Hotgirl 9X xinh đẹp con đại gia lột xác thành bà trùm ham thác loạn

Hotgirl 9X xinh đẹp con đại gia lột xác thành bà trùm ham thác loạn

Thứ 2, 29/02/2016 | 19:10
0
Hotgirl này nổi tiếng bởi những màn ăn chơi thác loạn tàn bạo tại các vũ trường sang trọng bậc nhất Đà Nẵng.

“Nối nghiệp”… cha.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, lại được trời phú cho một vẻ đẹp trời phú, nhưng cô hotgirl Võ Thị Hoàng Quý lại nhanh chóng sảy chân vào vũng bùn tội lỗi để rồi trở thành bà trùm ma túy trẻ nhất đất Đà Thành.

Nói về Võ Thị Hoàng Quý, người dân Đà Nẵng ít nhiều biết tiếng cô gái trẻ này bởi cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống…buôn bán ma túy. Cô hotgirl sinh năm 1994 này nổi tiếng chơi bời trác táng bằng những đêm bay, đập đá thác loạn ở nhiều quán bar, vũ trường đắt giá và sang trọng bậc nhất Đà Nẵng khi tuổi đời còn quá trẻ.

Quý sống như một cô công chúa, được cung phụng và chiều chuộng hết mực. Bố mẹ cô đều là những ông, bà trùm giang hồ buôn ma túy cộm cán đất Đà Nẵng. Sở hữu một thế lực không nhỏ trong giới giang hồ ở cái thành phố biển này với hàng chục tay chân, đàn em hổ báo.

Pháp luật - Hotgirl 9X xinh đẹp con đại gia lột xác thành bà trùm ham thác loạn

Đồng bọn của bà trùm ma túy đất Đà thành

Mẹ cô là Nguyễn Thị Sáu (SN 1962), là người phụ nữ có thâm niên làm gái mại dâm và thậm chí còn nghiện ngập. Còn cha cô là Võ Quý Lâm, là một tay chuyên buôn bán “cái chết trắng”, cũng đã từng vào tù ra tội nhưng y vẫn tiếp tục đi theo vết xe đổ trên con đường cũ. Để rồi vô tình, nó trở thành truyền thống của cả gia đình hắn, lần lượt, lần lượt từng người trong gia đình Võ Quý Lâm phải lao vào vòng lao lý và phải trả giá cho những tội trạng của mình.

Những ngày còn vương giả, sống dựa trên những đồng tiền bất chính, vì quá bận với công việc làm ăn, cả bố mẹ lẫn anh chị của Võ Thị Hoàng Quý bỏ mặc người con út được tự do cả về học hành lẫn cuộc sống. Chính vì vậy, Quý nhanh chóng rơi vào vòng xoáy ăn chơi, bỏ bê học hành, thậm chí cô còn bị đưa vào đời khi vừa mới tuổi trăng tròn.

Được cha mẹ trợ cấp tiền bạc cho những cuộc ăn chơi tới bến để chiều lòng con gái, cô hotgirl xi

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.