Hotboy 9X Sài thành bật khóc: Gần tết rồi mà tài sản bị cướp hết!

Hotboy 9X Sài thành bật khóc: Gần tết rồi mà tài sản bị cướp hết!

Chủ nhật, 15/01/2017 | 09:42
0
Trong năm qua, Nguyễn Hoàng Sơn bị giật đồ 4 lần và mỗi lần bị mất trên dưới 10 triệu đồng, vì thế chàng trai tâm sự tết năm nay anh cảm thấy rất buồn.

Từng được cộng đồng mạng đặt biệt danh “hotboy thẩm mỹ”, “Soái ca” sau màn “lột xác” thành công hồi tháng 11/2016. Cái tên Nguyễn Hoàng Sơn đã nhanh chóng được đông đảo người dùng mạng chú ý trong năm qua.

Mạng ảo - Đời thực - Hotboy 9X Sài thành bật khóc: Gần tết rồi mà tài sản bị cướp hết!

 Hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Hoàng Sơn.

Trong bài phỏng vấn gần đây nhất với PV báo Người Đưa Tin, Nguyễn Hoàng Sơn cho biết từ nhỏ anh đã có ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Thế nhưng, vì sở hữu nước da đen nhẻm cùng ngoại hình xấu xí nên chàng trai ấy đành tạm gác lại ước mơ dang dở.

Khi đi học, Sơn bị bạn bè trêu chọc, xa lánh nên cậu muốn bỏ học, không chịu nổi áp lực và rồi năm lớp 12, Hoàng Sơn đã bỏ học lên Sài Gòn kiếm tiền để thực hiện đam mê làm mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Mạng ảo - Đời thực - Hotboy 9X Sài thành bật khóc: Gần tết rồi mà tài sản bị cướp hết! (Hình 2).

 

Mặc cho mọi ngăn cấm của gia đình, Sơn vẫn quyết tâm lên Sài Gòn làm thêm, trải qua các công việc như bán vé số, rửa bát tại các quán ăn...Sơn vẫn không nề hà mà vẫn cố gắng. Sau 4 năm nỗ lực, kiên trì phấn đấu, Sơn đã kiếm được một số tiền để phẫu thuật thẩm mỹ, sự thay đổi đáng kinh ngạc của chàng trai này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mạng ảo - Đời thực - Hotboy 9X Sài thành bật khóc: Gần tết rồi mà tài sản bị cướp hết! (Hình 3).

 Hình ảnh sau phẫu thuật của Hoàng Sơn khiến nhiều người bất ngờ.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về mọi chuyện trong năm qua, Hoàng Sơn cho biết: “Thật sự năm qua có lẽ là năm mà mình trải qua nhiều sóng gió và nhiều sự mất mát nhất. Người thân yêu nhất đối với mình là ông nội cũng bỏ mình mà ra đi, đó chính là điều mà mình buồn nhất. Thêm nữa, mẹ mình cũng nhập viện và trong năm qua, mình cũng hay ốm đau, nhập viện suốt”.

Đối với Hoàng Sơn, năm 2016 là năm Sơn cảm thấy mất nhiều về tiền bạc, cậu đã rất buồn đến rơi lệ khi trong năm qua bị cướp đồ đến 4 lần.

“Mình đi chụp ảnh mẫu về trên đường về có hôm bị giặt đồ trên đường, trong túi khi ấy có hơn 10 triệu đồng, tổng cộng bị cướp đồ đến 4 lần mà không biết kêu ai”, Hoàng Sơn buồn bã.

Mạng ảo - Đời thực - Hotboy 9X Sài thành bật khóc: Gần tết rồi mà tài sản bị cướp hết! (Hình 4).

 Trong năm qua, Hoàng Sơn có nhiều chuyện buồn.

Kể từ khi được nhiều người biết đến với biệt danh “Soái ca”, Hoàng Sơn nói rằng cậu không dám nhận danh xưng đó vì cảm thấy mình chưa đủ tự tin để nhận lời ưu ái đó.

Phải trải qua nhiều khó khăn để có được như ngày hôm nay, nên chàng trai 9X luôn trân trọng giá trị đồng tiền mà mình kiếm được.

Trong những ngày Tết đang đến cận kề, Hoàng Sơn nhớ lại: “Có lẽ cái tết mà mình nhớ nhất đó là năm ngoái, mình đã đón tết trong nước mắt vì phải xa gia đình, không được bên cạnh gia đình đón tết. Vì công việc nên mình phải đi quay tết, cũng như đi chụp ảnh mẫu nên không về được. Ở xa gia đình thấy tủi thân và buồn lắm”.

Mạng ảo - Đời thực - Hotboy 9X Sài thành bật khóc: Gần tết rồi mà tài sản bị cướp hết! (Hình 5).

 

Hoàng Sơn cho hay, mặc dù đi lên từ vất vả nhưng anh cũng cảm ơn vì mọi người đã luôn quan tâm, ủng hộ và theo dõi bước đường sự nghiệp của mình.

“Biết là nhiều chông gai và đầy khó khăn nhưng mình cũng thật may mắn khi có các bạn luôn ủng hộ. Mình sẽ trau dồi thêm kiến thức để đẹp hơn trong mắt mọi người”, Sơn cho hay.

Nhân dịp năm mới đang cận kề, Sơn gửi gắm: “Mình xin chúc tất cả các bạn gần xa có một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý”.

Ngắm một số hình ảnh ấn tượng của Hoàng Sơn:

Mạng ảo - Đời thực - Hotboy 9X Sài thành bật khóc: Gần tết rồi mà tài sản bị cướp hết! (Hình 6).

 

Mạng ảo - Đời thực - Hotboy 9X Sài thành bật khóc: Gần tết rồi mà tài sản bị cướp hết! (Hình 7).

 

Mạng ảo - Đời thực - Hotboy 9X Sài thành bật khóc: Gần tết rồi mà tài sản bị cướp hết! (Hình 8).

 Hoàng Sơn mong rằng năm tới công việc, sự nghiệp của cậu sẽ có một bước tiến mới.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.