Hotgirl Tô Tử Linh biến hóa táo bạo khoe 'báu vật'

Hotgirl Tô Tử Linh biến hóa táo bạo khoe 'báu vật'

Thứ 7, 08/06/2013 | 21:51
0
Bộ hình với những tư thế gợi cảm này được chụp để giải thích cho cuốn tiểu thuyết "Phong nhũ phì đồn" của nhà văn Mạc Ngôn,

Tô Tử Linh vốn là một nữ ca sĩ kiêm người mẫu trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên tên tuổi của cô nàng 8x này không phải nổi tiếng nhờ tài năng mà lại được biết đến với những pha ăn mặc khoe ngực táo bạo. Cô nổi lên như cồn sau khi xuất hiện tại một sự kiện cùng trang phục gợi cảm khoe vòng một “trễ nải” vô cùng nóng bỏng.  Cô ca sỹ 24 tuổi mặc chiếc đầm xanh dài, thiết kế khoét ngực giúp cô khoe được hết vòng một 'áp đảo' của mình.  

Nhân vật - Hotgirl Tô Tử Linh biến hóa táo bạo khoe 'báu vật'

Nhân vật - Hotgirl Tô Tử Linh biến hóa táo bạo khoe 'báu vật' (Hình 2).

Sự kiện ồn ào mới đây nhất liên quan đến Tô Tử Linh đó là bộ ảnh hết sức táo bạo của cô mang tên Phong nhũ phì đồn (Ngực căng mông đầy) được đặt dựa trên tên một tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn đạt giải Nobel Mạc Ngôn, có tựa đề tiếng Việt là Báu vật của đời nhằm tái hiện hình ảnh những con người được đề cập đến trong tiểu thuyết của nhà văn Mạc Ngôn. 

Nhân vật - Hotgirl Tô Tử Linh biến hóa táo bạo khoe 'báu vật' (Hình 3).

Phát biểu về bộ ảnh trên, Tô Tử Linh mong muốn được trở thành một Mạc nữ lang (người con gái tài năng của Mạc Ngôn). Những hình ảnh trong bộ ảnh này của Tô Tử Linh với nhiều góc ảnh hết sức táo bạo và nóng bỏng, những hình ảnh khỏa thân được coi như khiêu chiến với ngòi bút của Mạc Ngôn về hình tượng nhân vật người mẹ kinh điển trong văn của ông. 

Nhân vật - Hotgirl Tô Tử Linh biến hóa táo bạo khoe 'báu vật' (Hình 4).

Nhân vật - Hotgirl Tô Tử Linh biến hóa táo bạo khoe 'báu vật' (Hình 5).

Nhân vật - Hotgirl Tô Tử Linh biến hóa táo bạo khoe 'báu vật' (Hình 6).

 Kim Ngưu (t/h)

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh 

Nhóm 365 tung hình ảnh 'giường chiếu' với 1 Hotgirl

Thứ 3, 28/05/2013 | 20:22
Hotgirl Lou Trần là cô gái khiến cho 5 chàng trai trong nhóm 365 phải 'nuối tiếc' về tình yêu đã qua.

Hotgirl Việt: Đẹp mê hồn, học ra sao?

Chủ nhật, 13/01/2013 | 09:18
Lâu nay, nhắc đến hai từ hotgirl , người ta hay nghĩ đến những cô gái trẻ trung, xinh đẹp, ăn chơi, đua đòi, luôn tận dụng nhan sắc, thậm chí là cả scandal để tìm cách "nổi đình nổi đám" khiến mọi người chú ý, nhưng cũng có không ít những hotgirl trong sáng, luôn cố gắng học hỏi và đi lên bằng thực lực của chính bản thân và biết giữ gìn cẩn trọng hình ảnh của mình.

"Thiên thần" Kaka lộ ảnh nóng táo bạo?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
– Cư dân mạng đang “sốc” khi một bức ảnh được cho là của Kaka được phát tán trên mạng trong tư thế nude toàn phần. Tuy nhiên, nhiều fan của Kaka cho rằng, đây chỉ là một trò đùa của photoshop.