Hot girl xăm hình nổi tiếng bậc nhất Malaysia

Hot girl xăm hình nổi tiếng bậc nhất Malaysia

Thứ 2, 29/07/2013 | 09:28
0
“Thánh nữ” Tattoo - đó là biệt danh mà bạn trẻ Malaysia ưu ái đặt cho Kinki Ryusaki - một cô gái dễ thương, xinh xắn với biệt tài tạo ra những hình xăm “cute”.

Kinki Ryusaki đến với nghề xăm hình từ năm 16 tuổi và đã gắn bó với nghề hơn 10 năm. Trong suốt thời gian qua, danh tiếng cũng như những sản phẩm hình xăm tuyệt với mà Kinki Ryusaki thì chưa bao giờ giảm nhiệt.

Dù vậy, nếu chỉ đơn thuần là một nghệ nhân xăm hình thì có lẽ Kinki Ryusaki đã không nổi tiếng đến thế. Kinki Ryusaki còn được được bạn trẻ châu Á ngưỡng mộ bởi ngoại hình xinh đẹp như một hot girl với ngương mặt ưa nhìn và số đo ba vòng chuẩn.

Hiện tại, Kinki Ryusaki đang sống và làm việc ở Kuala Lumpur, Malaysia, với công việc xăm hình, cô kiếm được tới 400 ringgit cho một giờ làm. Trang cá nhân của Kinki Ryusaki có đến 580.253 người theo dõi. Các bài báo viết về Kinki Ryusaki được dịch ra cả tiếng Trung và Hàn. Kinki Ryusaki là hình mẫu của bạn trẻ Malaysia cá tính, dám sống và đeo đuổi đam mê tới cùng.

Xã hội - Hot girl xăm hình nổi tiếng bậc nhất Malaysia

Xã hội - Hot girl xăm hình nổi tiếng bậc nhất Malaysia (Hình 2).Xã hội - Hot girl xăm hình nổi tiếng bậc nhất Malaysia (Hình 3).Xã hội - Hot girl xăm hình nổi tiếng bậc nhất Malaysia (Hình 4).

Theo Bưu điện Việt Nam

Kỳ lạ cụ ông nhiều hình xăm nhất thế giới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Ông Tommy Wells, năm nay 69 tuổi, tới từ Worsley, Manchester, được biết tới như người đàn ông có nhiều hình xăm nhất trên thế giới với hơn 1000 hình xăm trên từng milimet cơ thể.

Khoe hình xăm, nghị sĩ Thụy Điển lộ chỗ kín

Thứ 7, 27/07/2013 | 13:09
Một chính trị gia Thụy Điển muốn khoe hình xăm mới với những người hâm mộ trên một trang mạng xã hội đã vô tình tiết lộ nhiều hơn thứ mình muốn.

Hot girl mặt xinh, dáng chuẩn có hình xăm cực độc

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:57
Hot girl Liu Wen Wen đến từ Cáp Nhĩ Tân tỉnh Hắc Long Giang, Đông Bắc Trung Quốc.

Ngắm hình xăm 'cực độc' của các CĐV bóng đá Anh

Chủ nhật, 26/05/2013 | 14:00
Từ trước đến nay, thói quen xăm hình luôn được xem là “thú chơi” độc đáo của người dân phương Tây. Và các CĐV tại đảo quốc sương mù cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.