'Hotgirl’ mất tích sau khi đi chơi với bạn trai, chặn số người nhà

'Hotgirl’ mất tích sau khi đi chơi với bạn trai, chặn số người nhà

Thứ 4, 17/02/2016 | 11:37
0
Thiếu nữ 16 tuổi ở xã Ba Trại (Ba Vì, Hà Nội) đi chơi với bạn trai hôm mùng 3 Tết nhưng không về nhà. Trước đó, thiếu nữ bỏ đi và được gia đình tìm thấy trong lúc chuẩn bị bước chân sang Trung Quốc.

Đó là trường hợp của em Khuất Thị Hương (16 tuổi), ở thôn Trung Hạ, xã Ba Trại, huyện Ba Vì, TP Hà Nội.

Ông Khuất Duy Hiền – cậu của cháu Hương cho biết, em Hương đi chơi cùng nhóm bạn ở trong xã (trong đó, có 2 bạn trai – PV) từ hôm 10/2 (tức mùng 3 Tết Bính Thân) đến nay không thấy về nhà. Trong lúc bỏ đi, Hương mượn điện thoại của bạn gọi về nhà và bảo xuống nhà bạn chơi.

Gia đình nghĩ rằng ngày Tết, Hương đi chơi với đám bạn hết ngày rồi sẽ về nhà nhưng từ hôm đó trở đi, Hương "biệt tăm". Gia đình gọi điện nhưng Hương không nghe, chặn cả số điện thoại của người thân.

Pháp luật - 'Hotgirl’ mất tích sau khi đi chơi với bạn trai, chặn số người nhà

Em Khuất Thị Hương. (Ảnh gia đình cung cấp).

Ông Hiền cho biết thêm: "Gia đình gọi vào số điện thoại mà Hương liên lạc về nhà thì thấy một thanh niên nghe rồi bảo không biết Hương ở đâu. Thanh niên đó bảo chỉ gặp Hương xuống nhà chơi trong vòng 2 ngày. Các ngày tiếp theo không biết ở đâu".

Lo lắng trước sự bỏ nhà đột ngột của Hương, gia đình hốt hoảng đi tìm.

“Gia đình đã nhờ công an xã tìm giúp. Công an xã đã hỗ trợ tìm giúp Hương cho gia đình nhưng không thấy. Sau đó, công an nhờ bạn của Hương gọi điện cho thì Hương nói: “Đi chơi và không muốn về nhà nữa. Mày nghĩ sao mà tao trở về nhà nữa”...", ông Hiền cho biết thêm.

Trước đó, Hương cũng bỏ nhà đi biệt tăm. Gia đình sốt sắng đi tìm và tìm thấy trong tình trạng Hương sắp lên xe đi sang Trung Quốc.

Sau đó, Hương được gia đình đưa xuống nhà cậu Hiền để quản lý. Thời gian sống tại đây, thấy Hương cũng ngoan hơn.

Khi hỏi về việc gia đình có người thân ở bên Trung Quốc, ông Hiền cho biết: "Nhà không có một ai ở bên đó. Chỉ sợ Hương theo đám bạn chơi bời lêu lổng và bị rủ rê đi vào con đường tội lỗi. Gia đình mong Hương biết được để về nhà, chứ ở nhà có mỗi mẹ đã già yếu... khổ sở vô cùng".

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.