Hotgirl Linh Miu:

Hotgirl Linh Miu: "Cám dỗ tôi cực kỳ khó"

Hà Thị Linh
Thứ 6, 22/02/2019 | 10:00
0
Là người đẹp có tính cách thẳng thắn, cá tính, hotgirl - diễn viên Linh Miu không ngại tiết lộ những "góc khuất", cám dỗ phía sau những hào nhoáng trong nghề mà bản thân cô đã gặp phải trên chặng đường theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Linh Miu không phải cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt. Xuất thân từ người mẫu ảnh, hot girl, người đẹp Hà thành lấn sân sang diễn xuất và gây được ấn tượng với khán giả. Linh Miu tham gia nhiều series phim sitcom, phim hài Tết và nhiều tác phẩm chiếu mạng. 

Mới đây, nàng hotgirl sinh năm 1993 trở thành tâm điểm khi công khai chuyện cô bị một số người “gạ gẫm” nhảy thoát y tại nhà, chụp ảnh nude với giá hàng trăm triệu đồng. Trước những lời đề nghị khiếm nhã này, Linh Miu bày tỏ thái độ không hài lòng và thẳng thắn đáp trả gay gắt. Bên cạnh sự đồng tình, ủng hộ, cũng có ý kiến cho rằng, cô đang “mượn” chuyện này để gây chú ý.

Trò chuyện với Linh Miu, cô nàng cho biết, không bận tâm đến những lời mời mọc, “gạ gẫm” kiểu bất lịch sự, khiếm nhã như vậy. Đồng thời, người đẹp cũng hé lộ những góc khuất, cám dỗ phía sau hào quang của giới showbiz.

Ngôi sao - Hotgirl Linh Miu: 'Cám dỗ tôi cực kỳ khó'

Hotgirl - diễn viên Linh Miu.

Khi nhận được những lời “gạ gẫm”, mời mọc khiếm nhã, thiếu lịch sự đến từ những người lạ, Linh Miu cảm thấy thế nào?

Thực sự khi nhận được những lời khiếm nhã ấy, tôi chỉ cảm thấy buồn cười thôi. Tôi cũng cảm thấy thương cho những người phụ nữ đang làm vợ, làm người yêu của những người đàn ông này, họ sẽ rất đau khổ.

Nổi tiếng, xinh đẹp, hỏi thật, từ khi bén duyên với nghệ thuật, Linh Miu đã nhiều lần đối mặt với những tình huống “oái ăm” vậy chưa? Phản ứng của bạn ra sao?

Thú thực, từ khi bước chân vào nghề tới giờ, tôi cũng không ít lần gặp phải những tình huống thế này. Rất nhiều người gửi tin nhắn cho tôi, thậm chí có người còn gọi điện mời mọc. Nhưng, quan điểm của tôi rất rõ ràng. Tôi không thích những công việc “đặc biệt” này.

Trong trường hợp người ta nói chuyện trực tiếp với mình, nhưng lời “gạ gẫm” nó không quá bất lịch sự, oái ăm, thì tôi cũng tìm nói khéo lại với họ. Đôi khi, trong nhiều mối quan hệ ngoài xã hội, cách mà họ đối xử hay phản ứng với mình, sẽ phụ thuộc nhiều vào cách mà bạn thể hiện ngay từ đầu với họ. Nếu mình nghiêm túc, tôn trọng người ta, thì họ cũng sẽ đối xử với mình như vậy. Còn nếu mình dễ dãi, lẳng lơ thì dĩ nhiên họ sẽ tiến tới, sẽ “gạ tình”.

Ngôi sao - Hotgirl Linh Miu: 'Cám dỗ tôi cực kỳ khó' (Hình 2).

Tại sao Linh Miu lại quyết định công khai những tin nhắn này lên mạng xã hội? Bởi, cũng có người nói rằng, bạn đang mượn chuyện để gây chú ý, đánh bóng tên tuổi?

Không phải tới lần này tôi mới công khai, mà thỉnh thoảng trước đó, tôi cũng đã chia sẻ những chuyện thế này lên trang cá nhân của mình. Một phần cũng để giải trí, phần nữa cũng để cảnh báo bạn bè về những người có ý định không tốt này, để mọi người còn biết mà tránh xa ra. Chứ, không bao giờ có chuyện tôi mượn những việc này để đánh bóng tên tuổi của mình.

