Hot girl Chi Pu phủ nhận cặp với Gil Lê

Hot girl Chi Pu phủ nhận cặp với Gil Lê

Thứ 2, 13/05/2013 | 14:41
0
Hotgirl Chu Pu nói, cô đã lường trước tin đồn cặp kè với nữ ca sĩ Gil Lê - thành viên nhóm X5.

Dù mới chỉ phát sóng được hai tập nhưng Giọt nước rơi, bộ phim có sự tham gia của hot girl Chi Pu, đã nhận được những phản hồi tích cực, xóa đi phần nào lo ngại về diễn xuất của hot girl này.

Hậu trường - Hot girl Chi Pu phủ nhận cặp với Gil Lê 

Trước đó, khi chia sẻ trong buổi ra mắt phim, Chi Pu cho hay, cô sợ bị “chết tiếng” hot girl. Nhưng chính đạo diễn Bùi Quốc Việt đã động viên cô, chỉ cần thể hiện đúng tính cách, con người của mình là đã đúng với nhân vật.

Được biết đến với những shot chụp hình quảng cáo, gần đây nhất là tin đồn “cặp kè” với nữ ca sĩ Gil Lê, thành viên nhóm X5, Chi Pu cho hay, cô đã lường trước được việc sẽ có nhiều người đánh giá mình chỉ là một hot girl biết chụp hình, đóng quảng cáo chứ không nhìn nhận ở vai trò một diễn viên.

Hậu trường - Hot girl Chi Pu phủ nhận cặp với Gil Lê (Hình 2).

“Ở một vài phim đầu tiên, sẽ có nhiều nhận xét tiêu cực vì diễn xuất của tôi chưa thực sự tốt. Tuy nhiên, tôi xác định, phim ảnh là con đường lâu dài nên tôi sẽ đi học để xóa dần định kiến của mọi người về mình, Chi Pu cho hay. Cô cũng nói thêm mình từng chịu nhiều áp lực của dư luận, vì thế khi phim lên sóng, cô mong sẽ nhận được nhiều ý kiến khen chê của khán giả vì “những lời phê bình của mọi người sẽ là bài học và lời khuyên tốt để tôi hoàn thiện bản thân ở các vai diễn sau”.

Với mô típ chuyện tình lãng mạn của tiểu thư mơ mộng và một sát thủ chuyên nghiệp, trong Giọt nước rơi, Chi pu vào vai Linh, một cô gái ngây thơ vô tình cứu giúp Đan (Hồng Đăng, nam diễn viên điển trai vừa gây sốt trong phim truyền hình Cầu vồng tình yêu), sát thủ chuyên nghiệp sau một phi vụ thanh toán lẫn nhau. Đan không để ý đến Linh, nhưng cô gái trẻ với trái tim lãng mạn này đã lập tức lưu giữ hình ảnh đẹp đẽ và nam tính của Đan trong lòng. Tình cảm trong sáng, bồng bột không gì ngăn trở được của Linh đã làm cho những khao khát yêu thương tưởng mất đi trong lòng Đan trỗi dậy một cách mãnh liệt. Từ Linh, Đan nhận ra mình khao khát được sống, được yêu như một người bình thường. 

Hậu trường - Hot girl Chi Pu phủ nhận cặp với Gil Lê (Hình 3).

Đạo điễn Bùi Quốc Việt chia sẻ, anh muốn khai thác những phần ẩn sâu trong thế giới tâm hồn của các nhân vật để thấy rằng dù sống trong thế giới ngầm, dù là sát thủ thì khát vọng yêu và được yêu không bị lụi tắt hoàn toàn. Đó chính là sợi dây gắn kết, vực lại những tâm hồn đã từng bị tổn thương sâu sắc, giúp họ tìm lại ngọn nguồn ý nghĩa của đời sống. Triết lý tình yêu thương thực sự sẽ làm sống dậy trái tim con người được khẳng định trong suốt bộ phim.

Giọt nước rơi do Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam sản xuất, lên sóng VTV3 lúc chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần từ 11/5.

Bài: Yến Anh

Ảnh: Hoàng Dương

 

Sao Mai Trung Quân: Showbiz nhiều thứ không có giá trị nghệ thuật

Thứ 2, 13/05/2013 | 09:56
"Tôi thấy showbiz có nhiều nhân tố không dành thời gian cho nghệ thuật mà dành cho những thứ không có giá trị nghệ thuật. Và tôi không hiểu họ làm gì trong showbiz nữa...", ca sĩ Trung Quân chia sẻ.

Người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol 'quấn quýt' bên trai trẻ

Thứ 6, 10/05/2013 | 20:18
Hương Giang Idol đã tung ra teaser MV "Ngay dưới hiên nhà" sắp phát hành của cô.

Ngắm nhan sắc giai nhân Việt trên màn ảnh nhỏ

Thứ 5, 07/03/2013 | 13:10
Cùng nhìn lại hình ảnh đẹp của phụ nữ Việt Nam qua những thước phim để đời.