thường khá nhạy cảm, vì thế đã khiến dư luận nảy sinh nhiều ý kiến tranh luận và bàn tán.

Một ngày 3 thế hệ hot girl ngực khủng cùng gây sốc

Thứ 3, 10/09/2013 | 13:43
Tình cờ khi trong một ngày, 3 “hot girl ngực khủng” cùng xuất hiện tràn ngập trên các trang mạng và thông tin giải trí.

Ngẩn ngơ trước 6 hot girl nổi bật nhất HV Ngoại giao

Thứ 2, 09/09/2013 | 11:02
Sở hữu vẻ đẹp khiến người khác ngẩn ngơ, những hot girl của Học viện Ngoại giao cũng là những nữ sinh tự tin và vô cùng tài năng.

Mẫu hot girl nào là bạn gái lý tưởng của các chàng trai

Thứ 7, 07/09/2013 | 14:52
Xinh đẹp và khéo léo như Midu - Tâm Tít, trẻ trung và tươi mới như hot girl Khả Ngân - Bảo Trân hay nổi loạn, tâm điểm chú ý của đám đông như Andrea - Hồng Quế.

Hot girl chia sẻ cảm xúc trước ngày khai giảng

Thứ 4, 04/09/2013 | 15:24
Từ những hot girl bước vào lớp 10, lên lớp 12 cuối cấp hay trở thành tân sinh viên đại học, các bạn ấy đã chia sẻ những cảm xúc khác nhau trước ngày khai giảng.

Gặp đạo diễn bị 'tố' 'lạm dụng hot girl, ngực khủng'

Thứ 4, 28/08/2013 | 15:24
Người ta nói Đắc Ngọc lạm dụng hot girl, ngực khủng, đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của Việt Nam để PR tên tuổi.