Hoạ sĩ Ngô Lực:

Hoạ sĩ Ngô Lực: "Nếu gặp Kim Phượng, tôi sẽ hỏi, sao đau đớn thế lại để tôi đưa về"?

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 26/05/2018 | 13:12
0
Sau những ồn ào khi hai người mẫu nude là Kim Phượng và Huyền Phương cho rằng, hoạ sĩ Ngô Lực đã hiếp dâm và sàm sỡ mình. Mới đây, hoạ sĩ Ngô Lực đã trải lòng về những ngày phiền muộn vừa qua.

Chia sẻ về sự việc ồn ào khi bị tố hiếp dâm, hoạ sĩ Ngô Lực cho PV biết: "Những ngày qua, cả gia đình, dòng họ rồi những người thân quen, bạn bè đều dồn tất cả mọi thứ, mọi áp lực và câu hỏi về tôi. Nói chung mọi thứ kinh khủng lắm. Ai cũng hỏi, chuyện này ra sao, vì sao lại bị tố như thế, rồi sao tôi không lên tiếng để dẹp yên chuyện này?...".

Hoạ sĩ Ngô Lực: 'Nếu gặp Kim Phượng, tôi sẽ hỏi, sao đau đớn thế lại để tôi đưa về'?

Hoạ sĩ Ngô Lực phủ nhận việc hiếp dâm người mẫu Kim Phượng.

Nói về lý do mình im lặng sau những lời tố cáo của Kim Phượng,hoạ sĩ Ngô Lực cho hay: "Thật ra ngay sau khi Kim Phượng tố cáo mình hiếp dâm, tôi có hỏi luật sư về vấn đề của cô này. Thì được tư vấn rằng, đây là hành động mang tính tự phát của cô ấy, chưa có gì thuộc về chính danh đối với mình. Nếu tôi lên tiếng, có tương tác thì có nghĩa là đồng thuận với vấn đề mà cô ấy nói rồi. 

Mọi người hiểu rằng, mục đích của cô ấy là chỉ muốn tôi tương tác để tạo nên làn sóng truyền thông. Nên nếu tôi không tương tác thì câu chuyện vẫn mang tính 1 chiều.

Còn ở góc độ mà cô ấy nói trên mạng trước đó, khiến dư luận hoài nghi thì tôi không công nhận vì điều đó không phải tôi làm.

Chẳng hạn, tự dưng tôi đi khiêu khích một ngôi sao quốc tế, thì họ sẽ về tận Việt Nam để tranh cãi với tôi?

Do đó, những điều Kim Phượng nói là phát ngôn của riêng cô ấy, tôi không như thế thì tôi im lặng thôi! Chỉ khi nào chính xác cơ quan chức năng đặt vấn đề yêu cầu tôi giải trình thì tôi mới lên tiếng".

Hoạ sĩ Ngô Lực: 'Nếu gặp Kim Phượng, tôi sẽ hỏi, sao đau đớn thế lại để tôi đưa về'? (Hình 2).

Ngô Lực sẵn sàng đối chất với người tố cáo mình.

Ngô Lực cho biết thêm: "Tôi phủ nhận hoàn toàn việc tố mình hiếp dâm. Nếu gặp Kim Phượng, tôi chỉ cần hỏi một câu “Tại sao đau đớn thế lại lên xe tôi về?”

Tôi không hiểu rõ về cấu trúc phụ nữ, nhưng như một người bị hãm hiếp đến bầm dập vùng kín thì làm sao có thể vui vẻ cùng tôi đi xuống hầm lấy xe và để tôi chở về ngay sau đó".

Sau vụ người mẫu Kim Phượng tố mình bị hoạ sĩ Ngô Lực hiếp dâm tại một khách sạn, mới đây, người mẫu tên Huyền Phương cũng cho rằng, mình bị sàm sỡ khi làm việc chung với hoạ sĩ này, khiến dư luận xôn xao.
Hiện tại cơ quan công an quận 10 TP.HCM đang tiếp tục điều tra sau khi có kết quả giám định về việc Kim Phượng tố hoạ sĩ này hiếp dâm. 

 

 

Người mẫu Kim Phượng chia sẻ lý do sau 2 ngày bị hoạ sĩ hiếp dâm mới đi báo công an

Thứ 4, 23/05/2018 | 15:00
Mới đây, người mẫu Kim Phượng đã chia sẻ lý do vì sao sau hai ngày bị hoạ sĩ N.L hiếp dâm, cô mới đi trình báo các cơ quan chức năng.

Người mẫu nude 9X tố bị hoạ sĩ hiếp dâm: "Tôi nhận 2 triệu cho 2 tiếng làm mẫu"

Thứ 2, 21/05/2018 | 20:21
Mới đây, Kim Phượng đã chia sẻ mức cát- xê của người mẫu khỏa thân khiến nhiều người khá bất ngờ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.