Hot girl nói gì về vụ Andrea bị người yêu đánh?

Hot girl nói gì về vụ Andrea bị người yêu đánh?

Thứ 7, 14/09/2013 | 16:48
0
"Không thể hiểu được tại sao bạn trai ấy lại có những hành động thô bạo với bạn gái như vậy" - hot girl Nana chia sẻ.

Bạo lực gia đình không phải là chuyện xa lạ trong xã hội ngày nay. Và chuyện bạo lực trong tình yêu cũng là một vấn đề nổi cộm trong đời sống giới trẻ. Mới đây nhất, chuyện Yanbi đánh bạn gái là hot girl, người mẫu Andrea đã khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng bởi hành động bạo lực này của anh chàng ca sỹ underground này.

Khi tiếng tăm của Yanbi đang nổi với những bài hit: “Thu cuối”; “Bài hát cuối"… thì sự việc xảy ra với cô hot girl gốc Tây Ban Nha đã khiến tên tuổi của anh bị ảnh hưởng không ít nhiều. Bên cạnh những hành động lên án Yanbi thì có rất nhiều bạn trẻ lập facebook anti Yanbi và tẩy chay anh chàng ca sỹ này.

Cũng qua sự việc trên, chúng tôi có cuộc trò chuyện với một số hot girl về vấn đề Bạo lực trong tình yêu, cũng như cách hành xử của họ nếu ở trong cương vị của Andrea.

Hot girl Nana

Việc bạo hành trong tình yêu dù là nam đánh nữ hay nữ đánh nam đều không thể chấp nhận được, đặc biệt là việc phái mạnh dùng sức khỏe của mình để đánh phái yếu. Không cần biết lý do là gì, không cần biết ai đúng ai sai nhưng nhìn hành động của một chàng trai khỏe mạnh, đánh đập, xô ngã một cô gái yếu đuối đều đáng lên án. Theo Nana, một người đàn ông đúng nghĩa thì họ luôn có sức mạnh trong lời nói chứ không cần đến vũ lực.

Xã hội - Hot girl nói gì về vụ Andrea bị người yêu đánh?
Nếu là Nana thì việc đầu tiên sẽ chấm dứt mối quan hệ

Còn nếu Nana là người con gái (có thể gây ra lỗi lầm) và bị bạn trai đánh giữa chốn đông người thì chắc chắn mình sẽ rất buồn và đau khổ. Thực sự thì Nana không thể hiểu được tại sao bạn trai ấy lại có những hành động thô bạo với cô gái mà ngay cả những người thân của cô gái cũng không dám làm thế.

Và chắc chắn, nếu Nana là cô gái đó thì việc chấm dứt mối quan hệ sẽ là việc làm đầu tiên bởi Nana nghĩ rằng, trong tình yêu cần có sự trân trọng, bảo vệ lẫn nhau. Khi đã không bảo vệ được bạn gái mà còn đánh bạn gái đau đớn trên phố như thế thì nỗi sợ bạo hành, nỗi xấu hổ, tủi nhục sẽ còn ám ảnh mãi.

Miss Teen Thu Trang

Bản thân Trang nghĩ rằng, trong bất cứ một mối quan hệ nào mà hành xử bằng vũ lực đều không đúng. Trong tình yêu thì càng không nên dùng vũ lực với người mình yêu. Đàn ông được coi là phái mạnh, phụ nữ được cho là phái yếu, vì thế đàn ông dùng sức mạnh để đánh người yêu là sai rồi. Đã là đần ông thì không nên đụng tay đụng chân với phụ nữ, dù không biết ai đúng ai sai.

Xã hội - Hot girl nói gì về vụ Andrea bị người yêu đánh? (Hình 2).
Cần có sự tôn trọng lẫn nhau trong tình yêu

Bản thân Trang nghĩ rằng, trong tình yêu không có sự tôn trọng lẫn nhau thì không thể tồn tại được lâu được. Và nếu Trang là người con gái đó và có gây ra lỗi lầm thực sự nhưng khi bị chính người mình yêu thương dùng vũ lực đe dọa, đánh đập thì lúc đó, Trang cũng chẳng thấy mình có lỗi mà chỉ biết mình đang chọn sai người.

Vì thế, khi quyết định một điều gì đó, mình cũng nên suy nghĩ chín chắn để có được những quyết định đúng đắn,

Hot girl Nu Phạm

Chuyện hành xử với người yêu bằng vũ lực là không thể nào chấp nhận được. Cho dù người bạn gái mình có làm sai bất cứ điều gì thì chàng trai cũng không được phép dùng sức mạnh để đe dọa bạn gái, như thế thật chẳng đáng mặt đàn ông chút nào.

