Hương Giang - Mận phim

Hương Giang - Mận phim "Cô gái nhà người ta" kể chuyện hôn Viễn "ung thư", tâm sự về tình cảm với Quang Trọng

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 08/02/2020 | 07:48
0
Trong phim Cô gái nhà người ta đang chiếu trên VTV, Hương Giang được chú ý khi vào vai chị Mận bán hoa quả, đóng cùng Quang Trọng. Ngoài cặp Uyên - Khoa, thì Viễn và Mận cũng được khán giả rất yêu thích.

Cô gái nhà người ta là bộ phim đang gây được chú ý trong thời gian gần đây. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ nổi tiếng như Phương Oanh, Hương Giang, Đình Tú, Việt Bắc, Trọng Lân...  Phim lấy bối cảnh nông thôn với những nề nếp sinh hoạt và thói quen muôn đời của người nông dân. Tại đây, đời sống thế hệ thanh niên như Uyên (Phương Oanh), Mận (Hương Giang), Khoa (Đình Tú)... cũng được khắc họa rất thú vị.

Ngoài cặp Uyên - Khoa, Viễn (Quang Trọng) và Mận (Hương Giang) cũng được khán giả rất yêu thích. Viễn thầm yêu Mận từ lâu nhưng không dám thổ lộ.

Ngôi sao - Hương Giang - Mận phim 'Cô gái nhà người ta' kể chuyện hôn Viễn 'ung thư', tâm sự về tình cảm với Quang Trọng

Hương Giang (vai Mận) và Quang Trọng (vai Viễn) trong phim Cô gái nhà người ta.

Khi phát hiện Viễn bị ung thư, chỉ còn sống được 3 tháng, bị hai cậu bạn thân ép bày tỏ tình cảm, Viễn mới dám tỏ tình và thành thật nói cho Mận biết mình bị ung thư giai đoạn cuối. Sau khi biết mình có con với Mận, Viễn đã làm đám hỏi với người yêu nhưng anh đã ra đi vì bệnh tái phát khi đám hỏi đang diễn ra, để lại cho Mận nhiều đau khổ. Diễn xuất của Hương Giang và bạn diễn nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Nguyễn Hương Giang sinh năm 1989, từng góp mặt trong nhiều bộ phim như: Sống chung với mẹ chồng, Lặng yên dưới vực sâu, sitcom Những thiên thần nhà S6... bộ phim mới nhất của cô là Cô gái nhà người ta nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Diễn xuất của cô và Quang Trọng khá ăn ý. 

Ngôi sao - Hương Giang - Mận phim 'Cô gái nhà người ta' kể chuyện hôn Viễn 'ung thư', tâm sự về tình cảm với Quang Trọng (Hình 2).

Hương Giang và Quang Trọng ở hậu trường phim.

Khi được hỏi: Trong phim có cảnh hôn và cảnh thân mật với Quang Trọng, hai người phối hợp có khó không? Hương Giang cho PV Người Đưa Tin biết: "Cảnh này không khó lắm vì cả hai khá thân thiết ngoài đời. Trong phim là tập 7 đoạn Mận kéo Viễn đi trong đêm, 2 đứa cũng khá hồi hộp, đây là nụ hôn màn ảnh đầu tiên của tôi. Trong lúc ê kíp set up máy quay và ánh sáng, 2 đứa cũng trao đổi rất kĩ với nhau là diễn như nào, từng bước ra sao, rồi thống nhất là cố gắng làm thật tốt để không bị quay đi quay lại nhiều lần, vì lúc đó khá khuya rồi. May thay 2 người kết hợp khá ăn ý, hầu như là 1 đúp ăn luôn".

Mấy ngày gần đây, khán giả tranh cãi chi tiết, Viễn dù biết mình bị ung thư nhưng vẫn tỏ tình với Mận, nói về vấn đề này, diễn viên Hương Giang cho biết, cô cảm thấy nhân vật Viễn có hơi ích kỷ vì biết rõ mình không sống được bao lâu nhưng vẫn tỏ tình với người mình thương. Tuy nhiên, theo Hương Giang, khán giả nên nhìn trên một khía cạnh khác giữa một người không còn nhiều thời gian để sống và người có thời gian, sự khao khát được hạnh phúc nó mãnh liệt gấp trăm nghìn lần.

"Mận cũng có quyền lựa chọn, cô ấy hoàn toàn có thể từ chối, nhưng vẫn chấp nhận, nghĩa là bản thân cô cũng khao khát cái hạnh phúc dù là ngắn ngủi đấy. Tôi cho rằng, tình tiết này như gửi gắm một thông điệp rằng, hãy trao yêu thương và nhận lại hạnh phúc khi còn có thể, đừng để đến khi muộn rồi phải hối tiếc", nữ diễn viên 8X chia sẻ.

Ngôi sao - Hương Giang - Mận phim 'Cô gái nhà người ta' kể chuyện hôn Viễn 'ung thư', tâm sự về tình cảm với Quang Trọng (Hình 3).

Các diễn viên: Việt Bắc, Hương Giang, Quang Trọng, Phương Oanh, Đình Tú tham gia phim Cô gái nhà người ta.

 
Phim Cô gái nhà người ta đã chiếu được 9 tập và nhận được phản hồi tích cực của khán giả, Hương Giang cho hay, cô nhận khá nhiều tin nhắn trên Facebook, đa phần khán giả là ủng hộ và cổ vũ nên cô vui lắm, cô đều trả lời hết tin nhắn của người hâm mộ. 
 
