Hương Giang bất ngờ nhận tin vui sau một tháng đăng quang HH Chuyển giới Quốc tế

Hương Giang bất ngờ nhận tin vui sau một tháng đăng quang HH Chuyển giới Quốc tế

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 10/04/2018 | 15:19
0
Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan một tháng, Hương Giang đã nhận thêm niềm vui nữa khiến cô rất hạnh phúc.

Việc Hương Giang giành được vương miện cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã mang lại niềm vui cho công chúng trong nước nói chung và cộng đồng LGBT (cộng đồng những người đồng tính luyến ái nữ (Lesbian), đồng tính luyến ái nam (Gay), song tính luyến ái (Bisexual) và hoán tính hay còn gọi là người chuyển giới (Transgender)...) Việt nói riêng.

Mới đây, khi nhìn lại hành trình một tháng sau khi đăng quang, Hương Giang đã chia sẻ cảm xúc của mình: "Tròn một tháng kể từ ngày đăng quang Miss International Queen 2018, đã quen với guồng quay công việc thức khuya dậy sớm và đi lại giữa 2 nước, cũng quen với việc make up quần quần áo áo suốt ngày, đến hôm nay bắt đầu nhớ những đôi giày thể thao, nhớ áo phông quần sọoc rồi đấy!".

Hương Giang bất ngờ nhận tin vui sau một tháng đăng quang HH Chuyển giới Quốc tế

Hương Giang đã đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được 1 tháng.

Đồng thời, Hương Giang cũng chia sẻ tin vui mà cô mới nhận được: "Sáng nay đã hoàn tất những khâu cuối cùng trong việc tiếp nhận bản quyền Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới) tại Việt Nam, thực sự cảm thấy vui và đã sẵn sàng chuẩn bị để tìm ra người tiếp theo đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này! Hy vọng mọi chuyện đều may mắn và suôn sẻ, cũng sẽ cập nhật tới mọi người những thông tin sớm nhất!

Chỉ muốn nhắn nhủ tới các bạn cộng đồng rằng hãy luôn luôn sẵn sàng, sẵn sàng để bước ra và toả sáng, dù thời điểm đến hay chưa hãy luôn tin vào bản thân mình vì cơ hội sẽ tới rất nhanh, nếu cơ hội tới mà chúng ta chưa sẵn sàng thì chúng ta sẽ vuột mất nó, hãy luôn trau dồi và tin rằng sự cố gắng sẽ có được thành quả xứng đáng!

Cảm xúc của một buổi sáng nhận được tin vui sau tròn một tháng đăng quang, hãy nhận lấy cảm hứng này và bắt đầu ngay từ bây giờ nhé các bạn thân yêu".

Hương Giang bất ngờ nhận tin vui sau một tháng đăng quang HH Chuyển giới Quốc tế (Hình 2).

Nét quyến rũ của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Trước đó, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Hương Giang cho hay: "Đầu tiên, tôi muốn đẩy nhanh việc thay đổi giấy tờ cho người chuyển giới, đây là điều tôi nghĩ rất quan trọng, giúp người chuyển giới hoạt động xã hội dễ dàng hơn.

Thứ hai là mang bản quyền Hoa hậu Chuyển giới về Việt Nam để tổ chức, tạo nên một sân chơi lớn, chuyên nghiệp để người chuyển giới có cơ hội thay đổi bản thân. Người chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, một cách chuyên nghiệp chứ không phải là cô ca sĩ đi thi như tôi”.

 

Hương Giang bị "tố" vô ơn sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới

Thứ 7, 31/03/2018 | 13:21
Dòng trạng thái đầy ẩn ý ngầm trách móc Hương Giang vô ơn sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế của nhiếp ảnh gia Milor Trần đang gây xôn xao dư luận.

Hoa hậu Hương Giang chạnh lòng khi thấy Kim Lý nắm chặt tay Hồ Ngọc Hà

Thứ 4, 28/03/2018 | 20:01
Mới đây, Hương Giang đăng tải bức ảnh cô lạc lõng một mình trong khi Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đan tay nhau, tỏ vẻ hạnh phúc.

Hương Giang tiết lộ thông tin bất ngờ về quản lý đẹp trai

Chủ nhật, 18/03/2018 | 10:53
"Trong đêm chung kết, nếu không có Phong phiên dịch thì tôi không thể làm tốt đến vậy và chưa chắc đã lọt top hoa hậu", Hương Giang chia sẻ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.