‘Hot girl’ đập xe 'Mẹc' đánh ghen náo loạn HN có thể bị phạt?

‘Hot girl’ đập xe 'Mẹc' đánh ghen náo loạn HN có thể bị phạt?

Thứ 3, 14/06/2016 | 15:08
0
"Hành động đánh ghen của H. A. như vậy là không được, vì hai người vẫn chưa phải là vợ chồng của nhau. Tuy nhiên, hành động của Q. khi đối xử với phụ nữ cũng không đúng mực”, LS Thái nói.

Liên quan tới vụ đánh ghen xôn xao dư luận vào tối ngày 8/6, tại ngã tư phố Lương Văn Can – Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, một cô gái trẻ xinh như “hot girl” được cho là đi đánh ghen đã trèo lên nóc capo đập đầu xe Mercedes và khóc lóc ầm ĩ khi nhìn thấy người yêu chở một cô gái khác đi với nhau.

Nhận thấy cô gái trẻ này phản ứng gay gắt và có phần manh động, người đàn ông liền khóa cửa xe lại rồi cùng cô gái trẻ ngồi lì trên xe.

Khi thấy hai người trong xe không chịu xuống, cô gái càng gay gắt hơn, tháo chiếc guốc đang đi dưới chân rồi đập liên tiếp vào kính chiếc xe Mercedes. Một lúc sau cô gái còn cầm cả một chiếc mũ bảo hiểm để đập.

Pháp luật - ‘Hot girl’ đập xe 'Mẹc' đánh ghen náo loạn HN có thể bị phạt?

Hình ảnh đánh ghen gây náo loạn khu phố

Được biết, cô gái xinh đẹp này tên là H. A. (27 tuổi) còn người đàn ông đi cùng một cô gái trẻ trên chiếc xe Mercedes tên Q. (Sn 1985). H. A. và Q. không phải là vợ chồng, hai người này mới yêu nhau được một thời gian. Cô gái trẻ ngồi trên xe với Q. cũng không phải là vợ của Q. và cũng mới chỉ quen nhau được vài ngày.

Sáng ngày 14/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin , luật sư Nguyễn Hồng Thái, Giám đốc công ty luật TNHH Quốc Tế Hồng Thái và Đồng nghiệp cho rằng: "Hành động đánh ghen của H. A. như vậy là không được, vì hai người vẫn chưa phải là vợ chồng của nhau, nên Q. vẫn có thể tự do yêu đương. Tuy nhiên, hành động của Q. khi đối xử với phụ nữ cũng không đúng mực”.

Pháp luật - ‘Hot girl’ đập xe 'Mẹc' đánh ghen náo loạn HN có thể bị phạt? (Hình 2).

H. A. được nhiều người nhận xét xinh không thua kém gì một "hot girl" Ảnh: Nhân vật cung cấp

Phân tích về hành động đánh ghen của H. A, luật sư Thái cho hay: “Việc H.A. dùng guốc đập xe của Q. khi phát hiện trên xe có một cô gái khác là sai, hành động này đã vi phạm luật cố ý hủy hoại tài sản của người khác vì đây không phả

Tag: Girl eva
Cùng chuyên mục

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.