Nói về tình bạn của các diễn viên trẻ trong phim, Hương Giang bộc bạch: "Ban đầu chỉ có một số diễn viên trẻ quen nhau thôi, sau một thời gian rồi mới thân, và đến lúc thân nhau rồi thì diễn xuất tốt hơn hẳn, tung hứng, ăn khớp với nhau hơn. Ở ngoài còn hay rủ nhau tụ tập ăn uống đi chơi nữa, từ bạn thân trên phim mà thành bạn thân ngoài đời luôn".
 
Trả lời câu hỏi: Đóng phim thân mật thế, có khi nào Hương Giang "cảm nắng" với Quang Trọng không? Cô thẳng thắn: "Cứ đàn ông cao to, sáng sủa đẹp trai là tôi đã có cảm tình rồi. Giang thì ko bị hấp dẫn bởi khuôn mặt Trọng nhưng quý tính cách của Trọng. Trọng ở ngoài không khác gì Viễn luôn, hiền lành, thật thà và có phần ngô nghê nữa. Giang và Trọng diễn với nhau cũng khá ăn ý, thường xuyên lắng nghe và chia sẻ tình huống và cách diễn của nhau. May mà phim cũng ngắn chứ nếu dài thì cũng không nói trước được điều gì".
 
Còn Quang Trọng thì chia sẻ với PV về "cảnh nóng" với đàn chị: "Phải nói thật khi nhận được kịch bản, biết bạn diễn mình là ai và bản thân đã chuẩn bị sẵn tâm lý, tôi còn có sẵn hai viên kẹo cao su để tự tin hơn khi đứng trước chị Giang. Thế nào mà khi vào quay, đứng trước ê - kíp cũng như đối diện gần như rất gần với chị Giang. Tôi thấy tim đập nhanh hồi hộp lắm nhưng như vậy mình thấy lại phù hợp với vai Viễn luôn. Lần đầu diễn cảnh thân mật thì cũng ngại lắm nhưng chỉ nghĩ vậy thôi vào diễn là bỏ qua hết tập trung nhân vật để mang đến cảm xúc thật nhất cho khán giả".
 
"Thật sự may mắn khi bản thân lần đầu tiên tôi được tham gia một bộ phim truyền hình của VFC. Lần đầu tiên được làm việc với đạo diễn cũng như những diễn viên có tên tuổi như vậy tôi thấy rất vui và hạnh diện vì sẽ được đồng hành với họ trong suốt thời gian ghi hình phim và như vậy sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước.
 
Bản thân tôi cũng tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh và làm quen với ống kính khi còn là sinh viên trong trường nên tôi cũng rất tự tin và thoải mái khi được diễn cùng với những diễn viên đã có tên tuổi cũng như có kinh nghiệm lâu năm trong nghề" - diễn viên Quang Trọng bọc bạch về việc tham gia phim.
Nhận dịp lễ tình yêu 14/2 sắp tới, Hương Giang và Quang Trọng đã có một bộ ảnh tình cảm trẻ trung gửi đến khán giả.:
Ngôi sao - Hương Giang - Mận phim 'Cô gái nhà người ta' kể chuyện hôn Viễn 'ung thư', tâm sự về tình cảm với Quang Trọng (Hình 4).
Ngôi sao - Hương Giang - Mận phim 'Cô gái nhà người ta' kể chuyện hôn Viễn 'ung thư', tâm sự về tình cảm với Quang Trọng (Hình 5).
Ngôi sao - Hương Giang - Mận phim 'Cô gái nhà người ta' kể chuyện hôn Viễn 'ung thư', tâm sự về tình cảm với Quang Trọng (Hình 6).

 

Ngôi sao - Hương Giang - Mận phim 'Cô gái nhà người ta' kể chuyện hôn Viễn 'ung thư', tâm sự về tình cảm với Quang Trọng (Hình 7).
Ngôi sao - Hương Giang - Mận phim 'Cô gái nhà người ta' kể chuyện hôn Viễn 'ung thư', tâm sự về tình cảm với Quang Trọng (Hình 8).
Ngôi sao - Hương Giang - Mận phim 'Cô gái nhà người ta' kể chuyện hôn Viễn 'ung thư', tâm sự về tình cảm với Quang Trọng (Hình 9).
Ngôi sao - Hương Giang - Mận phim 'Cô gái nhà người ta' kể chuyện hôn Viễn 'ung thư', tâm sự về tình cảm với Quang Trọng (Hình 10).
Ngôi sao - Hương Giang - Mận phim 'Cô gái nhà người ta' kể chuyện hôn Viễn 'ung thư', tâm sự về tình cảm với Quang Trọng (Hình 11).
Ngôi sao - Hương Giang - Mận phim 'Cô gái nhà người ta' kể chuyện hôn Viễn 'ung thư', tâm sự về tình cảm với Quang Trọng (Hình 12).

Diễn viên Hương Giang: "Đình Tú hôn Phương Oanh thì cũng kệ, tôi không quan tâm đâu"

Thứ 2, 30/12/2019 | 20:53
Chiều 30/12, đoàn phim Cô gái nhà người ta đã ra mắt khán giả. Theo đó nhiều nghệ sĩ sẽ tham gia diễn xuất như: NSND Tiến Đạt, NSND Bùi Bài Bình, Phương Oanh, Đình Tú, Hương Giang... Những câu chuyện thú vị từ đoàn phim đã làm khán giả cười nghiêng ngả.

MC Hương Giang: "Tôi chưa có ý định kết hôn với Đình Tú"

Thứ 7, 10/08/2019 | 17:36
Hương Giang và Đình Tú là cặp đôi đẹp trong làng điện ảnh Việt. Hương Giang gây ấn tượng với những vai diễn sắc sảo, không ngại bị khán giả ghét vì đóng kẻ thứ ba trong Sống chung với mẹ chồng, vai cô bạn cùng văn phòng với Vân (Bảo Thanh). Mới đây, cô cũng có nhữnc chia sẻ về tình yêu của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.