Hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh hãy xuất hiện, đừng theo vết xe đổ của người “nhúng chàm”

Hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh hãy xuất hiện, đừng theo vết xe đổ của người “nhúng chàm”

Dương Thị Thu
Thứ 3, 26/12/2017 | 08:47
1
Ngay cả Trịnh Xuân Thanh bỏ trốn rồi cũng đến lúc phải trở về đầu thú. Thế nên, Trần Vũ Quỳnh Anh nên chủ động lên tiếng. Sự im lặng không phải lúc nào cũng là vàng đâu, Quỳnh Anh ạ!

Để thăng tiến “thần tốc”, người được mệnh danh hotgirl xứ Thanh Trần Vũ Quỳnh Anh phải có một đôi cánh lớn, vững chắc.

Ngoài người đã nâng đỡ cô này “không trong sáng” là ông Ngô Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, nguyên Giám đốc sở Xây dựng đã và đang bị xử lý, còn ai đứng sau?

Theo ý kiến của ĐBQH Trần Thị Quốc Khánh, Ủy viên Thường trực ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, nếu là một người phụ nữ có học thức, có trách nhiệm với gia đình và xã hội thì Trần Vũ Quỳnh Anh cần lên tiếng. Vì trên mạng xã hội nói quá nhiều vấn đề liên quan đến Trần Vũ Quỳnh Anh. Hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh cần có trách nhiệm với gia đình, không để bố mẹ, họ hàng, anh em và bản thân đau lòng đến mức không dám xuất hiện.

Quả thực, đúng như bà Khánh nói, Trần Vũ Quỳnh Anh phải là người thức tỉnh, có trách nhiệm với xã hội, đất nước, quê hương Thanh Hóa và với chính mình. Bổ nhiệm sai có thể sửa, nhưng khiến người dân mất niềm tin thì rất nguy hiểm.

Xã hội - Hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh hãy xuất hiện, đừng theo vết xe đổ của người “nhúng chàm”

Hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh im lặng hoàn toàn sau nhiều ồn ào thị phi khiến nhiều người nghi ngại vấn đề "tẩu tán nhân sự" như ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng (tỉnh Bến Tre) từng đề cập đến.

Là người có học thức thì dù bất kể ở phương trời nào cũng phải lên tiếng, lên tiếng bằng trách nhiệm chứ không thể nói bừa. Nếu không lên tiếng lúc này thì lúc khác người ta sẽ tìm được. Ngay cả Trịnh Xuân Thanh và nhiều cá nhân sai phạm trốn tránh rồi cũng đến lúc phải trở về đầu thú. Thế nên, Trần Vũ Quỳnh anh nên chủ động lên tiếng.

“Vì còn phải sống một cuộc đời cho con cái, không trốn chui trốn lủi mãi được, đừng đi theo vết xe đổ của những người đã từng “nhúng chàm””, ĐBQH Trần Thị Quốc Khánh nhắn nhủ.

Trước đó, trong phiên họp toàn thể sáng 9/11 về việc thực hiện mục tiêu Quốc gia về bình đẳng giới, vị ĐBQH đoàn TP.Hà Nội cũng từng đặt vấn đề về sự mất tích bí ẩn của hotgirl xứ Thanh Trần Vũ Quỳnh Anh.

“Thời gian qua, dư luận báo chí và cử tri rất băn khoăn có một bộ phận cán bộ, lãnh đạo kể cả người đứng đầu cấp ủy, Đảng ở các địa phương lại có biểu hiện "chỉ quan tâm đến phái nữ" vì muốn có thêm vợ bé, bồ nhí để quản lý khối tài sản khổng lồ do tham nhũng mà có. Nên họ chỉ đạo cấp dưới đưa vào quy hoạch bổ nhiệm hotgirl siêu tốc vào vị trí quản lý lãnh đạo ở các địa phương mà như báo chí đã đưa tin.

Không cần nói ra thì chắc là tất cả chúng ta đều biết, nếu Chính phủ, Quốc hội không quan tâm thấu đáo, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương các cấp không quan tâm xử lý nghiêm minh thì sẽ trở thành một tiền lệ rất nguy hiểm.

Điều này dẫn đến vi phạm pháp luật, coi thường phụ nữ, coi phụ nữ chỉ để đáp ứng những dục vọng tầm thường của mình. Vô hình trung việc này tạo ra lối sống thiếu lành mạnh trong đội ngũ lãnh đạo quản lý và chị em phụ nữ trẻ nói riêng. Từ đó dẫn đến sự bất an lo sợ cho chính chị em, gây bất bình dư luận xã hội.

