Hương Baby nói gì trước tin đồn ly hôn Tuấn Hưng vì không chịu nổi thói

Hương Baby nói gì trước tin đồn ly hôn Tuấn Hưng vì không chịu nổi thói "ăn chơi" của chồng?

Hà Thị Linh
Thứ 3, 25/02/2020 | 14:14
0
Hương Baby - bà xã hotgirl của ca sĩ Tuấn Hưng cảm thấy rất khó chịu và bức xúc khi đọc được những thông tin thêu dệt về cuộc sống riêng của mình.

Những ngày qua, tin đồn Hương Baby đã ly hôn Tuấn Hưng vì không chịu nổi lối sống “chơi bời” của nam ca sĩ khiến dư luận xôn xao. Trước những đồn đoán vô căn cứ làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng, bà xã Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng. Cô khẳng định: “Không có chuyện chúng tôi ly hôn. Hôn nhân của chúng tôi rất viên mãn. Hai vợ chồng vẫn rất yêu thương nhau”.

Hương Baby cho biết, cô và ông xã cảm thấy rất bức xúc, khó chịu khi đọc được những thông tin bịa đặt này. Bản thân cô cũng không hiểu những nội dung này được lan truyền trên mạng với mục đích gì.

Ngôi sao - Hương Baby nói gì trước tin đồn ly hôn Tuấn Hưng vì không chịu nổi thói 'ăn chơi' của chồng?

Hương Baby khẳng định cô và ông xã Tuấn Hưng đang rất hạnh phúc.

Trong mắt “bà mẹ ba con”, chồng cô là người đàn ông tâm lý, luôn tôn trọng và yêu chiều vợ con hết mực. “Ông xã vẫn luôn đứng sau hỗ trợ cho công việc của tôi. Tôi có được như ngày hôm nay cũng một phần nhờ anh ấy. Sắp tới, hai vợ chồng còn đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án công việc. Hai vợ chồng đã gắn liền thành một cặp rồi, nên sẽ luôn cố gắng ngày càng tốt đẹp hơn để không phụ lòng những người đã luôn yêu mến, ủng hộ cho gia đình tôi suốt thời gian qua”.

Ngôi sao - Hương Baby nói gì trước tin đồn ly hôn Tuấn Hưng vì không chịu nổi thói 'ăn chơi' của chồng? (Hình 2).

Tổ ấm hạnh phúc của Tuấn Hưng và Hương Baby.

Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng cũng có những đáp trả gay gắt trước thông tin thêu dệt về cuộc sống riêng của mình. "Ít khi tôi phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu, người ghét. Nhưng không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa. Không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo là tình trạng hôn nhân nhà tôi đang rất hạnh phúc”. Giọng ca Tìm lại bầu trời cũng khẳng định “Nếu ai động đến tôi, vợ con và gia đình, tôi sẽ mang cái nóng ra để xử lý”.

Ngôi sao - Hương Baby nói gì trước tin đồn ly hôn Tuấn Hưng vì không chịu nổi thói 'ăn chơi' của chồng? (Hình 3).
Ngôi sao - Hương Baby nói gì trước tin đồn ly hôn Tuấn Hưng vì không chịu nổi thói 'ăn chơi' của chồng? (Hình 4).

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hương Baby bên ông xã khiến nhiều ghen tỵ.

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn năm 2014 và có với nhau ba con “đủ nếp -đủ tẻ”. Từ ngày lấy vợ, lên chức bố, Tuấn Hưng không còn là chú "ngựa hoang" đào hoa như trước mà thay đổi nhiều về tính cách và quan điểm sống. Anh luôn đặt gia đình lên hàng đầu. 6 năm cho một cuộc hôn nhân chưa phải là dài nhưng với những nỗ lực, cố gắng mỗi ngày từ hai phía, Tuấn Hưng tự tin khẳng định rằng anh đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Nam ca sĩ luôn thấy mình may mắn vì lấy được người vợ xinh đẹp, tài giỏi và đảm đang như Hương Baby.

"Cả tôi và vợ luôn coi gia đình là số một. Hương và tôi luôn cố gắng vun vén và làm những điều tốt đẹp nhất cho gia đình. Chúng tôi cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những buổi đi chơi, kỳ nghỉ dưỡng. Cả hai quan niệm, khi hai vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận thì gia đình mới yên bình, con cái chăm ngoan, công việc thuận lợi", Tuấn Hưng từng tâm sự.

Ca sĩ Tuấn Hưng rạng rỡ hiến máu cứu người

Thứ 7, 08/02/2020 | 20:27
Để kịp thời đáp ứng nhu cầu máu cho cấp cứu và điều trị, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương đã có công văn báo cáo Bộ Y tế để được phép huy động vận động nhiều người hiến máu song song với tăng cường các biện pháp phòng chống dịch. Ngày 8/2, hưởng ứng lời kêu gọi của Viện, hàng trăm người dân, người nhà bệnh nhân, trong đó có nam ca sĩ Tuấn Hưng, đã không quản ngại khó khăn, tích cực đến cơ sở sẵn sàng hiến máu.

Ca sĩ Tuấn Hưng: "Tôi bị lấn át, không kiềm chế được khi gọi điện cho Văn Hậu, Trọng Hoàng"

Thứ 4, 11/12/2019 | 12:00
Ca sĩ Tuấn Hưng không giấu được cảm xúc nghẹn ngào hạnh phúc khi trò chuyện trực tiếp với cầu thủ Văn Hậu, Trọng Hoàng sau chiến thắng lịch sử của U22 Việt Nam.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.