Hot mom Trinh Vũ, cô nàng có gì mà hot thế?

Thứ 6, 24/03/2023 | 10:30
0

Hot mom Trinh Vũ vẫn duy trì được độ nổi tiếng của mình, không chỉ nhờ ngoại hình khả ái mà còn nhờ phong cách sống lành mạnh và những kiến thức hữu ích cô chia sẻ với cộng đồng. Đặc biệt là nỗi lo cân nặng và vóc dáng sau sinh. Với kinh nghiệm chăm dáng của hot mom Trinh Vũ, các mẹ sẽ bớt đi nỗi lo để thai kỳ hoàn toàn vui khỏe và duy trì lối sống lành mạnh sau sinh.

Ngoại hình được ưu ái

Trinh Vũ là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp. Vẻ đẹp của cô càng trở nên đằm thắm và quyến rũ khi mang bầu. Vốn chỉ chụp những bức ảnh khi con còn ở trong bụng mẹ để lưu giữ kỉ niệm và đăng lên mạng xã hội cá nhân mà không ngờ chúng lại trở nên “hot”. Từ đó, Trinh Vũ nổi tiếng và được biết đến là một mẹ bỉm rất có gout thời trang.

Đến nay, dù đã trải qua quá trình mang thai nhưng Trinh Vũ vẫn duy trì được độ “hot” của mình. Vẻ đẹp của cô không mờ đi mà lại càng quyến rũ trong những shoot hình cá nhân. Thế mới biết, mẹ bỉm cũng có nét đẹp rất riêng của mẹ bỉm.

Cần biết - Hot mom Trinh Vũ, cô nàng có gì mà hot thế?

Chế độ sống lành mạnh

Trinh Vũ chia sẻ, cô đã duy trì tập luyện hàng ngày và chế độ dinh dưỡng hợp lí từ khi còn con gái. Trong quá trình mang bầu sinh con và đến hiện tại, cô vẫn duy trì những thói quen này mỗi ngày. Cô luôn hiểu rằng cơ thể sẽ không tự nhiên mà đẹp chuẩn từng vòng nếu mình không kiên trì luyện tập hàng ngày. Cô tập luyện ở phòng Gym, thi thoảng chạy bộ ngoài công viên hay làm việc nhà cũng là một cách tiêu hao năng lượng hiệu quả. Thế mới biết, vẻ ngoài các nàng ước mong đều do khổ luyện mà thành. Nên ai muốn đẹp phải kiên trì tập luyện giữ dáng nhé.

Không chỉ tập luyện, chế độ dinh dưỡng cũng hết sức quan trọng trong việc giảm cân hay giữ dáng. Trinh Vũ không ăn kiêng theo bất kì chế độ ăn kiêng khắt khe nào. Nhưng cô luôn lựa chọn nguồn thực phẩm sạch, an toàn và nhiều giá trị dinh dưỡng. Đặc biệt là rau xanh, các loại hạt, cá, thịt đỏ… Hơn nữa, đây đều là những loại thực phẩm tốt mà cả gia đình có thể ăn. Mùa nào thức ấy, ăn đa dạng các loại thực phẩm giúp mỗi bữa ăn của cô và gia đình thêm thú vị và nhiều niềm vui.

Cần biết - Hot mom Trinh Vũ, cô nàng có gì mà hot thế? (Hình 2).

Không chỉ có chế độ dinh dưỡng hợp lý, Trinh Vũ còn kết hợp sử dụng các loại TPCN phù hợp. Đây là thói quen cô có được nhờ quá trình mang bầu và chăm con để luôn tràn đầy sức sống, mơn mởn, không cảm thấy tự ti, mệt mỏi trong suốt thai kỳ. Ngoài ra, đây là những yếu tố góp phần cho các mẹ lấy lại dáng “thần tốc” sau sinh nhưng con vẫn khỏe mạnh, thậm chí hấp thụ dinh dưỡng rất tốt.

Làm những việc yêu thích để tinh thần luôn vui khỏe

Luôn duy trì được trạng thái tinh thần vui vẻ của mình là một trong những nguyên nhân khiến Trinh Vũ luôn được nhiều người yêu quý. Cô được làm công việc ưa thích. Hàng ngày cô chia sẻ lời khuyên để mỗi chị em ngày càng đẹp lên. Công việc ấy giúp cô thêm hiểu và trân trọng vẻ đẹp của người phụ nữ. Công việc cũng có những lúc vất vả và mệt mỏi nhưng niềm vui của việc lắng nghe và hoàn thành tâm nguyện của người khác chính là lí do mà cô theo nghề suốt những năm tháng tuổi trẻ.

Làm việc hết mình, vui chơi hết mình là quan điểm sống Trinh Vũ luôn theo đuổi. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cô tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn bằng chuyến du lịch cùng gia đình, dạo phố, shopping cùng bạn bè hay đơn giản là đọc quyển sách yêu thích và thưởng thức một ly trà ấm nóng. Đây là cách cô duy trì sự cân bằng của cuộc sống và công việc. Và dù là mẹ của hai nhóc tì, cô vẫn dành thời gian để chăm chút, yêu thương bản thân. Cô vẫn chụp những shoot hình đẹp, khi thì là chụp chân dung đầy cá tính, khi thì là ảnh cả gia đình quây quần yêu thương.

Cần biết - Hot mom Trinh Vũ, cô nàng có gì mà hot thế? (Hình 3).

Sự nổi tiếng của Trinh Vũ không tự nhiên mà có. Cô nổi tiếng không chỉ vì ngoại hình xinh đẹp và gout thời trang cá tính mà còn vì thái độ sống tích cực và những điều hữu ích cô chia sẻ với cộng đồng. Mong rằng, mỗi người phụ nữ đều yêu thương bản thân và áp dụng những cách làm Trinh Vũ chia sẻ để sống vui, sống khỏe và sống có giá trị.

Thu Hà

"Hot mom" Trung Quốc bị phàn nàn về trang phục đi họp phụ huynh

Thứ 4, 22/03/2023 | 02:57
Bà mẹ trẻ đến trường họp phụ huynh nhưng bị phàn nàn vì chiếc váy ôm, ngắn, gây bất tiện.

Gặp gỡ Nguyễn Thảo Hương Beauty - Hot mom xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 2, 20/03/2023 | 14:21
Xinh đẹp, quyến rũ và tài năng, Nguyễn Thảo Hương khiến người đối diện không thể ngừng khen ngợi khi tiếp xúc. Dù còn khá trẻ nhưng Thảo Hương đã sở hữu cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.