Hương Tràm bị stylist tố ki bo, gây thiệt hại nhưng không đền tiền

Hương Tràm bị stylist tố ki bo, gây thiệt hại nhưng không đền tiền

Thứ 6, 03/03/2017 | 16:42
0
Mới đây, trên trang cá nhân của stylist Kye Nguyễn bất ngờ xuất hiện những dòng trạng thái khá dài thể hiện sự bức xúc về cách làm việc của nữ ca sĩ Hương Tràm.

Kye Nguyễn nói rằng, vì quá yêu thích giọng hát của Hương Tràm nên anh nhận lời làm stylist cho giọng ca Ngốc với giá khá "mềm", chỉ 1 triệu đồng/bộ đồ. Tuy nhiên, lần hợp tác giữa chàng stylist và nàng ca sĩ trẻ trung, xinh đẹp lại chẳng ngọt ngào thú vị như những gì anh từng nghĩ trước đó khi cô nàng đưa ra khá nhiều "yêu sách". Thậm chí, Hương Tràm còn yêu cầu stylist phải chuẩn bị thêm một số trang phục để phòng trong trường hợp cần thiết mà không trả phí thêm khiến Kye không hài lòng.

Tiếp đó, bộ đầm ren trắng cúp ngực mà Kye mượn cho Hương Tràm mặc để quay MV bị nhà thiết kế (NTK) phát hiện hư hỏng, nhiều chi tiết đính đá bị rơi rớt. Bởi, đây là chiếc đầm đắt tiền, giá hơn 1.000 USD (gần 30 triệu đồng) nên NTK yêu cầu bên mượn đồ phải đền bù. Nhưng khi Kye trao đổi lại với ekip của Hương Tràm để bàn bạc và giải quyết về chiếc đầm bị hỏng thì phía Hương Tràm hoàn toàn phủ nhận khiến chàng stylist phải tự bỏ tiền túi ra đền. 

Sự kiện - Hương Tràm bị stylist tố ki bo, gây thiệt hại nhưng không đền tiền

Hương Tràm bị stylist tố làm hỏng chiếc váy đắt tiền mà không chịu đền.

Quá bức xúc vì cách làm việc của Hương Tràm cũng như ekip, Kye Nguyễn quyết định chia sẻ câu chuyện lên trang cá nhân. Anh cũng chụp lại hình ảnh chiếc đầm mà Hương Tràm mặc trong lúc quay MV và chiếc đầm sau khi được trả về cho NTK bị rơi rớt nhiều viên đá để làm bằng chứng.

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Kye Nguyễn lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng cũng như một số stylist, nghệ sĩ khác. Hầu hết, mọi bình luận đều đứng về phía Kye Nguyễn và khuyên anh chàng cũng như một số stylist khác nên "tẩy chay", "cạch mặt" cô nàng.

Còn stylist Pông Chuẩn, người hỗ trợ Kye Nguyễn đi mượn đồ và trả đồ thì nói rằng: "Các bạn đồng nghiệp hãy cẩn thận hơn khi thoả thuận ban đầu với nghệ sĩ. Còn nghệ sĩ, nếu muốn có đồ đẹp, chỉn chu hình ảnh cả trang phục lẫn phong cách, trang điểm, phụ kiện mix & match thì hẵng thuê stylist. Còn nếu cần thuê đồ xin mời liên hệ thẳng nhãn hàng nào cho thuê. Chúng tôi không phải người cho thuê đồ. Chúng tôi chỉ muốn làm các nghệ sĩ đẹp hơn và trang phục của nhãn hàng được gần gũi công chúng hơn. Vậy thôi".

Sau khi đọc được những dòng chia sẻ của Kye Nguyễn, phóng viên báo Người đưa tin đã liên lạc với Hương Tràm, cô nàng thừa nhận có hợp tác cùng Kye trong sản phẩm âm nhạc vừa qua, nhưng phủ nhận chuyện làm hư chiếc đầm đắt tiền.

"Sự thật câu chuyện như thế nào thì có rất nhiều người chứng kiến và biết rõ nên em không cần nói nhiều. Em chỉ mặc có 30 - 40 phút để quay một cảnh nhỏ và khi mặc những bộ đầm dài, bó, lại đính đá như vậy em cũng rất cẩn thận thì làm sao làm hư chiếc đầm được. Khi lấy đồ ekip của em cũng kiểm tra lại rồi, lúc giao đồ cũng vậy. Sự thật sẽ sớm được làm rõ nên em không cần nói nhiều nữa", Hương Tràm nói.

Tiểu Quỳnh