Huấn luyện viên nhiều scandal nhất năm 2011

Huấn luyện viên nhiều scandal nhất năm 2011

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Chắc hẳn chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ giận tím mặt khi biết mình bị biến thành nhân vật game để người khác giải trí. Mới đây, hãng Iphone sử dụng hình ảnh trong scandal móc mắt đối thủ Mourinho để làm game.

Mặc dù scandal móc mắt đối thủ tại Siêu cúp TBN đã đi qua cả tháng trời, tuy nhiên, những dư âm của nó để lại đối với NHM bóng đá không hề phai nhạt. Người đặc biệt đã bị LĐBĐ TBN tuyên phạt, mọi chuyện đã ngã ngũ nhưng có vẻ chủ đề này vẫn chưa bao giờ hết hót.

Công nghệ - Huấn luyện viên nhiều scandal nhất năm 2011

Cú móc mắt "siêu kinh điển" của Mou

Phỏng theo cú móc mắt “siêu kinh điển” của Mou với Tito Vilanova hãng Avellana Digital vừa cho phát triển một trò chơi có tên gọi rất ngộ nghĩnh “Eye Mou”. Trong trò chơi này, Mou sẽ xuất hiện trong bộ véc lịch sự, liên tục trên màn hình trong tư thế lắc lư như con lật đật. Trong khi đó, người chơi phải dùng ngón tay chọc thẳng vào mắt Người đặc biệt. Chọc càng nhanh thì điểm số càng cao. Mỗi khi bị “dính đòn”, đôi mắt của Mou lại tím lại giống như “Gấu trúc”.

Công nghệ - Huấn luyện viên nhiều scandal nhất năm 2011 (Hình 2).

Mou trước khi bị "chọc"...

Được biết, ngay sau khi có mặt, trò chơi này đã khiến dân công nghệ Iphone rất thích thú. Hơn nữa, đây là trò chơi có thể tải miễn phí nên thu hút được khá nhiều người.

Công nghệ - Huấn luyện viên nhiều scandal nhất năm 2011 (Hình 3).

...và sau khi bị biến thành trò giải trí

Hiện vẫn chưa có phản ứng từ vị HLV Kền kền trắng. Tuy nhiên, theo nhiều người, biết mình bị biến thành game, thành trò giải trí, chắc chắn Mou sẽ không để yên. Vừa bị nhận án phạt vì hành vi của mình, lại cộng thêm game này nữa, Mou đúng là HLV nhiều scandal nhất của năm.

Vương Chân