Hotgirl, hotboy sẽ làm gì trong ngày lễ Giáng sinh 2016?

Hotgirl, hotboy sẽ làm gì trong ngày lễ Giáng sinh 2016?

Thứ 6, 23/12/2016 | 17:41
0
Trong ngày lễ Giáng sinh, Noel 2016 các hotboy, hotgirl Việt cũng có những dự định riêng cho mình. Cùng xem họ bật mí sẽ làm gì trong ngày lễ này.

Noel 2016 là dịp để những người thân được quây quần bên nhau, trao cho nhau những món quà, lời chúc giáng sinh đầy ý nghĩa. Trong ngày lễ đặc biệt này, hãy cùng PV báo Người Đưa Tin khám phá xem những hotboy, hotgirl Việt có những dự định gì?

Chia sẻ với PV, cô hotgirl xinh đẹp Nguyễn Lữ Thị Tâm Bình (sinh năm 1998, tại Huế) được biết đến thông qua các cuộc thi sắc đẹp trên mạng xã hội cho biết, đã từng trải qua rất nhiều mùa Giáng sinh, tuy nhiên, kỷ niệm giáng sinh mà cô nhớ nhất đó chính là được đi ăn tối cùng gia đình, cùng đến nhà thờ xem nhiều người làm lễ.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl, hotboy sẽ làm gì trong ngày lễ Giáng sinh 2016?

Hotgirl Nguyễn Lữ Thị Tâm Bình chia sẻ kỷ niệm đêm Noel.

“Vào ngày lễ Noel, món quà mình tặng mẹ vào dịp Giáng Sinh đó là thỏi son và một cái váy, vì mình muốn mẹ luôn luôn đẹp trong mắt mọi người. Khi nhận được quà của con gái mẹ rất vui mừng và cảm động, đó cũng là một kỷ niệm mà mình rất nhớ”, Tâm Bình chia sẻ.

Với Tâm Bình, Noel năm nay cũng như mọi năm, cô cùng gia đình dự định sẽ đi ăn tối và dạo chơi quanh khu vực nhà thờ. Cô cũng gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến mọi người.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl, hotboy sẽ làm gì trong ngày lễ Giáng sinh 2016? (Hình 2).

 Tâm Bình rạng rỡ bên cây thông Noel.

Cũng như Tâm Bình, chàng hotboy Sing My Song, Cao Bá Hưng cũng bật mí thêm những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày lễ Noel.

“Trong ngày Noel, mình nhớ nhất hồi mình 5 tuổi, mẹ đã mua tặng mình một chiếc giày phát sáng và một bộ đồ chơi siêu nhân. Và đó cũng là lần duy nhất mẹ mua đồ chơi cho mình. Hồi đó, gia đình mình điều kiện cũng bình thường nên mình không dám đòi hỏi mua đồ chơi như nhiều bạn ở lớp.

Vậy là năm đó mẹ tặng mình cùng lúc 2 món quà với danh nghĩa là "ông già noel tặng con đấy", nhưng mình biết thừa người là mẹ. Sau này lớn lên dù không thích đồ chơi nữa nhưng nghĩ lại mình vẫn thấy vui và hạnh phúc”, Bá Hưng chia sẻ.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl, hotboy sẽ làm gì trong ngày lễ Giáng sinh 2016? (Hình 3).

 Cao Bá Hưng - Hotboy gây sốt Sing My Song chia sẻ kỷ niệm về ngày lễ Noel.

Với Hưng, Noel là dịp để cậu có thêm thời gian được ở bên bố mẹ, được sum họp, quây quần...cùng nhau chia sẻ về những kỷ niệm đã qua. Nhân dịp lễ này, Bá Hưng cũng dành lời chúc: “Mình xin gửi lời chúc đến tất cả mọi người có một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp và ngập tràn yêu thương.

Là một chàng hotboy, được giới trẻ biết đến thông qua những cuốn sách và tài năng dẫn chương trình, cây viết trẻ Nguyễn Ngọc Sơn (Sơn Paris) cũng có những kỷ niệm Giáng Sinh khó phai:

“Noel trong ấu thơ của Sơn là một ngày lễ vừa thân quen vừa xa lạ. Thân quen ở những giai điệu, ở hình ảnh ông già tuyết với những món quà bất ngờ trong bít tất. Xa lạ bởi ba mẹ Sơn không mấy quan tâm tới dịp lễ này. Vì thế, ngoài những tấm thiệp của bạn bè ra, Sơn chưa có món quà Noel nào từ bố mẹ cả. Có lẽ bởi điều đó, những kỷ niệm mùa Giáng sinh của Sơn luôn gắn liền với những người bạn.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl, hotboy sẽ làm gì trong ngày lễ Giáng sinh 2016? (Hình 4).

 Chàng hotboy tài năng Sơn Paris.

Sơn kể, giáng sinh nhớ nhất của Sơn là vào năm 2012, cũng là thời điểm đầu tiên Sơn chập chững bước vào công việc dẫn chương trình ở Hà Nội. Năm đó Sơn chạy tới 3 sự kiện, mãi tới 2h sáng mới về tới nhà. Thời điểm ấy, Sơn vướng phải một số ồn ào trên mạng xã hội, nên Sơn rất sợ xuất hiện trước đám đông, nhất là trong những chương trình mở cửa tự do nữa.

Thế mà đêm đó phải dẫn tại một trung tâm thương mại, khách tới tham gia tiệc Giáng sinh đều là các bạn trẻ, có lẽ cũng phần nào ghét bỏ mình từ những dư luận trái chiều trên mạng. Đi dẫn trong một tâm thế vừa lo sợ, vừa ngại ngùng đúng là rất khó tả.

Thế nhưng, tối đó, khi Sơn vừa bước lên sân khấu, rất nhiều tràng pháo tay cổ vũ và gọi tên mình, cảm xúc như vỡ òa vậy. Giống như được tìm thấy sự an ủi và động viên sau rất nhiều mỏi mệt và căng thẳng”.

Với Sơn Paris, 3 năm nay, mùa Noel nào anh cũng đến thăm các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và năm nay cũng không phải là ngoại lệ.

Nói về dự định của mình, anh cho biết: “Ngay lúc này đây, Sơn đang đi chọn mua những món đồ nho nhỏ nhưng dễ thương để làm thành những bất ngờ cho các em. Dù bận đến mấy, mình cũng muốn gác công việc lại, tới cùng các em, nấu ăn một bữa giản dị, ca hát, vui đùa và cười thỏa thích trong tiếng nhạc Mừng Giáng sinh an lành”.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl, hotboy sẽ làm gì trong ngày lễ Giáng sinh 2016? (Hình 5).

 Hồ Xuân Hương chia sẻ những dự định trong đêm Giáng sinh.

Cũng cùng chung cảm xúc khi không khí Giáng sinh đang đến cận kề, cô nàng Hồ Xuân Hương (TP.HCM) chia sẻ: “Mùa Giáng sinh năm 2014 là mùa Noel mà mình nhớ nhất bởi khi đó mình được ở bên gia đình, người thân cùng nhau chia sẻ những câu chuyện vui buồn. Năm nay, mình sẽ chỉ ở nhà để háo hức đón chờ tác phẩm đầu tay của mình. Thành quả đó là gì mọi người cùng đón chờ và ủng hộ mình nhé. Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến tất cả mọi người”.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...