Hương Giang lên tiếng đáp trả khi bị chỉ trích thích dạy đời người khác

Hương Giang lên tiếng đáp trả khi bị chỉ trích thích dạy đời người khác

Thứ 4, 19/08/2020 | 11:08
1
Trên sóng truyền hình, Hương Giang đã thẳng thắn lên tiếng trước những lời bình luận chê trách thích dạy đời người khác.

Sau khi công khai tình cảm với CEO người Singapore Matt Liu, cái tên Hương Giang càng trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Mới đây, hoa hậu chuyển giới tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi lên tiếng đáp trả trước những bình luận chỉ trích mình thích dạy dỗ người khác.

Cụ thể, sau khi góp mặt trong chương trình Chị em chúng mình, trên mạng xuất hiện hàng loạt ý kiến chê trách như “Hương Giang nói gì mà nói nhiều dữ vậy, không biết bao nhiêu tuổi mà lên mặt dạy đời người khác, còn trẻ mà cứ thích tỏ vẻ cao siêu…”.

Ngôi sao - Hương Giang lên tiếng đáp trả khi bị chỉ trích thích dạy đời người khác

Hương Giang trong show Chị em chúng mình.

Sau thời gian im lặng, mới đây, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn trước khán giả truyền hình về vấn đề này. “Em không lên mặt dạy dỗ ai nhé quý vị. Đây chỉ là những quan điểm cá nhân, nếu có thể giúp ích cho bạn thì bạn nghe, không thì bạn nghe quan điểm của những người phụ nữ khác", Hương Giang cho biết.

Ngôi sao - Hương Giang lên tiếng đáp trả khi bị chỉ trích thích dạy đời người khác (Hình 2).

Đồng thời, cô giải thích: “Tại sao em nói như vậy? Bởi vì em thấy là chúng ta là phụ nữ dám lên tiếng. Như clip chia sẻ về gu đàn ông, mọi người share quá trời và cũng ủng hộ, còn bình luận rằng không nghĩ Hương giang dám nói như vậy. Nhưng thực sự là theo Giang một phần là vui một phần cũng là thật. Việc phụ nữ hiện đại yêu cầu người đàn ông tương lai của mình có nhiều đặc điểm tốt là điều dễ hiểu. Nhưng nhiều khi họ ngại không dám chia sẻ, không dám lên tiếng vì họ sợ bị chê thực dụng, ham tiền".

Trước những chia sẻ của Hương Giang, NSND Lê Khanh cũng bày tỏ quan điểm bản thân: "Đối với chúng tôi, chúng tôi cũng hồi hộp chờ đợi từng ý kiến, phản hồi vì chúng tôi quan tâm, kì vọng vào chương trình. Chúng tôi không phải những người hoàn hảo, ngay từ đầu không dám dạy dỗ ai, đó là điều khẳng định".

Còn Hari Won đính chính: "Nơi đây là nơi phụ nữ lên tiếng nhưng mà chúng em không phải đại diện cho phụ nữ để nói. Đây chỉ là quan điểm của mỗi người mà thôi".

Những chia sẻ chân thành của dàn nghệ sĩ trong tập mới của Chị em chúng mình đã nhận được nhiều ý kiến đồng tình của khán giả. “Cá nhân mình thấy Hương Giang nói chuyện rất thông minh và cuốn hút, tự nhiên”, “Thích những talk show như thế này, thể hiện quan điểm cá nhân. Không thích mấy show có kịch bản sẵn rồi diễn lắm”, “Dạy đời gì chứ, người ta chia sẻ quan điểm cá nhân ai thích thì nghe không thích thì bỏ qua”… là một số bình luận của cư dân mạng.

Minh Hoa (t/h)

Hương Giang đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý, dấy lên nghi vấn cô và Matt Liu đã chia tay

Thứ 2, 17/08/2020 | 12:00
Sau chia sẻ bất ngờ của Hương Giang trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng đây chính là chi tiết ngầm khẳng định mối tình Hương Giang và Matt Liu đã "tan vỡ" là thật.

Ồn ào tình ái Hương Giang và CEO kém 3 tuổi Matt Liu: Quản lý tiết lộ điều bất ngờ

Thứ 4, 12/08/2020 | 15:49
Vừa công khai hẹn hò, Hương Giang và bạn trai CEO người Singapore Matt Liu đã "chiếm sóng" mạng xã hội với hàng loạt ồn ào "bủa vây".

Khó lòng nhận ra đây là Matt Liu, chàng trai đã đốn ngã trái tim Hoa hậu Hương Giang

Thứ 4, 12/08/2020 | 19:09
Hình ảnh quá khứ của Matt Liu khiến dân mạng không khỏi trầm trồ và phải thừa nhận bạn trai Hoa hậu Hương Giang đã có màn dậy thì quá xuất sắc.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/8: Hương Giang trực tiếp 'chất vấn' Matt Liu về scandal gạ tình

Thứ 2, 10/08/2020 | 20:09
Hương Giang trực tiếp 'chất vấn' Matt Liu về scandal gạ tình; Hari Won lại nhận cái kết 'đắng lòng' khi mắc lỗi sai ngữ pháp tiếng Việt; Đàm Thu Trang tiết lộ khoảnh khắc cực đáng yêu của chồng và con gái mới chào đời.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.