Hot girl ĐT nữ Việt Nam tố ‘tiểu tam’ giật chồng

Hot girl ĐT nữ Việt Nam tố ‘tiểu tam’ giật chồng

Thứ 5, 16/06/2022 | 10:00
0
“Thích chồng chị thì chị cho. Thích công khai thì chị đây cho em công khai luôn…”, tiền vệ của nữ Việt Nam P.H.Q tố một “tiểu tam” trơ trẻn giật chồng mình trên MXH

Mấy ngày qua, cộng đồng mạng một phen rúng động khi “hot girl” của làng bóng nữa Việt Nam có những dòng trạng thái đầy bức xúc. Câu chuyện đến từ việc một cô gái có tên T.N, được cho là đang “qua lại” với H.N.T, vốn dĩ là một cựu tuyển thủ Việt Nam. Trên tường nhà mình, P.H.Q viết: “Thích chồng chị thì chị cho. Thích công khai thì chị đây cho em công khai luôn…” và những dòng status khá đắng cay khi nói đến T và người tình.

Bóng đá Việt Nam - Hot girl ĐT nữ Việt Nam tố ‘tiểu tam’ giật chồng

Dòng trạng thái được hot girl ĐT nữ Việt Nam đăng tải

Đã có hàng nghìn người like và share cũng như để lại những comment. Đại đa sống đều chia sẻ nỗi buồn của Q khi diễn ra sự việc không ai mong muốn. Một tài khoản có tên B.B để lại bình luận: “Thương em! Một cô gái xinh đẹp giỏi giang thì xứng đáng với mọi điều tốt đẹp nhất. Cố lên em nhé, hãy buông bỏ những thứ không xứng đáng với mình”.

Tài khoản có tên T.T chia sẻ: “Mạnh mẽ lên chị ơi, mình sai mình làm lại có gì phải buồn”. Tài khoản P.N lại có cái nhìn khác biệt so với những người khác: “Không hiểu chuyện gì luôn á em gái. Hy vọng, 2 đưa ngồi lại để gỡ bỏ nút thắt. Bạn Bơ (cái ruột của Q và T- Phóng viên) là ưu tiên hàng đầu để bố mẹ hàn gắn nhé”.

Bóng đá Việt Nam - Hot girl ĐT nữ Việt Nam tố ‘tiểu tam’ giật chồng (Hình 2).

Những bình luận an ủi cho tiền vệ ĐT nữ Việt Nam

Một tài khoản khác có tên N.H lại bình luận khá chát chúa: “Chán cơm thì thích ăn phở nhưng đến khi chán phở rồi quay lại chắc gì đã còn cơm. Trên đời này chỉ có con và bố mẹ tốt với mình còn tất cả chỉ là phép thử. Mạnh mẽ lên cô gái”.

Cho đến sáng nay, Q đã xoá những status này trên tường nhà mình. Tuy nhiên, những bạn bè của cô cho biết, Q không muốn tập trung vào bóng đá và chăm con gái của mình thay vì vướng vào những chuyện không đáng. Ngoài ra, Q cũng nói rằng, cô sẽ giải quyết dứt điểm với T về những chuyện ngoài luồng gia đình.

Trở lại thời gian, P.H.Q được biết đến là một cô gái khả ái cùng với tài năng trên sân cỏ. Tiền vệ người Quảng Ninh từng nhiều lần được gọi lên ĐTQG với những thành tích ấn tượng mà mới đây, cô cùng các đồng đội đã giành tấm HCV SEA Games 31 và trước đó đã giành quyền tham vự VCK World Cup bóng đá nữ 2023…

Không phải ai cũng biết, con đường bóng đá của Q từng phải trải qua nhiều chông gai. Tuyển thủ quê vùng Mỏ từng vài lần tạm dừng sự nghiệp bởi những lý do khác nhau. Năm 2014, Q tuyên bố giải nghệ để theo học ngành quản lý thể thao ở Osaka (Nhật Bản). Còn nhớ ngày ấy, Q khóc hết nước mắt khi chia tay các đồng đội, các thầy. Q bảo, đây là sự lựa chọn khả dĩ nhất mà cô có được dù vẫn còn luyến lưu với trái bóng tròn.

Một năm sau, cũng những yếu tố khách quan, Q đã trở về và xin được trở lại thi đấu cho đội Quảng Ninh. Ở thời điểm đó, nhiều người nói rằng, Q trở lại vì phải lòng một nam nhân nào đó. Không biết chuyện này có đúng không? Chỉ biết, Q đã thay đổi và trở nên yêu đời trong mỗi cái status của mình.

Cuối cùng, nam nhân ấy đã xuất hiện. Không ai khác, người ấy chính là cậu học trò cưng một thời cuả HLV Toshiya Miura, H.N.T. Anh chàng này thường xuyên đến sân cổ vũ cho bạn gái đá bóng. Có một câu chuyện rùm beng khiến nhiều người phải nhớ đến đó T từng lao xuống sân đòi nói chuyện “bằng tay” với một đồng nghiệp khi Q được cho là bị chơi xấu trong môt trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất ở giải vô địch quốc gia. Một thời gian sau đó, Q một lần nữa tuyên bố treo giày và lần này lý do là “theo chàng chàng về dinh”.

Bóng đá Việt Nam - Hot girl ĐT nữ Việt Nam tố ‘tiểu tam’ giật chồng (Hình 3).

