Hotgirl Mai Thỏ: Chỉ duy nhất một lần bị gạ gẫm

Hotgirl Mai Thỏ: Chỉ duy nhất một lần bị gạ gẫm

Thứ 6, 10/05/2013 | 14:43
0
'Chỉ có duy nhất một Việt kiều gạ gẫm tôi trên mạng xã hội thôi. Còn những người bạn tôi có thể thích tôi, có cảm tình với tôi nhưng tôi nghĩ là không phải vì họ thích sự sexy', hot girl Mai Thỏ chia sẻ.

- Nổi tiếng nhờ "ngực khủng" hơn cả Elly Trần, Thủy Top nhưng nếu bị nói là "bắt chước" những người này thì Mai Thỏ nghĩ sao?  

- Nói chung là nhiều người hỏi tôi câu này nhưng đâu phải vì cơ thể mà tôi nổi lên. Tôi nghĩ là nhiều yếu tố như chuyện học hành, cách đối nhân xử thế của mình mới quan trọng.

Theo tôi đã là con gái thì ai cũng được ban cho những nét quyến rũ riêng. Tôi được ban cho những đường cong nên khi lên ảnh trông nổi bật hơn chút thôi chứ tôi không nghĩ là nhờ nó mà mình nổi tiếng. Tôi thấy khuôn mặt lúc nào cũng tươi của mình ấn tượng hơn, nụ cười của tôi luôn làm cho người khác thấy thoải mái.

Xã hội - Hotgirl Mai Thỏ: Chỉ duy nhất một lần bị gạ gẫm

- Ca sĩ Pha Lê vừa thẳng thắn khẳng định "đàn ông chuẩn man phải ham dòm ngực", hình như chị sợ bị đánh giá nọ kia nên không dám thừa nhận sức hấp dẫn của vòng ngực khủng” mà chị đang sở hữu?

- Con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai. Những cái mà chị ca sĩ ấy nói cũng chỉ đúng một phần thôi. Ngực hay nét nào đó của cơ thể cũng chỉ là ngoại hình của người con gái. Cái bề ngoài có thể giúp gây ấn tượng đầu tiên nhưng cái bên trong mới giữ được lâu dài nhất.

Tôi nghĩ những người quan tâm đến tôi vì hiểu tôi chứ không phải vì những bức ảnh. Nếu mình nhạt nhẽo mà cứ khoe hoài thì họ cũng chán. Căn bản những cái bên trong như tính cách của mình khiến mọi người thấy yêu quí.

Xã hội - Hotgirl Mai Thỏ: Chỉ duy nhất một lần bị gạ gẫm (Hình 2).

- Elly Trần từng tự hào vì sở hữu “ngực khủng” nhưng sau đó mọi người phát hiện ra đó là sản phẩm của dao kéo, còn Mai Thỏ thì sao?

- Cái gì tự nhiên sẽ là tốt nhất nên với riêng bản thân tôi chưa bao giờ đi thẩm mỹ. Từ đầu tới chân chưa có cái gì tôi phẫu thuật.

Tôi nghĩ cái quan trọng không phải là cái "giả tạo" mà là tính cách. Tôi sợ phẫu thuật thẩm mỹ rồi đến một lúc nào đó người ta biết mình là " đồ giả" không phải hàng thật thì họ cũng nghĩ mình là người giả tạo. Tôi muốn cái gì cũng phải là con người thật của mình.  

- Thế Mai Thỏ bắt đầu cảm nhận được sự quyến rũ và nở nang của cơ thể  người phụ nữ từ lúc nào?

- Lúc còn nhỏ ai cũng bảo tôi như con trai người gầy đét, tóc cắt ngắn nhưng đến tuổi dậy thì tôi thấy mình bắt đầu nữ tính hơn. Trước tôi theo đuổi hình ảnh búp bê trong sáng nhưng rồi thời gian gần đây tôi mới đẩy mạnh hình ảnh sexy, quyến rũ.

