Hotgirl Hồng Anh: Tết nay không biết nên vui hay buồn!

Hotgirl Hồng Anh: Tết nay không biết nên vui hay buồn!

Thứ 2, 23/01/2017 | 12:23
0
Đối với người mẫu ảnh Hồng Anh, cô cho biết bản thân cô cảm thấy hơi buồn vì tết xưa và tết nay có nhiều sự đổi khác.

Cô nàng mẫu ảnh Hồng Anh đến từ Hà Nội, là cái tên không còn quá xa lạ với đông đảo cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ với những ai yêu thích nghề mẫu ảnh. Trang cá nhân của cô bạn lúc nào cũng thu hút hàng chục ngàn người theo dõi.

Trải qua một năm vừa học tập, vừa tham gia nghệ thuật, cô nàng Hồng Anh cũng có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về những điều đã và chưa làm được trong năm qua, đồng thời chia sẻ với PV về tết xưa và tết nay.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl Hồng Anh: Tết nay không biết nên vui hay buồn!

Cô nàng xinh đẹp Hồng Anh chia sẻ Tết xưa và tết nay.

Hồng Anh cho hay: “Trong năm qua, được mọi người biết đến với danh xưng là hotgirl bản thân cảm thấy đây là một điều khá may mắn. Nhưng mình thấy bản thân chưa đủ tiêu chuẩn của một hotgirl thật sự, mình cũng như tất cả mọi người đều luôn cố gắng hoàn thiện bản thân “không hoàn hảo nhưng phải thật hoàn chỉnh””.

Năm 2016, ngoài thời gian học tập, Hồng Anh cũng tham gia làm mẫu ảnh cho rất nhiều sự kiện. Hồng Anh cho hay có đôi lúc cô bị áp lực, căng thẳng với nhiều vai trò, thế nhưng bản thân cô gái này cho biết đó cũng chính là động lực để cô ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl Hồng Anh: Tết nay không biết nên vui hay buồn! (Hình 2).

Cũng như nhiều người, trong dịp Tết, cô nàng cũng có chút cảm nhận về tết: “Tết là ngày lễ sum họp gia đình, ngày mà tất cả chúng ta dù có bận như thế nào cũng tìm về với tổ ấm. Đối với mình cảm nhận, tết ngày xưa ấm cúng và gần gũi nhau hơn. Cùng nhau nấu bánh, cùng nhau làm lễ cúng tổ tiên.

Ngày nay xã hội phát triển, công nghệ khiến một số người ít quan tâm đến cảm xúc của nhau. Những sản phẩm bánh cổ truyền thường được bày bán sẵn, mình thấy ít gia đình ngồi quây quần làm cùng nhau nữa. Vậy nên, tết nay mình cũng không biết nên vui hay nên buồn nữa”.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl Hồng Anh: Tết nay không biết nên vui hay buồn! (Hình 3).

 Hồng Anh cho biết tết xưa vui hơn tết nay nhiều.

Mặc dù còn rất trẻ, thế nhưng cô nàng này đã có mức thu nhập hàng tháng từ 10-15 triệu đồng khiến nhiều người ghen tị. Trong  dịp tết năm nay, cô nàng dự định sẽ dành chút tiền để mua quà tặng cho người thân trong gia đình.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl Hồng Anh: Tết nay không biết nên vui hay buồn! (Hình 4).

Hồng Anh chia sẻ thêm: “Dự định trong tương lai của mình đó là cố gắng kiếm tiền phụ cha mẹ, ngoài ra mình cũng đang mong muốn lân sân sang mảng diễn viên”.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl Hồng Anh: Tết nay không biết nên vui hay buồn! (Hình 5).
Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl Hồng Anh: Tết nay không biết nên vui hay buồn! (Hình 6).

Nhân dịp xuân về, hotgirl Hồng Anh cũng dành những lời chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người: “Hồng Anh xin chúc độc giả gần xa đón một mùa xuân an lành, ấm áp và bình an”.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...