Hương Giang Idol được khuyên bỏ hát đi diễn hài

Hương Giang Idol được khuyên bỏ hát đi diễn hài

Chủ nhật, 11/10/2015 | 13:32
0
Nữ ca sĩ chuyển giới chiếm được rất nhiều tình cảm của ê kíp làm phim "Trót yêu...", nhờ tính cách hòa đồng và có phần nhí nhảnh, đáng yêu.

Trong phim “Trót yêu…”, nhân vật của Hương Giang Idol khá điềm đạm, ít nói và nhiều nội tâm. Trên phim trường, nữ ca sĩ hoạt náo hơn nhiều, thường mang đến những câu chuyện tiếu lâm cho cả đoàn phim. Đến nỗi, mọi người còn đùa rằng Hương Giang Idol ngoài khả năng ca hát, đóng phim nên nghĩ đến chuyện lấn sân sang lĩnh vực hài.

Giải trí - Hương Giang Idol được khuyên bỏ hát đi diễn hài

Giải trí - Hương Giang Idol được khuyên bỏ hát đi diễn hài (Hình 2).

Hương Giang Idol còn hợp cùng Hiếu Hiều – Cát Phượng trở thành “bộ ba” trêu chọc mọi người. Có những hôm đoàn làm phim làm việc đến tận khuya, họ đã thay nhau diễn tấu hài, kể chuyện vui giúp cả đoàn tỉnh ngủ.

Giải trí - Hương Giang Idol được khuyên bỏ hát đi diễn hài (Hình 3).

Giải trí - Hương Giang Idol được khuyên bỏ hát đi diễn hài (Hình 4).

Trong phim có một phân đoạn Hiếu Hiền, Cát Phượng và Hương Giang Idol diễn cảnh ngủ gật, máy kêu thì cả ba ngã ngang ngủ say sưa, đạo diễn bảo cắt và khen cả ba diễn tự nhiên, “một take ăn ngay”. Sau này, Hương Giang Idol mới tiết lộ: “Hôm đó quay khuya, cả 3 anh em ngủ thật chứ không phải ngủ giả, nhờ thế mà được đạo diễn khen”.

Không những chiếm được cảm tình của người lớn mà ngay cả diễn viên nhí Đông Nghi, cũng rất quí “dì ba” Hương Giang. Chính vì thế, sau khi phim đóng máy, họ từ dì cháu trên phim cũng trở thành dì cháu ngoài đời.

Nhắc đến Hương Giang Idol, nhà biên kịch – đạo diễn Châu Thổ không ngần ngại dành cho cô nhiều lời khen có cánh: “Hương Giang là một cô gái thông minh, lần đầu tiên đóng phim nhưng nắm đường dây tâm lí nhân vật rất tốt, trong quá trình diễn xuất luôn có những sáng tạo thêm cho vai diễn”.

Giải trí - Hương Giang Idol được khuyên bỏ hát đi diễn hài (Hình 5).

Trong phim “Trót yêu…” ra mắt vào ngày 16/10 tới, Hương Giang Idol đóng vai em gái của Việt Trinh. Đây cũng là vai diễn đầu tay của nữ ca sĩ chuyển giới. Trước đó, người đẹp từ ch

Tag: Idol
Cùng chuyên mục

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

“Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:00
“Bi Béo” nhà Xuân Bắc đã tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều, cao lớn và chững chạc hơn so với khi tham gia gameshow “Bố ơi mình đi đâu thế”.

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.