Những dòng status khá đắng cay của P.H.Q  khi nói đến T và người tình

Sau đám cưới, Q chuyển vào hẳn Đà Nẵng để thuận lợi cho việc chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Những tháng ngày bình yên, tươi đẹp cứ nhẹ nhàng đi qua. Cô công chúa xinh đẹp cũng ra đời khiến tổ ấm của cặp đôi đẹp nhất bóng đá Việt Nam càng thêm mặn nồng. Sau khi sinh con, nỗi nhớ cuồn cuộn với trái bóng thôi thúc Q trở lại. Thêm một lần, Q trở lại Quảng Ninh và cô cũng được gọi trở lại ĐTQG.

Sự nghiệp của “anh xã” H.N.T cũng lận đận. Cậu học trò cưng của HLV Miura rời SHB.ĐN, rồi phiêu bạt xuống cả hạng Nhì và bây giờ là một đội hạng Nhất. Sự thật, không còn mấy người nhớ đến anh chàng tiền vệ ngày xưa chơi bóng kỹ thuật nhưng cũng rất hiệu quả.

Đã có những câu chuyện “không tên” khiến sự nghiệp của T bị ảnh hưởng. Ở thời điểm này, thêm một lần cộng đồng mạng lại “nổi sóng” bởi sự việc bà xã của anh tố “tiểu tam” chen chân vào gia đình. Thậm chí, đồng nghiệp còn thông tin, T chính là người mở đường để “tiểu tam” đến gần hơn với bản thân.

Cựu tuyển thủ Việt Nam vẫn chưa lên tiếng sau vụ việc Q phơi bày chuyện “tiểu tam” trên mạng xã hội. Thực tế, nhiều người trách Q, sao không ấm êm giải quyết. Thế nhưng phải là người trong cuộc, phải nghe và chứng kiến mới thấy hiểu cho người phụ nữ phải chọn con đường trở lại bóng đá vì không muốn ai phải lăn tăn chuyện cơm áo.

Thôi cũng chỉ biết cầu mong sự trọn vẹn cho cặp đôi đẹp nhất của làng bóng Việt . Hơn thế nữa, thương chúc bé Bơ được hưởng trọn vẹn tình yêu thương của bố mẹ.

Nhật Thị

Quật ngã “Voi chiến”, ĐT nữ Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31

Thứ 7, 21/05/2022 | 20:56
Bàn thắng duy nhất của Huỳnh Như đã giúp cho ĐT nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan và có lần thứ 7 lên ngôi tại các kì SEA Games.
Cùng tác giả

“Đỏ mắt” săn lùng linh vật SEA Games 32

Thứ 6, 28/04/2023 | 14:51
Dù còn 1 tuần nữa mới đến ngày khai mạc, thế nhưng nhiều NHM lại gặp khó khăn trong việc tìm mua linh vật thỏ trắng tại SEA Games 32

Chuyện V.League bị “băm nát” bởi giải trẻ

Thứ 4, 22/02/2023 | 16:53
Lịch thi đấu V.League ngắt quảng bởi các đợt tập trung ngoài FIFA Days, SEA Games, hay giải trẻ ở cấp độ U20. Đây quả thực là chuyện lạ chỉ có ở Việt Nam.

Những lần đụng độ nảy lửa giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại AFF Cup

Chủ nhật, 25/12/2022 | 15:43
Malaysia luôn được xem là “khắc tinh” đối với bóng đá Việt Nam. Nhưng dưới thời HLV Park Hang Seo, đội bóng này chưa thể một lần giành thắng lợi.

ĐT Singapore tại AFF Cup 2022: “Sư tử non” dưới bóng chính mình

Thứ 7, 24/12/2022 | 13:11
Thiếu vắng hàng loạt trụ cột, HLV Takayuki Nishigaya không còn cách nào khác ngoài trong lòng tin cho các cầu thủ trẻ, trong đó có tiền đạo Ilhan Fandi.

ĐT Việt Nam 6-0 Lào: Ơn giời, Hậu đây rồi!

Thứ 4, 21/12/2022 | 22:17
65 phút thi đấu với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo cùng hàng loạt tình huống tạo cơ hội cho đồng đội. Văn Hậu đã để lại nhiều ấn tượng trong chiến thắng 6-0 của ĐT Việt Nam
Cùng chuyên mục

U23 Thái Lan thua thảm trước ĐKVĐ U23 Saudi Arabia

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:57
Đoàn quân của HLV Issara Sritharo đã phải nhận thất bại muối mặt 0-5 trước nhà ĐKVĐ U23 Saudi Arabia tại lượt trận thứ 2 bảng C, VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.

Tiền vệ U23 Việt Nam: "HLV Hoàng Anh Tuấn đã dặn kỹ về VAR, nhưng..."

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:47
Trong buổi tập chiều 18/4 của U23 Việt Nam, tiền vệ Võ Hữu Minh Khoa đã có những lời chia sẻ về sai lầm dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ngọc Thắng trong trận gặp U23 Kuwait.

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.

U23 Thái Lan thua thảm trước ĐKVĐ U23 Saudi Arabia

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:57
Đoàn quân của HLV Issara Sritharo đã phải nhận thất bại muối mặt 0-5 trước nhà ĐKVĐ U23 Saudi Arabia tại lượt trận thứ 2 bảng C, VCK U23 châu Á 2024.