Hưng Yên: Giải cứu bé gái bị nhốt trên người chằng chịt vết thương

Hưng Yên: Giải cứu bé gái bị nhốt trên người chằng chịt vết thương

Thứ 4, 14/10/2015 | 08:01
0
Một bé gái bị nhốt trong căn nhà nhỏ của chùa Thiên Tâm ở xã Giai Phạm (Yên Mỹ, Hưng Yên), trên người chằng chịt vết thương, đặc biệt ở vùng đầu.

Ngày 11/10, người dân thôn Lại Cầu, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên nghe thấy tiếng kêu cứu yếu ớt phát ra từ phía căn nhà cấp bốn trong chùa Thiên Tâm (thôn Lạc Cầu, xã Giai Phạm).

Sau đó, vụ việc được thông báo đến Công an xã Giai Phạm, Hội phụ nữ và Hội người cao tuổi của xã. Nhận được thông báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng của xã đã có mặt tại căn nhà của chùa, nơi bé gái bị nhốt trong đó.

Khi xuống đến nơi cũng là lúc người dân tập trung ở chùa khá đông, lực lượng chức năng của xã và người dân nhìn thấy cánh cửa chính của căn nhà cấp bốn có hai lớp khóa, cửa sổ đóng chặt bằng tấm gỗ đóng đinh chắn ngang.

Pháp luật - Hưng Yên: Giải cứu bé gái bị nhốt trên người chằng chịt vết thương

Căn nhà và bé gái có nhiều vết thương trên người bị nhốt trong chùa.

Thấy vậy, mọi người đã cậy tấm gỗ chắn ngang cánh cửa sổ ra. Nhìn vào bên trong, mọi người thấy hai chiếc giường không rát, không có chiếu, không có chăn và một bát nhựa, chai nước.

Nhìn kĩ, mọi người phát hiện một bé gái chừng 11 – 12 tuổi trông như con mèo hen đang ngồi rúm ró dưới gầm bàn. Gọi với vào trong nhưng bé gái này sợ hãi không dám đi ra.

Chính quyền sở tại đã tiến hành phá khóa để đưa bé gái ra ngoài. Qua xác minh, bé gái tên Vũ Thị Phượng – được thầy Thích Diệu Tĩnh trụ trì chùa Thiên Tâm (thôn Lạc Cầu, xã Giai Phạm) nhận về nuôi từ thuở nhỏ.

Khi đưa được em Phượng ra ngoài hành lang thì ai cũng rớt nước mắt trước cảnh trên trán em Phượng có một vết thương đã đóng vảy máu đông; tóc bết lại, trên đầu có hàng chục vết thương nhỏ cả cũ lẫn mới; hai tay, chân rất nhiều vết trầy xước nhẹ. Mọi người nghi em bị đánh đập trong một thời gian dài.

Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, lực lượng xã đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Yên Mỹ để giải quyết theo đúng thẩm quyền.

Cũng trong lúc đó,

Tag: Hưng Yên
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.