Hốt hoảng vì lên đỉnh vợ lăn ra ngất

Hốt hoảng vì lên đỉnh vợ lăn ra ngất

Thứ 7, 06/04/2013 | 15:46
0
Vì quá thăng hoa, vợ Sơn lăn đùng ra ngất khiến anh bị một phen choáng váng.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Đạt được khoái cảm trong tình dục là điều bất cứ cặp vợ chồng nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, phản ứng tình dục ở mỗi người là khác nhau và khi đạt tới sự tận cùng của “sung sướng” ở mỗi người cũng có những biển hiện hoàn toàn khác biệt.  Đặc biệt là ở nữ giới, khi lên đỉnh thường có những biểu hiện khá kì quặc. Vậy mới có cảnh nhiều ông chồng méo mặt chỉ vì vợ “sướng” quá.

Vợ lăn ra ngất vì “lên đỉnh”

Mỗi lần nhớ lại ngày đầu tiên biết tới mùi vị của sự thăng hoa tột đỉnh trong “chuyện ấy”, vợ chồng Sơn lại nhăn mặt sợ hãi vì sự cố bất ngờ xảy ra.

Trước đó, Sơn và vợ vẫn thường xuyên quan hệ và mọi chuyện diễn ra bình thường. Nhưng có lẽ vì chưa tìm được ra cách hòa hợp với nhau nhất nên vợ Sơn chưa lên tới “đỉnh” thực sự. Bởi vậy, sau nhiều lần rút kinh nghiệm, chia sẻ cùng nhau cảm giác của hai bên, Sơn đã tìm được cách hợp nhất để kích thích vợ. Quả đúng như mong đợi, vợ Sơn thực sự thích thú vô cùng. Tới lúc “cao trào” nhất, thấy vợ có những biểu hiện thăng hoa thực sự, Sơn vui lắm. Nét mặt của vợ cũng rạng rỡ vô cùng. Nhưng chỉ vài giây sau, đột nhiên cô nằm yên bất động, không nói năng gì.

Gia đình - Hốt hoảng vì lên đỉnh vợ lăn ra ngất
Hốt hoảng vì lên đỉnh lần đầu vợ lăn ra ngất (Ảnh minh họa)

Sơn còn nhớ như in cảm giác kinh khủng đó. Khi anh nhìn xuống, thấy vợ hai mắt nhắm người, người lại mềm nhũn ra. Mặc cho anh lay gọi mãi cô vẫn không tỉnh. Quá hốt hoảng, anh vơ vội cái quần đùi và hô hoán mẹ vào cứu giúp. Phải mất một hồi sau, hai mẹ con tìm cách lay gọi vợ Sơn mới dần dần tỉnh lại. Sau đó, hai vợ chồng đi khám mới biết nguyên nhân là do vợ Sơn quá “sung sướng” khi lên đỉnh. Hưng phấn tình dục làm tăng cường lượng máu lưu thông từ não tới vùng kín và não thiếu oxy dễ dẫn tới bất tỉnh.

Thật may tình trạng đó cho tới giờ chỉ xảy ra một lần. Có lẽ là vì lần đầu biết tới “mùi vị” của sự thăng hoa nên cơ thể vợ Sơn mới có phản ứng như vậy. Những lần sau đó, mặc dù hai vợ chồng đều đạt được hưng phấn khi “yêu” nhưng không có sự cố thốt tim như vậy nữa xảy ra.

Lên đỉnh, mặt vợ tỉnh lạnh.

Cách đây vài tháng, khi còn chưa rõ ngọn nguồn Tuấn thực sự chán cảnh ân ái của hai vợ chồng. Hầu như lần “yêu” nào anh cũng ra sức khiến vợ được hài lòng. Nhưng oái oăm thay, chẳng bao giờ Tuấn thấy vợ có biểu hiện của niềm hạnh phúc, của sự sung sướng. Lần nào “yêu” xong, mặt vợ Tuấn cũng lạnh te không chút cảm giác.

Tuấn đã thử làm rất nhiều cách để vợ được hài lòng trong “chuyện ấy’. Khi “yêu” cùng chồng cô cũng rất cuồng nhiệt. Thậm chí nhiều hôm, chính vợ Tuấn còn là người chủ động khơi gợi, gạ anh thử hết tư thế này đến tư thế khác. Nhưng khổ nỗi, cứ tới phút cao trào, mãn nguyện, mặt vợ Tuấn lại đờ ra. Nét mặt chẳng bộc lộ chút cảm xúc gì.

Gia đình - Hốt hoảng vì lên đỉnh vợ lăn ra ngất (Hình 2).
Phản ứng tình dục ở nữ giới là khác nhau (Ảnh minh họa)

“Thực sự lúc đầu mình chán lắm, mình cứ nghĩ là mình chưa khiến vợ thỏa mãn. Bởi lẽ khi nhập cuộc thì cô ấy rất hào hứng nhưng không hiểu sao cứ tới lúc thăng hoa nhất thì cô ấy lại lạnh lùng. Dường như cô ấy chưa thích thú với việc mình làm hay sao ấy” – Tuấn mếu máo tâm sự.

