Hương Giang chia sẻ về chuyện chồng con:

Hương Giang chia sẻ về chuyện chồng con: "Đặc quyền của phụ nữ là được dựa dẫm"

Thứ 3, 08/09/2020 | 15:40
0
Dòng trạng thái mới nhất của Hoa hậu Hương Giang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là hội chị em phụ nữ.

Mỗi phụ nữ đều có một suy nghĩ, cảm nhận khác nhau về hạnh phúc. Chính vì vậy, họ tìm kiếm người yêu, lựa chọn bạn đời theo những tiêu chí khác nhau, không có bất kỳ một thước đo hay chuẩn mực nào. Liên quan đến vấn đề này, mới đây, Hương Giang gây chú ý với bài viết dài nêu lên quan điểm của bản thân.

Ngôi sao - Hương Giang chia sẻ về chuyện chồng con: 'Đặc quyền của phụ nữ là được dựa dẫm'

Cụ thể trên trang cá nhân cô viết: "Nếu nói “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng” thì tự mình đã đặt giá trị của bản thân mình lên người đàn ông để so sánh rồi!

Giá trị của mỗi người nằm trong chính bản thân họ, người phụ nữ có chồng không hơn người phụ nữ độc thân. Người phụ nữ có chồng giỏi giang chung thuỷ cũng chưa chắc hơn người phụ nữ lận đận tình duyên vài lần đám cưới. Quan trọng sau tất cả, họ vẫn đứng vững, vẫn tự tìm hạnh phúc cho riêng mình bằng chính sự nỗ lực của mình thì người phụ nữ đó vẫn vô cùng có giá trị.

Đặc quyền của phụ nữ là được dựa dẫm, nếu có người chồng giỏi giang để dựa dẫm đó là điều vô cùng may mắn và đáng tự hào. Nhưng nếu ngoài kia có người phụ nữ nào đang phải một mình cố gắng để làm chỗ dựa cho người khác, thậm chí kể cả chồng của mình thì cũng đừng buồn. Vì cố gắng cho những điều mình yêu và xứng đáng, chưa bao giờ là điều đáng xấu hổ hay thua kém bất kì ai. Nhưng tất nhiên phải nhớ, là chỉ hy sinh cho những điều đáng".

Cuối cùng để tránh gây “sóng gió” nàng hậu không quên chú thích: “"Quan điểm cá nhân, không dạy bảo ai, không nói đạo lý, thank you vinamiu love you!".

Bài viết nhận được sự phản hồi cũng như tương tác lớn của cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến bày tỏ sự đồng tình với suy nghĩ của Hương Giang: “Quá chuẩn luôn em. Được cho đi là điều hạnh phúc nhất của mỗi con người chúng ta. Được làm chỗ dựa vững chắc cho chồng nương tựa đó cũng là điều mà người luôn muốn cho đi được làm”, “Chị đang nói quan điểm cá nhân. Nhưng em thấy rất phù hợp với phụ nữ trẻ thời nay", "Quan điểm cá nhân nhưng luôn là điều đáng để học hỏi chị ơi"…

Ngôi sao - Hương Giang chia sẻ về chuyện chồng con: 'Đặc quyền của phụ nữ là được dựa dẫm' (Hình 2).

Thường xuyên chia sẻ suy nghĩ của bản thân trong nhiều vấn đề nên không ít lần Hương Giang vướng phải lùm xùm, thị phi không đáng có. Cô từng bị cho là nói đạo lý quá nhiều, những gì nói ra chỉ là lý thuyết suông, không đáng tin cậy, thích dạy dỗ người khác... Trước những bình luận trái chiều Hương Giang từng thẳng thắn đáp trả trên sóng truyền hình: "Người ta nói, Hương Giang nói gì mà nói nhiều dữ vậy, không biết bao nhiêu tuổi mà cứ lên mặt dạy đời người khác. Nhân đây em cũng nói luôn, em không lên mặt dạy dỗ ai nhé quý vị. Đây chỉ là những quan điểm cá nhân, nếu có thể giúp ích cho bạn thì bạn nghe, không thì bạn nghe quan điểm của những người phụ nữ khác".

Phần lớn quan điểm của hoa hậu chuyển giới xưa nay vẫn được nhiều người đón nhận và đồng tình. Có lẽ đó là lý do giúp Hương Giang luôn vững vàng vượt qua mọi đàm tiếu, thị phi của dư luận.

Minh Hoa (t/h)

“Mặc thêm giáp" cho áo dài, Hương Giang dẫn đầu top sao đẹp tuần qua

Chủ nhật, 23/08/2020 | 08:00
Thời trang của mỹ nhân Việt tuần qua tôn vinh những thiết kế có tông màu đơn sắc nhưng không kém phần tinh tế, quyến rũ.

Hương Giang lên tiếng đáp trả khi bị chỉ trích thích dạy đời người khác

Thứ 4, 19/08/2020 | 11:08
Trên sóng truyền hình, Hương Giang đã thẳng thắn lên tiếng trước những lời bình luận chê trách thích dạy đời người khác.

Hương Giang đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý, dấy lên nghi vấn cô và Matt Liu đã chia tay

Thứ 2, 17/08/2020 | 12:00
Sau chia sẻ bất ngờ của Hương Giang trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng đây chính là chi tiết ngầm khẳng định mối tình Hương Giang và Matt Liu đã "tan vỡ" là thật.

Khó lòng nhận ra đây là Matt Liu, chàng trai đã đốn ngã trái tim Hoa hậu Hương Giang

Thứ 4, 12/08/2020 | 19:09
Hình ảnh quá khứ của Matt Liu khiến dân mạng không khỏi trầm trồ và phải thừa nhận bạn trai Hoa hậu Hương Giang đã có màn dậy thì quá xuất sắc.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.