HTC One Mini cấu hình hấp dẫn chính thức ra mắt

HTC One Mini cấu hình hấp dẫn chính thức ra mắt

Thứ 6, 19/07/2013 | 08:32
0
Sau nhiều lần rò rỉ thông tin thì cuối cùng HTC One Mini đã chính thức lộ diện. Đây sẽ là một bản sao chép thu gọn của HTC One, được tung ra nhằm phù hợp hơn nhu cầu của người sử dụng.

Công nghệ - HTC One Mini cấu hình hấp dẫn chính thức ra mắt

Đây sẽ là mẫu Android thuộc phân khúc tầm trung đáng đón đợi nhất trong thời điểm hiện nay. HTC One Mini sở hữu một kích thước khá vừa vặn, 4,3-inch với đọ phân giải 1280x720 pixels, thay vì 4,7-inch 1080p trên One. Trọng lượng 122 grams, tất cả đều được hình thành từ kim loại, vì vậy máy vẫn thừa hưởng được dáng vẻ cao cấp, thời thượng từ người anh trai. One Mini có độ dày 9,25mm, mỏng hơn chút so với One 9,3mm. Nhưng nhờ kích thước tổng thể được thu gọn, chắc hẳn One Mini sẽ nằm gọn trong túi của bạn.

Công nghệ - HTC One Mini cấu hình hấp dẫn chính thức ra mắt (Hình 2).

Giống như những thông tin rò rỉ, HTC One Mini trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 400 tốc độ xung nhịp 1.4GHz. Rõ ràng, nó sẽ không thể mạnh mẽ như One với Snapdragon 600. Tuy nhiên, One Mini chắc hẳn sẽ đáp ứng đầy đủ nếu chỉ sử dụng ở mức trung bình, 1GB RAM, hoàn toàn ổn so với mức dung lượng của một sản phẩm tầm trung.

Công nghệ - HTC One Mini cấu hình hấp dẫn chính thức ra mắt (Hình 3).

Tuyệt vời hơn cả, HTC vẫn áp dụng công nghệ cảm biến UltraPixel lên phiên bản này, với kích thước cảm quang 1/3 inch, tương tự One. Mặc dù hãng đã lượt bỏ một số các tính năng, chẳng hạn như chống rung quang học (OIS). Thay vào đó, HTC One Mini vẫn có thể quay video với độ phân giải Full HD 1080p ở chế độ HDR và chế độ quay chậm (Slow-Motion). Camera mặt trước của máy là 1.6MP.

Công nghệ - HTC One Mini cấu hình hấp dẫn chính thức ra mắt (Hình 4).

HTC One Mini vẫn được cung cấp đầy đủ 2 loa kép BoomSound ngay phần mặt trước, đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với âm thanh chất lượng cao, rõ ràng và không bị méo tiếng. Đương nhiên, công nghệ âm thanh độc quyền Beats Audio vẫn được HTC bổ sung.

Công nghệ - HTC One Mini cấu hình hấp dẫn chính thức ra mắt (Hình 5).

HTC One Mini đi kèm với dung lượng 16GB, kết hợp pin dung lượng 1,800mAh, máy không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD bởi một thiết kế nguyên khối. Android 4.2 Jelly Bean được tải sẵn, cùng với giao diện độc đáo HTC Sense 5 và BlinkFeed, cập nhật dễ dàng và nhanh chóng tin tức từ các trang mạng xã hội.

Công nghệ - HTC One Mini cấu hình hấp dẫn chính thức ra mắt (Hình 6).

HTC One (trái) và HTC One Mini

HTC One Mini chính thức bán ra vào tháng 8 tại một số thị trường tiêu biểu, nhưng chắc chắn sẽ không bị trì hoãn như HTC One trước đây. Đến tháng 9, thiết bị sẽ được phát hành trên toàn cầu. Máy bao gồm với 2 phiên bản màu sắc bạc (Glacial Silver), đen (Stealth Black). Giá cả vẫn chưa được tiết lộ.

Thu Hằng

HTC One Mini 4,3-inch ra mắt cuối tháng 7

Thứ 3, 16/07/2013 | 10:23
Trang công nghệ MobileGeeks (Đài Loan) vừa tiết lộ lộ trình ra mắt của cả 2 dòng sản phẩm thuộc gia đình One. HTC One Mini sẽ được ra mắt vào cuối tháng 7, còn Max vào tháng 9.

HTC - Kẻ tiên phong mọi xu thế

Thứ 4, 17/07/2013 | 13:07
Với những gì mà HTC đã "trình diễn" trong suốt thời gian qua thì danh hiệu này là hoàn toàn xứng đáng cho thương hiệu đến từ Đài Loan.

Galaxy S4 và HTC One - kỳ phùng địch thủ làng Android

Thứ 5, 18/07/2013 | 12:36
Lần đầu tiên kể từ khi dòng Galaxy S ra đời, "kẻ thù số một" của nó là Apple iPhone lại ít được nhắc đến như vậy bởi điện thoại của Samsung đã có thêm một đối thủ ngang sức là HTC One.

HTC, Samsung và Apple đồng loạt thua lỗ

Thứ 3, 16/07/2013 | 17:15
Bằng chứng mới nhất cho vấn đề này là Samsung, HTC và Apple đều đã công bố ước tính thu nhập sơ bộ cho quý tài chính thứ hai và cả hai công ty đều đã không đạt được kỳ vọng của các nhà đầu tư.