Phải mất một thời gian dài sau đó, khi Tuấn chủ động hỏi vợ: “Anh hỏi thật, em có hạnh phúc khi vợ chồng mình “yêu” không, anh có làm em hài lòng trong khoản “đó” không mà tại sao lần nào “yêu” xong em cũng lầm lì chẳng nói chẳng rằng, mặt mày thì khó chịu, hằm hằm?”. Tới lúc này, vợ Tuấn mới cười như nắc nẻ. Đợt vợ dứt tràng cười, nghe vợ giải thích, Tuấn mới vỡ lẽ: “Chồng ngốc, em thực sự không muốn như thế đâu. Em hạnh phúc ghê lắm ấy. Nhưng không hiểu sao cứ “vui” xong là em lại có phản ứng như vậy. Em không cố tình đâu mà. Anh rất tuyệt đấy”. Mặc dù vợ có nháy mắt tinh nghịch sau câu khen ngợi đó nhưng Tuấn vẫn chưa tin lắm. Cho tới khi anh tìm hiểu thông tin mới biết có phản ứng đó ở phụ nữ thật anh mới tin.

“Khoái” xong, vợ đuổi chồng ra đòi ở một mình

Trường hợp Nhài, vợ Đức cũng rất kì quặc. Ngày đầu “yêu”, khi bị vợ xua đuổi ra khỏi giường ngay sau khi hai vợ chồng “ân ái”, Đức ức lắm, nghĩ vợ coi thường mình. Mãi về sau anh mới biết đó là phản ứng kì cục của vợ khi “sung sướng”.

Chả là, mỗi khi lên đỉnh, chồng còn chưa kịp mặc quần áo xong, Nhài đã xua đuổi chồng ra ngoài, hoặc một mình cô chạy vào phòng tắm đứng một mình. Nhài nhất quyết không cho chồng ở cạnh sau lúc cô thăng hoa. Lúc đầu, Đức tưởng mình chưa làm vợ hài lòng nên cô giận mà đuổi anh ra ngoài. Khi ấy, Đức tức lắm vì nghĩ vợ chồng với nhau, có gì chưa hòa hợp thì cũng nhẹ nhàng bảo nhau chứ ai đời lại xua đuổi chồng như thế. Cả tuần trời Đức chiến tranh lạnh với vợ vì hành động đó.

Gia đình - Hốt hoảng vì lên đỉnh vợ lăn ra ngất (Hình 3).
Cần thấu hiểu người bạn đời để tình dục luôn hòa hợp (Ảnh minh họa)

Ấy vậy mà ngay sau khi hai vợ chồng làm lành, vừa quan hệ xong, Nhài lại xua đuổi chồng ngay sau khi cuộc yêu tàn. Bực mình, Đức không đi thế là Nhài bỏ mặc chồng nằm chỏng chơ trên giường, lao vào nhà tắm đứng một mình bao lâu không ra. Chỉ vì những làn như thế mà vợ chồng Đức suýt cãi nhau to. Khi Đức không chịu được thói quen đó của vợ, anh gắt lên, lúc này vợ mới sụt sùi khóc mếu:“Em không hiểu sao mỗi khi “thích” xong em chỉ muốn ở một mình, như thế em càng thấy khoái hơn. Còn nếu cứ có ai ở bên cạnh là em lại mất hết cảm giác, thăng hoa không trọn vẹn”.

Nghe vợ nói, Đức mới nhớ ra có lần đã từng đọc đâu đó phản ứng khi lên đỉnh ở nữ giới. Lúc đó anh mới hiểu ra vấn đề. Kể từ đó, mỗi lần “yêu” xong, Đức chủ động vào nhà tắm vệ sinh thân thể để cho vợ nằm trên giường tận hưởng cảm giác thăng hoa.

Có thể nói, với mỗi người phụ nữ, khi lên đỉnh họ lại có những biểu hiện khác nhau. Có người “vui” xong lại khóc tu tu, cũng có người “lên đỉnh” xong thì hát véo von, cười không ngăn lại được…Và để cho cuộc “yêu” trọn vẹn tới tận phút cuối, những ông chồng nên hiểu phản ứng của vợ mình để giúp nàng tận hưởng triệt để niềm hạnh phúc khi ân ái!

Theo Eva

Vợ hết hồn vì chồng bị mù sau khi lên đỉnh

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:29
Khóc, run chân, bị mù tạm thời là những hiện tượng mà nhiều nam giới gặp phải khi “lên đỉnh” trong quan hệ tình dục. Mỗi hiện tượng đó đều có nguyên nhân sâu xa.

Eva Longoria tiết lộ cách 'làm tình': 'Vào cuộc ngay và lên đỉnh'

Thứ 3, 05/03/2013 | 20:24
"Bà nội trợ kiểu Mỹ" thích một cuộc yêu cuồng nhiệt, Charlie Sheen luôn khiến các cô nàng mê mẩn khi lên giường với anh...

Cậu nhỏ hoành tráng, nàng vẫn không lên “đỉnh”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Đưa nàng "lên đỉnh" là cái đích mà các chàng hướng tới trong mỗi lần ân ái. Khi biết vợ không hài lòng về chất lượng, nhiều ông chồng vội đổ lỗi cho "cậu nhỏ"… không hoành tráng, sức lực có giới hạn...
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.