Hot gymer Nam Định với hình xăm hổ lớn ở đùi, "ngồi xổm" 100 cái/ngày

Thứ 3, 07/02/2023 | 03:27
0
Hot gymer Nam Định nổi tiếng trên báo Trung Quốc một thời bật mí cách tập vòng 3 hiệu quả.

Trương Võ Huyền Trân sinh năm 1994, quê ở Nam Định. Hiện tại, cô đang sống và làm việc ở TP.HCM. Trước đó, Huyền Trân từng được báo Trung Quốc ca ngợi là "cô gái xinh đẹp không tì vết, body nóng bỏng quyến rũ" nhờ sở hữu vòng 3 "trái đào" hơn 1 mét. Ngoài kinh doanh lĩnh vực spa và làm đẹp, Huyền Trân còn hoạt động với vai trò là người mẫu tự do. 

Huyền Trân được báo Trung Quốc ca ngợi là "cô gái xinh đẹp không tì vết, body nóng bỏng quyến rũ".

Ở ngoài đời, Huyền Trân sở hữu chiều cao 1m67 cùng số đo 3 vòng lý tưởng 84-63-103 (cm). Nhưng ít ai biết, thuở nhỏ, cô từng sở hữu làn da bánh mật, đường nét gương mặt không xinh đẹp xuất sắc như bây giờ. Chia sẻ về lý do lựa chọn gym, Huyền Trân nói: "Mình cảm thấy, con gái tập gym có một sự cuốn hút mạnh mẽ hơn so với những cô gái không tập gym dù họ có thể rất xinh đẹp, đặc biệt là khi diện đồ thể thao hay bikini. Một phần nhờ thân hình săn chắc, rắn rỏi. Một phần khác, nếu tập gym lâu năm, cơ thể sẽ sản sinh ra một chất gọi là Adrenaline hấp dẫn người đối diện. Mình tập gym trước hết là để cơ thể mạnh khỏe, sau đó mới là cải thiện số đo 3 vòng cũng như mong muốn chính bản thân mình sẽ trở nên thu hút hơn, hấp dẫn hơn".

Ngoài đời, cô sở hữu chiều cao 1m67 cùng số đo 3 vòng 84-63-103 (cm).

Hiện tại, Huyền Trân đang là chủ sở hữu của một spa trong TP.HCM. Bên cạnh đó, cô còn là người mẫu ảnh.

Nói về một trong những bộ phận mà Huyền Trân cảm thấy tự tin nhất trên cơ thể, chắc chắn là vòng 3. Với Huyền Trân, đây cũng là bộ phận khó cải thiện nhất, nếu không tập đúng kĩ thuật. "Để có một vòng 3 căng tròn thì Trân chủ yếu tập các bài mông tạ đòn. Khác với các bài tập khác thì bài tập này chỉ tác động đến cơ mông, giúp cho cơ mông được vận động nhiều hơn. Thậm chí còn hiệu quả hơn hẳn những bài tập khác cộng lại. Cái khó là điều chỉnh vị trí chân và lưng sao cho đúng thì cơ mông mới có thể vận động đúng cách.

Bên cạnh đó, Trân còn áp dụng các bài Squat, và Squat biến thể với tạ hoặc dây kháng lực miniband khoảng 100 cái/ngày để nhóm cơ đùi trước và cơ đùi sau trở nên săn chắc hơn. Đồng thời, khi đứng Trân thường cố gắng co thắt cơ mông nhiều nhất và mạnh nhất có thể.

Một số bài tập khác cũng hiệu quả không kém, chẳng hạn như Deadlifts cho nhóm cơ đùi sau và Jump Squats, Jump Lunges để tăng sức mạnh toàn bộ các nhóm cơ chi dưới", Huyền Trân bật mí.

Sở hữu vóc dáng chuẩn, Huyền Trân tự tin diện những bộ trang phục ôm sát cơ thể, làm nổi bật đường cong tối đa.

Ở ngoài đời, phong cách của cô nàng vừa quyến rũ vừa táo bạo.

Ngoài ra, hot girl sinh năm 1994 còn cho biết thêm, để tập vòng 3 có kết quả tốt nhất, thì nên tập vào 1 buổi riêng vì việc tập nhiều nhóm cơ cùng một lúc sẽ khiến cho bạn khó có thể đạt được hiệu quả như mong muốn.

Huyền Trân không quên tiết lộ câu thần chú mà cô thường xuyên áp dụng: "Không ngồi một chỗ quá lâu, 1 tiếng đứng dậy đi lại nhiều lần". Ngồi lâu ở một chỗ là nguyên nhân khiến cho vòng 3 của các chị em bị xuống cấp trầm trọng vì cơ mông không được vận động nên bị chảy xệ, lượng máu lưu thông kém khiến cho vùng da ở vòng 3 trở nên sần sùi, xấu xí. 

Để tập phần thân dưới hiệu quả, Huyền Trân áp dụng cả những bài tập mông tạ đòn, cơ đùi trước, cơ đùi sau, cơ mông trên và cơ mông dưới.

Phương Anh

Cùng chuyên mục

Trí tuệ nhân tạo (AI) có đang được cường điệu hóa?

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:55
Các công cụ AI như ChatGPT có vẻ đang được cường điệu hóa tới mức khoa học viễn tưởng.

Những chiếc mũ chống gian lận của sinh viên

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:53
Dân mạng đã chia sẻ và có những bình luận hài hước trước những chiếc mũ chống gian lận này.

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.