Hot girl miền Tây nói về gái miền Tây

Hot girl miền Tây nói về gái miền Tây

Thứ 6, 23/08/2013 | 08:32
0
Cùng trò chuyện với Windy Quyên, hot girl đến từ Vĩnh Long.

Nhiều người cho rằng con gái miền Tây hay dính vào những nghề nhạy cảm, Quyên nghĩ gì trước nhận định này? 

"Đó là nhận định của mọi người. Nhưng theo Quyên, trong thời điểm hiện tại này không chỉ có miền Tây mà có thể là mọi miền trên toàn quốc nếu như những cô gái trẻ thiếu nhận thức về công việc và giá trị của bản thân thì sẽ rất dễ bị sa ngã vào những trường hợp như thế.

Thế giới ngày càng phát triển, nhu cầu về cuộc sống của con người cũng phải thay đổi để hòa nhập theo nhưng để nhận thức được cái sai và đúng hoặc cái cần thiết và không cần thiết của các bạn trẻ hiện tại rất mơ hồ.

Quyên muốn làm gì để người khác thay đổi nhận định này?

Quyên chỉ là một cô gái bình thường như những cô gái khác mà hiện tại Quyên cũng là một phần trong giới showbiz, môi trường làm việc của Quyên đôi khi cũng dễ làm cho người khác hiểu nhầm về cách sống, cách làm việc, đối nhân xử thế....rất nhiều và rất nhiều những thứ xung quanh khác. 

Vì khi là ca sĩ bạn sẽ xuất hiện trước nhiều người, khi đó bạn phải thật hoàn hảo, phải đẹp từ vẻ ngoài đến tư cách và cách làm việc.

Xã hội - Hot girl miền Tây nói về gái miền Tây

Windy Quyên sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Long

Nhưng con người không ai có thể hoàn hảo, nếu hiện tại họ thành công và có một cuộc sống tốt thì có thể ngày trước họ cũng đã vất vả và trải qua nhiều những khó khăn trong công cuộc phát triển. Để bắt người khác thay đổi nhận định về 1 quan điểm nào đó thì thật là khó, mỗi người đều có những suy nghĩ riêng của họ. 

Quyên không nghĩ đến là sẽ làm gỉ để thay đổi mà chỉ muốn cố gắng làm tốt công việc hiện tại, đóng góp thật nhiều tác phẩm hay, sống và làm việc nhiệt tình, hòa đồng với đồng nghiệp.

Những cô gái đẹp trong xã hội không nhiều và rất dễ được đại gia bao bọc, sao Quyên không chọn cách này để cuộc sống nhàn hạ?

Trong chuyện tình cảm Quyên nghĩ đều có duyên số hết rồi, không chọn lựa được. Quyên chưa có duyên với "Đại Gia" nên đến giờ vẫn chưa có ai bao bọc ngoài đại gia lớn nhất là ba của Quyên (cười). Nếu như Quyên mai mắn được Đai Gia để ý đến thì cũng hay nhỉ?

Xã hội - Hot girl miền Tây nói về gái miền Tây (Hình 2).

Windy Quyên sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào của thiếu nữ miền Tây

Nếu có đại gia chi tiền mua cho mình những món đồ đắt giá, lo cho Quyên cuộc sống đầy đủ, liệu Quyên có gật đầu và về làm gái ngoan cạnh họ?

Nếu chỉ bấy nhiêu thế mà chấp nhận thì hơi ít (cười). Có lẽ Quyên đòi hỏi hơi cao. Ngoài những điều đó cần phải thêm nhiều yếu tố nữa lắm. Người ấy phải yêu thương Quyên thật lòng, yêu thương quan tâm ba mẹ Quyên như ba mẹ họ. Phải lo lắng, chung thủy với Quyên suốt đời, quan trọng nữa là phải đẹp trai nữa chứ.

Thật ra đó chỉ là những mơ ước về một người chồng trong mơ mà thôi, các cô gái đều có thể mơ ước như thế không ngoại trừ là Quyên. Trở về với hiện tại thì Quyên chỉ mong tìm được người đàn ông yêu thương Quyên, hiếu thảo với cha mẹ 2 bên, có công việc đủ đảm bảo lo cho cuộc sống gia đình và tương lai học hành con cái sau này thì có lẽ Quyên đã may mắn lắm rồi. Chứ Quyên chẳng mơ ước gì "Đại Gia" đâu !

Quyên quan niệm như thế nào về một gái ngoan? Quyên có nhận mình ngoan hay không?

Mỗi người đều có những quan điểm riêng, có đúng có sai. Theo Quyên không có nhận định nào để phán xét người con gái đó ngoan và người con gái kia không ngoan. Cuộc sống này muôn màu, con người muôn vẻ. Phải hòa nhập được với công việc và môi trường mình đang sống, nhận định được điều nên làm và không nên làm, tôn trọng người khác và làm tốt công việc của mình.

Xã hội - Hot girl miền Tây nói về gái miền Tây (Hình 3).

'Tôi là một cô gái ngoan'

Quyên là một cô gái ngoan. Vì Quyên luôn tự hào là một đứa con hiếu thảo với ba mẹ, có công việc và luôn có những người bạn tốt, luôn bên cạnh Quyên những lúc Quyên khó khăn nhất.

Theo Mốt & Cuộc sống

Hình ảnh làm hỏng danh tiếng các hot girl Việt Nam

Thứ 5, 22/08/2013 | 08:01
Không hẳn là những hình ảnh hở hang, mà cả những bức hình kín đáo song có ý tưởng quá vớ vẩn cũng khiến cư dân mạng khó chịu.

DJ Trang Moon tiết lộ bảng giá đi khách của hot girl, DJ

Thứ 4, 21/08/2013 | 09:22
Ngoài những chia sẻ về nghề nghiệp, cuộc sống, nữ DJ còn bày tỏ quan điểm về vấn đề nên hay không hợp pháp hoá mại dâm.

Những hot girl Việt sở hữu xế hộp bạc tỷ

Thứ 4, 21/08/2013 | 07:50
Còn ít tuổi nhưng một số hot girl đã sở hữu những em xế xịn "chính chủ" bạc tỉ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hot girl Kelly lộ cằm hỏng sau 5 lần phẫu thuật

Thứ 4, 21/08/2013 | 09:00
Chiếc cằm thon gọn này đã "ngốn" hết 2 năm và 5 lần chỉnh đi sửa lại của Kelly.

Những hot girl Hà Thành nghiện xăm hình nhất

Thứ 3, 20/08/2013 | 12:11
Một điều đặc biệt là có vẻ như các hot girl Hà thành đang chuộng xăm hình hơn là các hot girl Sài thành. Hà Lade, Hồng Quế, Emily... còn sở hữu tới vài hình xăm.

Những đám cưới hoành tráng của các hot girl Việt

Thứ 7, 17/08/2013 | 08:51
Mi Vân, Quỳnh Chi, Diệp Bảo Ngọc, Huyền Trang... đều có những đám cưới linh đình với siêu xe hoặc khách mời nổi tiếng.

'Tăm tia' khuyết điểm ngoại hình của hot girl Việt

Thứ 2, 12/08/2013 | 10:01
Nếu để ý kỹ thì ở ngoại hình long lanh của các hot girl vẫn còn tồn tại những điểm trừ nhỏ.