Sau hàng loạt scandal “gạ tình” trong giới showbiz Việt bị “khui ra khiến nhiều người cho rằng, nghệ sĩ trẻ bây giờ muốn có “chỗ đứng” phải chấp nhận “đánh đổi”. Bản thân đã có nhiều năm từng trải trong nghề, Linh Miu nói gì về điều này?

Chuyện “đánh đổi” trong giới showbiz Việt thật ra cũng có! Nhưng, tôi nghĩ, “đánh đổi” cũng chỉ mang lại một phần rất nhỏ lợi ích thôi. Bởi, nếu người chấp nhận “đánh đổi” thực sự có tài năng, thì họ mới có thể đi tiếp được. Còn ngược lại, thì sự “đánh đổi” đó sẽ phản tác dụng, có chăng chỉ le lói rồi vụt tắt ngay. Bởi, tuổi trẻ không đủ dài để cho họ có thể “đánh đổi” mãi như thế.

Thực ra, việc đi lên bằng thực lực, sự khôn khéo của bản thân trong cách đối nhân xử thế để phát triển tài năng của mình hơn đôi khi sẽ hơi chậm, nhưng nó sẽ bền và chắc chắn. Còn việc “đánh đổi” có thể sẽ lên rất nhanh nhưng chìm cũng chóng.

Tôi quan niệm, trong cuộc sống, có thể mình được sai nhiều điều, nhưng đối với con đường công danh sự nghiệp mà bản thân đã lựa chọn, thì phải sống có đạo đức nghề nghiệp. Đừng làm gì quá lố lăng, hay có những vết nhơ quá đáng, thì bạn sẽ tiến rất xa.

Ngôi sao - Hotgirl Linh Miu: 'Cám dỗ tôi cực kỳ khó' (Hình 3).

Trước những cám dỗ trong nghề, bản thân bạn đã đối mặt và vượt qua thế nào?

Đối với các nghệ sĩ nói chung và bản thân tôi nói riêng, thì việc được theo đuổi và cống hiến hết mình cho đam mê nghệ thuật là hạnh phúc hơn cả. Đôi khi không cần công danh hay tiền bạc gì cả. Đương nhiên, một nghệ sĩ được nhiều người biết đến thì sẽ tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với nhiều người họ cũng không cần điều đó, mà vẫn âm thầm, lặng lẽ cống hiến.

Người khác thì tôi không biết, nhưng sự cám dỗ đối với bản thân tôi rất khó! Về những cám dỗ vật chất, tiền bạc, thú thật, tôi cũng không cần. Nói vậy, không phải là tôi không cần tiền, nhưng bản thân chỉ cần đủ ăn, đủ tiêu, chứ không cần phải quá giàu sang. Nếu có nhiều tiền, tôi cũng chỉ muốn đầu tư vào nghệ thuật, chứ cũng không có nhu cầu làm điều gì cao sang hơn.

Còn về những cám dỗ công danh, sự nghiệp, tôi nghĩ, nên đi lên bằng thực lực, tài năng của bản thân thì mới lâu dài được, chứ đừng cứ mãi dựa dẫm, phụ thuộc vào bất kỳ ai. Bởi như vậy, sẽ rất khó tồn tại, nhất là với một môi trường khắc nghiệt như showbiz.

Thế nên, cám dỗ với tôi cực kỳ khó! Hơn nữa, bản thân tôi cũng có một lý trí khá mạnh, ý chí “tinh thần thép”. Nên khó khăn hay thách thức đều không làm cho tôi nản chí hay gục ngã được. Khi gặp khó khăn, tôi luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng và nghĩ hướng khác để đi. Dần dần mọi chuyện sẽ tốt đẹp!

Cảm ơn những chia sẻ của Linh Miu!

Diễn viên Linh Miu: "Ban đầu tôi được thử vai Hoài Phương trong Hậu duệ mặt trời"

Thứ 6, 05/10/2018 | 08:57
Trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, diễn viên Linh Miu vào vai bác sĩ Dung. Ở các tình huống trong phim, Linh Miu và Khả Ngân làm "kẻ thù" của nhau. Mới đây, Linh Miu đã có những chia sẻ chân thành về bộ phim này.

Linh Miu: "Nhiều lúc quen miệng, tôi gọi NSƯT Đức Khuê là... anh"

Thứ 7, 09/06/2018 | 14:37
Mới đây, NSƯT Đức Khuê và Linh Miu nhận lời vào vai trong seri phim Sitcom mang tên "Sến 365 Plus" với những tình huống bi hài mà gia đình nào cũng gặp phải. Linh Miu đã có những chia sẻ khi tham gia phim này.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.