Huế: Đánh bạn, phát clip trực tiếp lên mạng xã hội

Huế: Đánh bạn, phát clip trực tiếp lên mạng xã hội

Thứ 5, 06/07/2017 | 20:34
0
Dư luận hết sức bức xúc, phẫn nộ khi xem đoạn clip được phát trực tiếp trên mạng xã hội, ghi lại cảnh một thiếu nữ bị bạn túm tóc, tát liên tiếp vào mặt.

Ngày 6/7, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip một thiếu nữ bị bạn túm tóc, tát liên tiếp vào mặt kèm theo đó là những lời lẽ thô tục, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ lên án.

Theo đó, trong đoạn clip dài hơn 9 phút ghi lại cảnh một thiếu nữ khoảng 13 - 15 tuổi mặc áo đen, bị một bạn cùng trang lứa đeo kính cận, mặc áo đỏ liên tục túm tóc, tát liên tiếp vào mặt.

Dậy sóng mạng - Huế: Đánh bạn, phát clip trực tiếp lên mạng xã hội

Thiếu nữ áo đen bị bạn túm tóc, liên tiếp tát vào mặt kèm theo đó là những lời lẽ thô tục (Ảnh cắt từ clip).

Mặc dù người bạn đã không đánh trả và xung quanh hiện trường còn có giọng nói của một số nhân vật can ngăn, thế nhưng hành vi túm tóc, tát liên tiếp vào mặt thiếu nữ áo đen vẫn cứ tiếp tục diễn ra.

Qua xác minh, một nguồn tin riêng cho hay, sự việc trên xảy ra tại phường Phú Bình, TP.Huế. Những nhân vật xuất hiện trong đoạn clip hiện đang là học sinh của trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, phường Phú Hòa.

Trao đổi qua điện thoại, thầy Nguyễn Bá Sơn, Hiệu trưởng trường THCS Huỳnh Thúc Kháng cho biết, nhà trường vẫn chưa nắm được thông tin về sự việc này.

Thầy Sơn cho biết thêm, hiện các em học sinh đang trong thời gian nghỉ hè, nhà trường sẽ tiến hành xác minh thông tin cũng như các nhân vật có trong đoạn clip.

Công Định

Cùng tác giả

Kết quả kiểm tra, xử lý nhóm học sinh đánh hội đồng dã man nữ sinh

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:49
Cơ quan chức năng đã có kết quả kiểm tra, xử lý nhóm học sinh đánh và xúc phạm nữ sinh N.T.H.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.

Không còn “gặt lúa non”, người dân trồng rừng gỗ lớn cho thu nhập cao

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:57
Sau thời gian thu hoạch rừng theo kiểu "gặt lúa non", nhiều người dân đã nghĩ đến chuyển đổi sang trồng rừng gỗ lớn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Hai anh em ruột đi câu cá, đuối nước tử vong thương tâm

Chủ nhật, 21/04/2024 | 14:45
Hai anh em đi câu cá từ sáng nhưng chờ mãi đến chiều không thấy về, gia đình báo lực lượng chức năng tìm kiếm thì phát hiện hai nạn nhân đã tử vong.

Cận cảnh "đại công trình" cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Quảng Bình

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:49
Sau hơn một năm thi công, cao tốc Bắc-Nam qua Quảng Bình đã dần hình thành, nhiều đoạn đã được đắp nền, rải cấp phối đá dăm và thảm nhựa.