Tôi nghĩ 20 tuổi chưa phải là một người lớn hẳn nhưng cũng không còn ngây thơ như trước, sự thay đổi phong cách cũng là cột mốc đổi mới cho cuộc sống của mình.

- Nhưng có bao giờ Mai Thỏ tự ti vì vòng một không giống với đa số bạn bè?

- Hồi đầu mặc đồ gì tôi cũng cảm thấy mình bị béo nên rất tự ti toàn mặc đồ rộng để cố che đi. Đến năm 19, 20 tuổi tôi mới biết như thế không phải xấu chỉ là sự quyến rũ thôi. Tôi cũng xem nhiều hình ảnh của các nghệ sĩ ăn mặc sexy, gợi cảm phô diễn được ngoại hình trông rất đẹp.

Rồi dần dần tôi cũng bắt đầu chụp ảnh với những chiếc siêu xe hoặc phân phối lớn. Những chiếc xe đó thể hiện sự mạnh mẽ của đàn ông nên khi con gái chụp cùng, những đường cong của người phụ nữ khiến nó trở thành những bức hình đẹp. Và tôi không nghĩ những hình ảnh đó lại được nhiều người quan tâm đến thế.

- Mà vẻ đẹp nóng bỏng của Mai Thỏ chắc khiến nhiều đàn ông theo đuổi?

- Chỉ có duy nhất một Việt kiều gạ gẫm tôi trên mạng xã hội thôi. Còn những người bạn tôi có thể thích tôi, có cảm tình với tôi nhưng tôi nghĩ là không phải vì họ thích sự sexy. Từ trước tới nay những người nói yêu hoặc thích tôi đều phải trải qua một thời gian tìm hiểu rất dài mới dám nói chứ không phải đùng một cái nói thích như vậy. Nếu ai cư xử như thế tôi cũng không trân trọng họ. Mà từ trước tới nay tôi cũng mới chỉ yêu hai người thật sự.

Xã hội - Hotgirl Mai Thỏ: Chỉ duy nhất một lần bị gạ gẫm (Hình 3).

- Vậy bạn trai Mai Thỏ có phản đối việc chị ăn mặc nóng bỏng không?

- Thật ra tôi không cố tình sexy, nếu mọi người để ý kỹ thì những trang phục tôi hay mặc nhiều người con gái khác vẫn mặc rất bình thường nhưng không hiểu sao khi tôi mặc nó thì mọi người cứ nọi thế nọ, thế kia.

Hồi đầu người yêu tôi không thích nhưng sau hiểu công việc mà tôi đang làm nên rất tin tưởng. Tôi đã yêu ai thì cũng chỉ yêu một người và không bao giờ nghĩ sẽ làm gì xấu hay có lỗi sau lưng. Tôi không thích yêu ngắn hạn, một khi đã xác định mối quan hệ nào đó là nghiêm túc, lâu dài.

Theo Kiến Thức

Những hotgirl Trung quốc khiến game thủ mê mẩn

Chủ nhật, 28/04/2013 | 14:59
Đó là những người mẫu game xinh đẹp, quyến rũ, là gương mặt đại diện hình ảnh cho rất nhiều game từ cổ trang đến hiện đại…

Mát mắt á khôi xinh đẹp chê làm 'hotgirl'

Thứ 4, 10/04/2013 | 08:40
Hoàng Mai Anh, Á khôi xinh đẹp của ĐH Kinh doanh Công nghệ Hà Nội không muốn mọi người gọi mình là "hotgirl" hay "sao" mà gọi bằng chính cái tên cha mẹ cô đã đặt.

'Cặp đôi hoàn hảo' của HV Ngân hàng khoe sắc

Thứ 6, 10/05/2013 | 11:14
Cùng ngắm 8 cặp đôi xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết cuộc thi Shinning couple Mr&Miss Banking 2013 - Cặp đôi tỏa sáng của HV Ngân hàng.