Hot girl Quỳnh Chi đơn phương ly hôn chồng đại gia

Hot girl Quỳnh Chi đơn phương ly hôn chồng đại gia

Thứ 3, 05/05/2015 | 19:11
0
Cuộc hôn nhân những tưởng hạnh phúc viên mãn của hotgirl Quỳnh Chi với con trai một đại gia thủy sản miền Tây lại đầy sóng gió, đau khổ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân hot girl Quỳnh Chi vừa chia sẻ cuộc sống hôn nhân không mấy bình yên khi làm dâu trong một gia đình giàu có.

Đời sống - Hot girl Quỳnh Chi đơn phương ly hôn chồng đại gia

Quỳnh Chi chia sẻ cuộc hôn nhân không mấy bình yên.

"Với người khác em không biết là thế nào. Nhưng với em nói ra hết như thế này là mới là thật sự kết thúc. Thông tin em đã cương quyết vì đó là cách duy nhất em có thể làm bây giờ. Nhưng em, đang nằm co ro trong phòng ép mình ngủ cho qua hết ngày hôm nay, dậy để gõ những dòng này, vì em sợ mọi người không hiểu hết. Xin lỗi anh nhưng báo chí họ không mô tả đầy đủ được.

Anh không phải chưa từng đứng ra bảo vệ em, lần ở Sheraton, anh đã đạp nát 1 cái máy ở khách sạn để cản chân mẹ, để em có thể bế con ra ngoài. Em biết tại sao anh lại làm như vậy, có lẽ sau này anh cũng tự hỏi lại bản thân, bao nhiêu lần anh đã thử nhưng không lựa chọn được, tại sao lần đó anh lại chọn bênh em. Anh biết tại Sao không? Vì lúc đó em đang bị mẹ kẹp cổ! Và cái giá anh phải trả là bị gia đình hắt hủi 1 thời gian dài, lúc mà sau này anh từng nói với em, anh chỉ muốn chết đi còn em mỗi lần nghĩ lại vẫn thấy mắc nợ anh.

Về tiềm thức chúng ta - 2 con người đã từng đi cùng nhau 1 chặng đường không dài, nhưng đầy biến cố, không hề ghét nhau. Bằng chứng là nếu có ai làm em đau quá, anh vẫn sẽ bênh em (điều khiến em giận anh là anh vô tâm không nhận ra nỗi đau tinh thần mới chính là nỗi đau lớn nhất).

Đời sống - Hot girl Quỳnh Chi đơn phương ly hôn chồng đại gia (Hình 2).

Con trai Quỳnh Chi bên cạnh ông nội.

Anh hãy cứ hành động như cách anh lựa chọn. Em biết mẹ sẽ lại khóc, lại gây áp lực cho anh, em xin lỗi anh thật nhiều. Nhưng anh hãy cứ tiếp tục đứng ngoài cuộc chiến của những người phụ nữ. Nếu em là anh, là con của mẹ, em cũng sẽ hành động

Tag: Girl eva
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.