HTC tự tay 'giết chết' đứa con One S

HTC tự tay 'giết chết' đứa con One S

Thứ 5, 04/07/2013 | 10:15
0
Một tin buồn đã đến với người dùng One S trong ngày hôm nay, khi HTC đã chính thức xác nhận chiếc smartphone thuộc dòng One này sẽ không còn nhận được bất kỳ bản cập nhật Android nào trong tương lai.

Ngoài ra, HTC cũng cho biết HTC Sense 5 cùng các tính năng đặc trưng như BlinkFeed, HTC Zoe cũng sẽ không có mặt trên One S. Có thể nói đây là một thông tin vô cùng bất ngờ bởi HTC One S chỉ mới được giới thiệu vào đầu năm ngoái và nó vẫn còn là một chiếc smartphone rất "mới" và tốt, thế nhưng chỉ chưa đầy 1 năm rưỡi xuất hiện trên thị trường, One S giờ đây đã bị HTC khai tử. Nguyên văn từ HTC như sau:

"Chúng tôi có thể xác nhận rằng HTC One S sẽ không còn nhận được các bản nâng cấp Android trong tương lai và sẽ vẫn ở phiên bản Android hiên tại (Android 4.1.1) cũng như bản HTC Sense cũ. Chúng tôi nhận thấy rằng điều này chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều sự thất vọng từ phía người dùng, nhưng khách hàng nên cảm thấy tự tin với One S bởi họ biết rằng chúng tôi thiết kế One S nhằm mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm camera và âm thanh tuyệt vời."

Công nghệ - HTC tự tay 'giết chết' đứa con One S

HTC One S được giới thiệu vào tháng 2 năm ngoái, máy có bộ vi xử lý lõi kép, xung nhịp 1,5GHz, RAM 1GB - một cấu hình không tệ để có thể chạy được Android 4.2. Thế nhưng chỉ sau hơn 1 năm, HTC đã quyết định loại bỏ One S ra khỏi các thiết bị được hỗ trợ lâu dài. Việc One S "chết" không chỉ gây bất ngờ cho nhiều người dùng, nó còn thể hiện mặt "khắc nghiệt" của thế giới Android, khi các sản phẩm không thuộc dòng Nexus luôn có "số phận" vô cùng bấp bênh.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hữu Khánh

HTC ra mắt One màu đỏ tại Anh

Thứ 6, 28/06/2013 | 07:33
HTC vừa mới ra mắt phiên bản màu đỏ của One tại thị trường Anh với tên gọi Glamour Red, có khả năng sẽ được bán ra vào cuối tháng 7.

Sprint chính thức ra mắt HTC 8XT

Thứ 5, 27/06/2013 | 15:04
Điện thoại với màn hình 4,3", Snapdragon 400, loa kép BoomSound, micro HDR, Windows Phone 8

Galaxy S4 và HTC One chính thức lên kệ

Thứ 5, 27/06/2013 | 09:33
Cuối cùng thì thời điểm đáng mong chờ nhất với những ai yêu thích Galaxy S4 và HTC One dùng Android gốc đã đến, khi mới đây Google đã chính thức cho phép khách hàng của mình đặt trước hai chiếc smartphone này thông qua gian hàng Google Play Store ngay từ hôm nay.

HTC One chạy Windows Phone 8 GDR3

Thứ 3, 25/06/2013 | 14:03
Theo trang Neowin.net, HTC đang phát triển một thiết bị chạy Windows Phone 8 có bề ngoài tương tự như chiếc HTC One.