"Hot girl dân tộc" và cuộc sống hạnh phúc bên chồng điển trai

Thứ 5, 04/01/2018 | 18:22
0
Không chỉ xinh đẹp mà "hot girl dân tộc" còn khiến nhiều người ghen tị khi có cuộc sống hạnh phúc với người chồng điển trai.

Còn nhớ năm 2015, cô gái xinh đẹp Lê Thu Hương (25 tuổi) bỗng trở thành hiện tượng mạng xã hội được nhiều người “săn lùng”.

Chỉ sau một đêm, số lượt tìm kiếm cô gái có biệt danh “hot girl dân tộc” trở thành con số cao ngất ngưởng không kém cạnh bất kỳ hot girl nào.

Từ đó tới nay, cái tên Thu Hương trở nên quen thuộc với cộng đồng mạng Việt. Cùng với đó, câu chuyện tình yêu của Hương cũng trở thành đề tài được nhiều người bàn tán sôi nổi.

Người chồng hiện tại của Hương, không ai khác, chính là một “fan cuồng” của cô. Chỉ vì hâm mộ cô “hot girl dân tộc” nổi tiếng mạng xã hội mà Văn Tuấn (SN 1987, Hà Nội) đã quyết tâm “cải trang” thành chàng “shipper” để gặp bằng được cô nàng. Và rồi, khi đứng trước vẻ đẹp thánh thiện của Thu Hương, Văn Tuấn đã chính thức bị “đốn tim”.

Cộng đồng mạng - 'Hot girl dân tộc' và cuộc sống hạnh phúc bên chồng điển trai

Từ một bức ảnh tình cờ, Thu Hương bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội chỉ sau một đêm (Ảnh: NVCC).

Ngoại hình điển trai cùng với tài ăn nói khéo léo, Văn Tuấn nhanh chóng chinh phục được trái tim người đẹp. Ngày họ về chung một nhà, cũng là sự kiện được nhiều cư dân mạng quan tâm, theo dõi. Không ít người trầm trồ, khen ngợi và ghen tị với Hương vì cô quá xinh đẹp, lại lấy được người chồng điển trai, ga lăng.

Về phía gia đình Thu Hương, hôn nhân của họ luôn là những tháng ngày hạnh phúc. Thu Hương kể: “Chồng tôi thương vợ lắm, anh lo cho tôi từ bữa ăn tới giấc ngủ. Lúc nào cũng cố gắng động viên, hỗ trợ vợ nhiều nhất có thể. Nhiều người quan niệm việc vào bếp nấu ăn là của phụ nữ, nhưng chồng tôi không ngần ngại, anh sẵn sàng nấu cơm giúp vợ. Anh ấy nhớ vợ thích ăn món gì và nấu theo đúng khẩu vị của vợ”.

Vẫn như ngày còn yêu, vợ chồng Thu Hương luôn đồng hành cùng nhau, cả hai vẫn duy trì thói quen cùng xem phim, nghe nhạc, đi du lịch…

“Khi tôi bầu tháng thứ 4-7 anh thường xuyên đưa tôi đi du lịch. Anh nói: "Anh tranh thủ đưa em đi chơi, khi con chào đời, chúng ta sẽ không có nhiều thời gian rảnh để đi đây đó nữa". Biết vợ mang bầu hay tủi thân, anh vẫn thường dành cho tôi những lời khen ngợi. Ngay cả khi tôi béo ú, anh vẫn khen tôi đẹp, điều đó khiến tôi rất hạnh phúc”, Thu Hương kể.

Cộng đồng mạng - 'Hot girl dân tộc' và cuộc sống hạnh phúc bên chồng điển trai (Hình 2).

Lúc Thu Hương vượt cạn, cô luôn được chồng ở bên cạnh chăm sóc (Ảnh: NVCC).