Ví dụ như trường hợp ở Thanh Hóa, chúng tôi cũng không biết đến bây giờ cô gái trẻ đã đi đâu. Đây không biết là tạo thuận lợi hay hại chị em phụ nữ…”, ĐBQH Trần Thị Quốc Khánh phát biểu.

Trần Vũ Quỳnh Anh nên xuất hiện để nói rõ ràng trước dư luận xã hội xem những ai đã “nâng đỡ không trong sáng” cho mình. Ngay cả khối tài sản kếch sù mà Trần Vũ Quỳnh Anh đã sở hữu thì đến nay, chưa có một sự lên tiếng chính thống nào từ cơ quan chức năng. Bản thân cô hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh cũng hoàn toàn im lặng trước khối tài sản khủng này.

Nên chăng, sự im lặng giữa những ồn ào thị phi hay là dám thẳng thắn nhìn vào sự thật, nói lên sự thật, sửa sai để được thanh thản cõi lòng? Có lẽ, câu trả lời chỉ có cô hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh mới biết. Hãy xuất hiện, dù thời điểm này không phải là sớm nữa, nhưng im lặng mãi cũng không chắc đã phải là vàng đâu, Trần Vũ Quỳnh Anh!

Lê Phước Hoài Bảo con Bí thư, Trần Vũ Quỳnh Anh con ai mà được "nâng đỡ không trong sáng"?

Chủ nhật, 24/12/2017 | 07:08
Lê Phước Hoài Bảo là con ông Lê Phước Thanh (nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam) nên được ưu ái, còn Trần Vũ Quỳnh Anh là con ai mà được Phó Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa “nâng đỡ không trong sáng”? ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng cho rằng, cần tìm hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh để trả lời dư luận.

Thư gửi hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh!

Thứ 4, 20/12/2017 | 07:49
Trần Vũ Quỳnh Anh, một cái tên bị nổi tiếng bất đắc dĩ gần năm qua. Em đang chịu tiếng ác vì khiến quan lộ của nhiều vị đứt gánh giữa đường. Nếu tôi là em, tôi sẽ xuất hiện làm rõ trắng đen, nói rõ "quản tượng" giúp em thăng tiến thần tốc, lách đẹp mọi quy trình.

Cần làm rõ khối tài sản "khủng" của bà Trần Vũ Quỳnh Anh

Thứ 2, 18/12/2017 | 19:47
Nhiều cán bộ ở Thanh Hóa đã bị kỷ luật xung quanh việc bổ nhiệm thần tốc bà Trần Vũ Quỳnh Anh. Bên cạnh đó, dư luận còn quan tâm về khối tài sản khủng của bà này, liệu có được làm rõ?
Cùng tác giả

ĐBQH Vũ Thị Lưu Mai: Đầu tư công hiếm nơi nào như Việt Nam

Thứ 2, 29/10/2018 | 09:44
Đề cập đến vấn đề đầu tư công dàn trải thời gian qua, ĐBQH Vũ Thị Lưu Mai (TP.Hà Nội) cho rằng, từ “đầu tư dàn trải” trở nên quen thuộc.

Tín dụng đen tạo ra “chị Dậu thời đại mới”

Thứ 6, 26/10/2018 | 15:27
Thảo luận về kinh tế - xã hội, nhiều đại biểu bày tỏ lo ngại, băn khoăn về tình trạng tín dụng đen hoành hành gây bức xúc trong dư luận, ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

"Chúng ta không được phép quên những hy sinh của thế hệ cha anh"

Thứ 6, 27/07/2018 | 08:30
Trong 71 năm qua, với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn luôn quan tâm chăm lo công tác thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng.

"35 cảnh sát cơ động được tổ chức ôn thi rất kỹ"

Thứ 6, 20/07/2018 | 06:00
PV báo Người Đưa Tin có cuộc phỏng vấn Thiếu tướng Lê Vân, Cục trưởng cục An ninh chính trị nội bộ A83, (bộ Công an) về những bất thường trong điểm thi THPT Quốc gia 2018 tại Lạng Sơn, nơi có 35 cảnh sát cơ động dự thi.

Nguyên ĐBQH Phạm Thị Mỹ Lệ đột ngột qua đời

Thứ 4, 04/07/2018 | 11:26
Bà Phạm Thị Mỹ Lệ, đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước khóa XIII đột ngột qua đời sau khi đến một cơ sở làm đẹp trên địa bàn.