Xã hội - Hot girl nói gì về vụ Andrea bị người yêu đánh? (Hình 3).
Nếu là Nu, Nu sẽ kết thúc mọi thứ trong im lặng

Nếu Nu là người con gái đó, vấp phải tình huống tương tự như vậy thì Nu sẽ không chấp nhận ngồi một chỗ chịu đòn, nhẫn nhục, Nu sẽ cố gượng dậy để bước đi thật nhanh, tránh ánh nhìn thương hại của mọi người xung quanh đó. Sau đấy thì vĩnh viễn không bao giờ gặp lại người ấy nữa… và kết thúc tất cả mọi chuyện trong im lặng.

Nữ hoàng Cà phê Diễm Trang

Thật ra Diễm Trang không thích xen vào chuyện của người khác để bình luận, vì "đèn nhà ai nấy sáng", chẳng ai biết được rõ sự tình, ngọn nguồn của câu chuyện. Đôi khi những gì chúng ta thấy trên mặt báo chưa hẳn là sự thật toàn bộ của câu chuyện, vì họ là người của công chúng nên bất cứ việc gì cũng bị soi mói.

Nhưng nếu bàn về việc hành xử với người yêu bằng vũ lực thì Diễm Trang nghĩ rằng, đó là điều vô cùng tệ. Cuộc tình dù đúng dù sai vẫn nên có cách giải quyết riêng vì khi người con trai sử dụng đến vũ lực đã phần nào thể hiện sự bất lực của bản thân trong mối quan hệ. Trong trường hợp con gái là người sai hoàn toàn thì dù có dùng vũ lực sự việc cũng chẳng thể thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Xã hội - Hot girl nói gì về vụ Andrea bị người yêu đánh? (Hình 4).
Việc hành xử với người yêu bằng vũ lực thì Diễm Trang nghĩ rằng đó là điều vô cùng tệ

Trong chuyện tình cảm, cả 2 cần sự tôn trọng lẫn nhau chứ không phải đe dọa để đối phương phục tùng. Con người không ai hoàn hảo, có những lỗi lầm nhưng quan trọng cả 2 hiểu chấp nhận và hoàn thiện bản thân để mối quan hệ của mình được như mong đợi. Chắc chắn sẽ có những lúc ta không đủ lý trí và bình tĩnh để có thể xử trí vấn đề, nhưng điều quan trọng vẫn là nhìn nhận lại và kiểm soát bản thân dựa trên nền tảng tôn trọng lẫn nhau.

Nếu Trang là người con gái đó, Trang sẽ im lặng hạn chế gặp nhau một thời gian để đôi bên bình tĩnh, suy nghĩ về việc đã qua cho đến một lúc nào đó, cả hai cùng cảm thấy vẫn còn cần sự tồn tại của nhau, sẽ là một buổi nói chuyện trao đổi thẳng thắn và điều gì tiếp theo cứ để con tim mách bảo...

Theo Khám phá

Khắc Tiệp bức xúc Andrea khi nghĩ về thời yêu Ngọc Trinh

Thứ 7, 14/09/2013 | 16:22
Sau khi vụ việc Andrea bị bạn trai Yanbi đánh đập ngay giữa phố gây xôn xao cộng đồng mạng, ông bầu Khắc Tiệp người quản lý trong công ty người mẫu đang đầu quân đã bức xúc lên tiếng.

Cảnh sát nói về vụ Andrea bị Yanbi đánh vì 'đập đá' với trai lạ

Thứ 7, 14/09/2013 | 14:48
"Theo lời cô Andrea thì tất cả thông tin mà người yêu, bồ cô ấy đưa ra là không đúng sự thật nhằm hạ uy tín của cô ấy”, Trung tá Hoàng Đức Thọ, Trưởng Công an phường Hàng Trống cho biết.

Andrea: 'Chia tay chứ không trở mặt'

Thứ 7, 14/09/2013 | 07:45
Sau những ồn ào về scandal và "nghi án" tự dựng lên xô xát để đánh bóng tên tuổi, Andrea đang rất mệt mỏi và chỉ muốn bên cạnh gia đình.

Mẹ kế Andrea: Hành động thô bạo của Yanbi đáng bị lên án

Thứ 6, 13/09/2013 | 09:46
Theo lời bà Phượng, đó là hành động đáng lên án dù với lý do gì đi nữa.

Lợi dụng scandal Andrea, Minh Quân tung MV mới?

Thứ 6, 13/09/2013 | 08:49
MV mới của ca sĩ Minh Quân có sự tham gia của Andrea được cư dân mạng nhanh chóng truyền tay nhau.

Andrea - Yanbi lại thân mật sau khi đánh nhau

Thứ 5, 12/09/2013 | 17:02
Sau khi bị đấm đá tơi bời giữa đường phố, Andrea lại thân mật, tươi cười bên bạn trai tại một quán cà phê như chưa từng có chuyện gì xảy ra.