Ngày Hương sinh con, Tuấn sắp xếp thời gian để cùng vợ vào bệnh viện “vượt cạn”. Suốt ngày hôm đó, hai vợ chồng Hương luôn trò chuyện tíu tít với nhau. Hương biết, chồng cô đang cố gắng để vợ quên đi cơn đau đẻ, tuy nhiên, như bao người phụ nữ khác, Hương vẫn trải qua đủ cung bậc cảm xúc: Vui vẻ, đau đớn, hạnh phúc…

 “Tôi nghe mọi người kể lại, chứng kiến vợ đau đẻ và vượt cạn, chồng tôi đã rơi nước mắt… Tôi không ngờ anh lại yêu thương vợ như thế. Những ngày sau đó, anh luôn ở bên con, vui cười, trò chuyện với con. Anh gác lại hết những cuộc vui cùng bạn bè để ở nhà bên vợ. Điều đó, khiến tôi tin rằng lựa chọn của mình chưa bao giờ sai”, Hương kể.

Trải qua 1 năm hôn nhân, vợ chồng Hương vẫn yêu thương nhau như thuở ban đầu. Khi được hỏi bí quyết giữ gìn “lửa yêu”, Hương cười: “Tôi nghĩ rằng, bất kỳ cặp vợ chồng nào cũng có lúc này lúc kia. Muốn giữ được lửa yêu thương, cả hai vợ chồng phải nỗ lực cùng nhau. Mỗi khi có khúc mắc, cãi vã cả thay vì nổi nóng, giận hờn, hãy nghĩ tới mục đích ban đầu khi đến với nhau. Đừng chỉ chăm chăm nghĩ tới thắng-thua, đúng-sai,… bởi càng hiếu thắng, càng đẩy khoảng cách hai vợ chồng xa nhau hơn”.

Cộng đồng mạng - 'Hot girl dân tộc' và cuộc sống hạnh phúc bên chồng điển trai (Hình 3).

Sau hơn 1 năm kết hôn, tình cảm của vợ chồng Thu Hương vẫn thắm thiết như thuở ban đầu (Ảnh: NVCC).

Với Thu Hương, lên xe hoa khi tuổi đời khá trẻ, nhưng Hương luôn tâm niệm, tình cảm vợ chồng không phân biệt tuổi tác, con người trưởng thành cũng bởi suy nghĩ và nỗ lực trong cuộc sống.

“Tôi là một người vợ, người phụ nữ đã có con nhỏ, tôi nghĩ khi yêu thương nửa kia thật lòng, anh ấy sẽ hiểu. Hạnh phúc được vun đắp từ những điều nhỏ nhất, từ sự nâng niu trân trọng người bạn đời: Lời nói, cách ứng xử, sự quan tâm… Thật lòng, tôi cũng không khéo cho lắm trong cư xử, nhưng tôi luôn chân thành”, Hương chia sẻ.

Phương Vy

Những hot girl được cộng đồng mạng “săn lùng” nhiều nhất năm 2017

Thứ 5, 14/12/2017 | 20:30
Từ những hình ảnh vô tình được chụp lại, những clip chế... được dân mạng chia sẻ, họ đã trở thành những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội năm 2017.

HH dân tộc kín cổng cao tường, hot girl Linh Rin 'khoe' nội y

Thứ 4, 25/09/2013 | 15:00
Hoa hậu Ngọc Anh và hot girl Linh Rin với hai phong cách thời trang khác hẳn nhau cùng xuất hiện trong rạp chiếu phim tối 24/9 tại Hà Nội.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Clip: Ngư dân và du khách cùng nhau kéo lưới đánh bắt cá lớn

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:56
Một trải nghiệm đặc biệt đã diễn ra khi ngư dân địa phương ở Sri Lanka và một nhóm du khách đã hợp sức để kéo lưới đánh cá lớn trên biển.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.

Chó ngao Tây Tạng 100kg giá 99 tỷ đồng, đại gia vẫn xuống tiền mua

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Một con chó ngao Tây Tạng khổng lồ nặng 100kg đã được một vị khách đặt một với mức giá hơn 99 tỷ đồng.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.