Hotgirl Đan Thùy: Năm nào cũng đón giao thừa trên sân khấu

Hotgirl Đan Thùy: Năm nào cũng đón giao thừa trên sân khấu

Thứ 5, 26/01/2017 | 21:33
0
Vừa là hotgirl kiêm ca sĩ, Đan Thùy chia sẻ năm nào cô cũng phải đón giao thừa trên sân khấu. Những năm đầu cô thấy chạnh lòng thế nhưng hiện tại cô lại thấy đây là một niềm vui.

Đan Thùy được biết đến là một hotgirl kiêm ca sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng. Cô từng gây bão mạng xã hội bằng bộ ảnh chụp bikini trong vườn đào hồi đầu năm 2016. Sau 1 năm gây bão mạng, mới đây cô ca sĩ trẻ này cũng đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về tình yêu, về những dự định kế hoạch trong dịp Tết Nguyên Đán 2017 của một nàng dâu mới.

Dậy sóng mạng - Hotgirl Đan Thùy: Năm nào cũng đón giao thừa trên sân khấu

 Nữ ca sĩ Đan Thùy bên ông xã kém 2 tuổi.

Chào Đan Thùy, được biết bạn là một ca sĩ nổi tiếng, lên xe hoa về nhà chồng hồi tháng 10/2016. Bạn có thể chia sẻ cảm xúc khi vừa trải qua quãng thời gian hôn nhân?

Ông xã của Thùy ít hơn Thùy 2 tuổi, hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng. Anh ấy là người rất chín chắn và hiểu tâm lý của Đan Thuỳ, chính vì thế sau 4 tháng tìm hiểu, Đan Thuỳ đã quyết định tạm gác lại mọi việc để làm đám cưới với người đàn ông của đời mình.

Mình và ông xã quen nhau do bạn bè giới thiệu. Đi chơi chung một nhóm gặp và mến nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, khi tiếp xúc lại thấy vô cùng hợp gu từ cách ăn cái mặc, cách suy nghĩ về tương lai, đều cảm thấy đã tìm được nửa còn lại của mình.Trước đây mình không tin vào tình yêu sét đánh nhưng sau khi quen ông xã thì đã nghĩ khác.

Dậy sóng mạng - Hotgirl Đan Thùy: Năm nào cũng đón giao thừa trên sân khấu (Hình 2).

 

Quãng thời gian yêu nhau hai đứa mình rất lãng mạn, cũng như bao cặp đôi khác ngày ngày vẫn đón đưa nhau, đi xem phim, đi nhà hàng ăn uống, tụ tập với bạn bè, và thói quen này vẫn được duy trì đến tận bây giờ, nên có thể nói cảm giác sau khi cưới cũng không khác lúc còn đang tìm hiểu nhau là bao. Khác một chút là trách nhiệm dành cho nhau ngày một cao hơn.

Là người của công chúng, khi về làm dâu điều gì khiến bạn cảm thấy khó khăn nhất?

Nhà mình có hai chị em gái, khi lớn lớn chút là mẹ thường xuyên nhắc nhở chỉ bảo từng li từng tí, chắc sợ nhà có hai “quả bom nổ chậm” nên sốt sắng lắm. Mẹ đã chuẩn bị rất kỹ các kiến thức cho mình từ sớm. Hơn nữa bố mẹ chồng lại cực kỳ tâm lý coi mình như con cái trong nhà không có cảm giác phân biệt dâu rể nên mình vô cùng yên tâm.

Dậy sóng mạng - Hotgirl Đan Thùy: Năm nào cũng đón giao thừa trên sân khấu (Hình 3).

 Đan Thùy không cảm thấy khó khăn khi về làm dâu.

Thường xuyên bận rộn với lịch biểu diễn, có khi nào bố mẹ chồng bạn phàn nàn hay ca thán về công việc mà bạn đang theo đuổi?

Gia đình bên chồng luôn ủng hộ và rất tôn trọng công việc ca hát của mình. Đối với bố mẹ dù là lúc đứng trên sân khấu hay lúc rời khỏi sân khấu mình vẫn luôn là con của bố mẹ, không có gì khác biệt hết. Ca hát là một nghề, một công việc đáng được trân trọng như mọi ngành nghề khác.

Dậy sóng mạng - Hotgirl Đan Thùy: Năm nào cũng đón giao thừa trên sân khấu (Hình 4).

 

Năm đầu tiên làm dâu, đón tết nhà chồng bản thân bạn có cảm xúc thế nào?

Dĩ nhiên năm nay sẽ khác mọi năm, do là hai vợ chồng mình hiện đang ở riêng cho tiện công việc của hai đứa nên từ trước 30 tết đã đưa quà tết hai bên gia đình và mua sắm đầy đủ. Năm nay có chồng chèo chống mọi việc, nên mình nhận show đến hết giao thừa.

Dậy sóng mạng - Hotgirl Đan Thùy: Năm nào cũng đón giao thừa trên sân khấu (Hình 5).

 Năm đầu tiên về làm dâu nhưng Đan Thùy vẫn luôn bận rộn với các show diễn.

Dự tính năm nay vợ chồng Thùy sẽ ăn tết bên nhà bố mẹ đẻ Thuỳ (Hương Sơn, Hà Tĩnh - PV) vì cả năm nay vắng mặt, nhà bố mẹ đẻ lại ở rất xa Hà Nội. Sau đó sẽ về chúc tết và ăn bữa cơm gia đình chào xuân với  bố mẹ chồng. Cuối cùng sẽ dành riêng cho bạn bè thân thiết 2 ngày trước khi tiếp tục công việc. Bận bịu cả năm chỉ có mấy ngày này nên là rât nôn nóng, trong lòng đã khấp khởi từ bây giờ rồi.

Dậy sóng mạng - Hotgirl Đan Thùy: Năm nào cũng đón giao thừa trên sân khấu (Hình 6).

 

Đối với một ca sĩ, công việc của bạn chắc hẳn cũng rất bận rộn nhất là dịp lễ Tết, vậy trong đêm giao thừa năm nay bạn có dự định gì thêm?

Giao thừa năm nay mình đã nhận show từ vài tháng trước. Nói thật những ngày lễ lạt là khoảng thời gian các nghệ sỹ hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả. Đã từ lâu lắm hầu như năm nào mình cũng đón giao thừa trên sân khấu. Không biết từ bao giờ, đối với mình đây lại là một niềm vui và hạnh phúc chứ không phải là chút chạnh lòng như hồi mới vào nghề.

Dậy sóng mạng - Hotgirl Đan Thùy: Năm nào cũng đón giao thừa trên sân khấu (Hình 7).

 Hầu như năm nào Đan Thùy cũng đón giao thừa trên sân khấu.

Dành một lời chúc tết cho độc giả trên khắp cả nước bạn sẽ chúc điều gì?

Nhân dịp năm mới, Đan Thuỳ xin được cầu chúc cho độc giả của báo Người Đưa Tin, cũng như khán thính giả cả nước một năm mới an khang thịnh vượng, nhiều sức khoẻ, vạn sự như ý và mọi điều tốt lành.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.