"Hứa Văn Cường" Trần Cẩm Hồng hom hem, gầy rộc ở tuổi 53

Chủ nhật, 11/10/2020 | 06:15
0
Nam thần TVB một thời khiến khán giả xót xa khi xuất hiện với hình ảnh già nua, tiều tuỵ.

Mới đây, giới truyền thông đã đăng tải hình ảnh của Trần Cẩm Hồng khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí. Đáng nói, nam tài tử xuất hiện với vóc dáng gầy gò ốm yếu; mái tóc thưa, mỏng cùng gương mặt nhăn nhúm, đầy vết chân chim.

Ngôi sao - 'Hứa Văn Cường' Trần Cẩm Hồng hom hem, gầy rộc ở tuổi 53
Ngôi sao - 'Hứa Văn Cường' Trần Cẩm Hồng hom hem, gầy rộc ở tuổi 53 (Hình 2).

Nếu không nói, nhiều người không thể nhận ra anh vì diện mạo quá khác lạ. Từ một nam diễn viên điển trai, thư sinh, dấu vết của thời gian đã in hằn lên gương mặt của người đàn ông ấy. Anh bị nhận xét trông già hơn hẳn đồng nghiệp cùng thời như Quách Tấn An, Trịnh Gia Dĩnh, Mã Đức Chung…

Thân hình hốc hác, tiều tuỵ của Trần Cẩm Hồng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng: “Anh ấy gầy quá mức. Không biết có bệnh gì không?”, “Nam thần ngày ấy chúng ta từng theo đuổi đây sao? Không thể nào nhận ra được là anh", “Thật sự không thể tin được đây là Trần Cẩm Hồng"…

Tuy nhiên, bà xã của ngôi sao Tân Bến Thượng Hải cho biết, chồng cô vẫn khỏe mạnh, sức khoẻ hoàn toàn bình thường và cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Được biết, trong thời gian dài Trần Cẩm Hồng đã chủ động tạm dừng đóng phim và các sự kiện giải trí để tập trung chăm sóc cho con trai bị tự kỷ. Trong làng giải trí xứ Cảng Thơm, anh được ca ngợi là người cha mẫu mực bậc nhất.

Ngôi sao - 'Hứa Văn Cường' Trần Cẩm Hồng hom hem, gầy rộc ở tuổi 53 (Hình 3).

Trần Cẩm Hồng (SN 1976) là nam diễn viên hạng A đình đám của TVB trong thập niên 1990. Anh được khán giả “nhớ mặt đặt tên” khi tham gia vào các bộ phim Nhân viên điều tra I & II (vai Lâm Vĩnh Thái), Bí mật của trái tim (vai Trình Gia Hùng), Tân Bến Thượng Hải (vai Hứa Văn Cường), Tuyết sơn phi hồ (vai Hồ Phỉ), Hồ sơ trinh sát IV (vai Giang Tử Sơn)...

Ngôi sao - 'Hứa Văn Cường' Trần Cẩm Hồng hom hem, gầy rộc ở tuổi 53 (Hình 4).

Trần Cẩm Hồng cùng Trần Tùng Linh trong Tân Bến Thượng Hải.

Trong đó vai diễn Hứa Văn Cường giúp anh một bước trở thành "nhất ca" của đài. Ngoài ra anh còn ghi dấu ấn với vai phản diện Hứa Văn Bưu trong Thử thách nghiệt ngã. Đây là vai diễn được bình chọn là 1 trong 9 vai phản diện xuất sắc nhất của TVB. Diễn xuất sinh động, có thể chinh phục được nhiều dạng vai cùng ngoại hình điển trai, tuấn lãng đã giúp Trần Cẩm Hồng nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Ngôi sao - 'Hứa Văn Cường' Trần Cẩm Hồng hom hem, gầy rộc ở tuổi 53 (Hình 5).

Trần Cẩm Hồng được ca ngợi là người cha mẫu mực

Năm 2004, anh tuyên bố kết hôn với Đỗ Văn Huệ - một phụ nữ không thuộc showbiz. Kể từ khi lập gia đình nam tài tử giảm cường độ làm việc. Sau nhiều năm cố gắng vợ chồng Trần Cẩm Hồng mới sinh được quý tử đầu lòng nhưng không may cậu bé bị phát hiện mắc bệnh tự kỷ. Từ đó, anh gần như rút khỏi ngành giải trí, dành phần lớn thời gian cùng con tham gia các hoạt động xã hội, khuyến khích con giao lưu, học tập, hòa nhập. Ngoài ra anh còn mở nhà hàng để kiếm thêm thu nhập.

Không phụ lòng cha mẹ, con trai Trần Cẩm Hồng ngày càng hòa đồng, hoạt bát. Năm 2019, khi tình trạng của con đã ổn định hơn, nam tài tử mới tái xuất màn ảnh nhỏ với qua vai nam chính trong Nội tình hôn nhân, hợp tác với Đặng Tụy Văn, Liêu Bích Nhi, Đàm Thiện Ngôn. Chia sẻ về quyết định này, Trần Cẩm Hồng cho biết một phần vì mối quan hệ thân thiết với Đặng Tụy Văn, một phần vì muốn con trai thấy rằng mình là một người cha tuyệt vời.

Minh Hoa (t/h)

6 diễn viên TVB nổi tiếng xuất thân là cảnh sát Hong Kong

Thứ 3, 21/07/2020 | 09:16
Ít người biết trước khi bước chân vào làng giải trí, những nghệ sĩ này từng có thời gian phục vụ trong ngành cảnh sát.

Tiệc sinh nhật của “bà trùm” TVB quy tụ dàn sao lớn Hồng Kông

Thứ 5, 02/07/2020 | 14:09
Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Tông Trạch, Mã Đức Chung, Ngô Trác Hy, Hoa hậu Phùng Doanh Doanh và nhiều tên tuổi lớn đã xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của tổng giám đốc TVB Lạc Di Linh.

Tài tử TVB Tăng Vỹ Quyền bị ung thư phổi

Thứ 2, 17/02/2020 | 18:05
Theo On, nam diễn viên Tăng Vỹ Quyền phát hiện bệnh từ hơn một năm qua. Nam diễn viên âm thầm điều trị, giấu bệnh với mọi người. Khi cảm thấy sức khỏe sa sút, anh buộc phải tạm ngưng công việc đóng phim để chuyên tâm điều trị bệnh.

"Hoa đán TVB" Thái Thiếu Phân: "Cảm ơn những ngày đen tối đã giúp tôi mạnh mẽ"

Thứ 4, 08/05/2019 | 19:30
"Cảm ơn những tháng ngày đen tối năm xưa đã giúp tôi có được sự mạnh mẽ để cố gắng và đấu tranh cho hạnh phúc hiện tại của mình".
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.