Hương Tràm ngộ nghĩnh trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

Hương Tràm ngộ nghĩnh trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

Chủ nhật, 21/04/2013 | 13:18
0
Tối qua (20/4), ca sĩ Hương Tràm - quán quân của chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên lần đầu tiên đã có mặt biểu diễn trong gameshow Bước nhảy hoàn vũ 2013.
Bước nhảy Hoàn vũ là cơ hội hiếm có đối với một ca sĩ trẻ như Hương Tràm được xuất hiện và biểu diễn trong chương trình lớn. Vì thế, trong những ngày qua, Hương Tràm đã rất nỗ lực và tích cực tập luyện cho phần biểu diễn ca khúc River deep, Mountain high được hiệu quả và thuyết phục.

Sau chương trình Bài hát yêu thích, Bước nhảy Hoàn Vũ là chương trình thứ 2 Hương Tràm xuất hiện trước đông đảo công chúng, người hâm mộ trên sóng truyền hình lớn. Với phần thể hiện ca khúc River deep, mountain high, Hương Tràm đã nhận được phần nào sự khích lệ của các khán giả có mặt trong trường quay của chương trình với những tiếng hò reo, cổ vũ rất nồng nhiệt. Đặc biệt hơn nữa, khi mẹ của Hương Tràm cũng có mặt trong chương trình để ủng hộ cho con gái. Bà và mẹ Hương Tràm mới bay vào Thành phố Hồ Chí Minh cách đây vài ngày để thăm và chăm sóc cho Hương Tràm trong khoảng 2-3 tuần lễ.

Sau sự kiện Bước nhảy Hoàn vũ tối qua (21/04), Hương Tràm đang rất tích cực nỗ lực chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn ca khúc mới nhất của Nhạc sỹ Lưu Thiên Hương trong Lễ trao giải Cống hiến lần 8 - 2013. Ngại ngùng là ca khúc được nữ nhạc sỹ sáng tác riêng cho Hương Tràm và chỉ mới được hát duy nhất một lần trong một chương trình ca nhạc tại Hà Nội. Với tiết mục được dàn dựng lại tại Lễ trao giải Cống hiến, Hương Tràm rất kỳ vọng sẽ có được những lời đánh giá khách quan và quý báu để hoàn thiện mình cũng như biểu diễn thật tốt để luôn tạo được những hiệu ứng như các tiết mục biểu diễn trong Lễ trao giải Cống hiến nhiều năm qua như Chiếc khăn Piêu (Tùng Dương), Họa mi hót trong mưa (Nguyên Thảo)...

Trong Lễ trao giải Cống hiến lần 8 -2013, Hương Tràm nhận được một đề cử tại hạng mục Nghệ sĩ mới của năm cùng các ca sĩ Phạm Thu Hà, Uyên Linh và Nguyễn Đình Thanh Tâm.

Sau cánh gà của chương trình Bước nhảy hoàn vũ, ca sĩ Hương Tràm còn tái hiện lại một số động tác theo trào lưu Gwiyomi đang rất thịnh hành trong giới trẻ Việt Nam hiện nay. Người bạn chụp cùng Hương Tràm là bạn nhảy của Ngọc Tình trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ Mihaela Ivaylova Pavlova. Cả 2 cô gái đều cùng sinh năm 1995 nên khi được giới thiệu, họ tỏ ra rất bất ngờ vì cùng tuổi cũng như dành cho nhau những lời khen về ngoại hình xinh đẹp.

Sự kiện - Hương Tràm ngộ nghĩnh trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

Sự kiện - Hương Tràm ngộ nghĩnh trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ (Hình 2).

Sự kiện - Hương Tràm ngộ nghĩnh trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ (Hình 3).

Sự kiện - Hương Tràm ngộ nghĩnh trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ (Hình 4).

Sự kiện - Hương Tràm ngộ nghĩnh trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ (Hình 5).

> Đời bất hạnh của một nam diễn viên

M.N

Hương Tràm được đề cử giải Cống Hiến

Thứ 5, 14/03/2013 | 09:48
Quán quân The Voice Việt 2012 cùng Bùi Anh Tuấn, Huyền Sambi, Thái Trinh và Phạm Thu Hà là những tên tuổi mới lọt vào danh sách giải thưởng âm nhạc.

Quán quân The Voice Hương Tràm tiết lộ chuyện yêu đương

Thứ 6, 25/01/2013 | 09:14
"Thực ra, cả Tuấn và Tràm đều chưa bao giờ khẳng định, cũng chưa bao giờ phủ nhận chuyện tình cảm. Cả Tuấn và Tràm đều cảm thấy khá thoải mái đối với tin đồn này...", quán quân The Voice thổ lộ.

Hương Tràm tiết lộ chuyện yêu đương từ thời.... mẫu giáo

Thứ 5, 18/04/2013 | 10:04
"Từ khi học mẫu giáo, tôi đã thích một cậu bạn trai rồi. Tình cảm thời thơ ấu khiến tôi thấy mình thật trẻ con và buồn cười", Quán quân 'Giọng hát Việt' mùa đầu tiên chia sẻ.